projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 1 - Chap 1


Kazuya Nagato, một học sinh trung học bình thường, sau khi kết thúc giờ học đang trên đường trở về nhà trên chuyến tàu lửa như thông thường.
….Về nhà rồi mình nên làm gì nhỉ?
Trong khi cậu đang nghĩ thế thì cậu đột nhiên bị một cơn đau ngực.
[A…..!!]
Sau khi cố kiềm nén cơn đau của mình, Kazuya lăn ra bất tỉnh.
—————
[A…..Đây là nơi nào?]
Kazuya tỉnh lại sau khi bất tỉnh lúc trước thì cậu nhận ra mình không trên con tàu cũng không ở trong bệnh viện.
Cậu đang ở trong một căn phòng nhỏ được bao trùm trong một màu trắng tinh khiết.
Mình đang ở đâu đây?
Kazuya rất ngạc nhiên khi cậu đột nhiên ở trong một căn phòng xa lạ, cậu không thôi xem xét xung quanh.
Nhìn xuống dưới chân mình, cậu thấy một mảnh giấy nhỏ được gấp lại.
Tại sao có một mảnh giấy như thế này ở đây nhỉ?
Khi nhặt tờ giấy lên, cậu thấy có tên người nhận là ‘Kazuya’.
[Nếu con đang đọc lá thư này, thì có nghĩa là con đã chết rồi. Nguyên nhân là do bệnh tật. Bây giờ ta sẽ đưa con đến một thế giới khác. Thay cho lời xin lỗi vì đã lấy đi mạng sống của con sớm hơn 50 năm, ta sẽ ban cho con 3 năng lực. Chúa thân yêu!]
Kazuya lúc này đây chỉ biết đứng chôn chân ở đó.
[Mình chết là do nhầm lẫn sao!?]
Cậu hét lớn lên khi ném lá thư xuống sàn.
Chết một cách lãng xẹt thế sao. Lại còn được gửi sang thế giới khác.
Đôi vai của Kazuya không ngừng run run với hơi thở gấp gáp đang nghĩ xem cậu nên lựa chọn những năng lực nào cho bản thân mình.
Khi Kazuya nghĩ về việc lựa chọn năng lực như trong trò chơi, thì một bàn phím và màn hình hiển thị lên.
[Đây là gì nhỉ? Là để mình nhập năng lực mình muốn sao?]
Trên màn hình hiển thị ba cột để trống.
Kazuya ngay lập tức nhập vào những cột trống đó những năng lực mà cậu muốn.
1.Năng lực triệu hồi vũ khí và binh lính có thể sử dụng chúng
2.Năng lực chỉ huy vũ khí và binh lính có thể sử dụng chúng
3.Năng lực triệu hồi khí tài, tài nguyên, nhân sự và phương tiện cần thiết để có thể hoạt động và duy trì vũ khí cũng như binh lính có thể sử dụng chúng
Có vẻ ổn.
Kazuya đang đọc thầm lại những năng lực đó trong đầu của mình.
Với năng lực triệu hồi vũ khí mà không duy trì được thì quá vô ích.
Năng lực thứ hai thì bao hàm quá nhiều thứ.
Sau khi cậu chấp nhận nó, thì màn hình ấy đóng lại, một màn hình mới hiện ra.
ERROR!
[Cậu đã nhập vào nhiều hơn 3 năng lực. Cậu vẫn có thể nhận được những năng lực ấy nhưng chúng sẽ bị hạn chế lại. Cậu có chấp nhận không? YES/NO]
Geh!! Mình đã gộp quá nhiều tính năng vào mỗi năng lực sao? Tuy nhiên sẽ ổn thôi, nếu nó hạn chế không lớn lắm.
Cũng có khả năng là sẽ hạn chế rất nghiêm khắc, tuy nhiên Kazura vẫn nghĩ về nó rất lạc quan.
Khi Kazuya chọn [YES] thì màn hình đó đóng lại, một màn hình khác hiện ra.
[Chúng ta sẽ bắt đầu khởi hành. Thế giới mà cậu được gửi tới là một thế giới đầy huyền ảo với sự hiện diện của ma thuật, và cả quỷ tồn tại. Ngoài ra cũng có những người đến từ thế giới khác sống ở đó. Khi cậu bắt hay giết một người nào đó, thì năng lực đặc biệt của họ sẽ được chuyển cho cậu]
[Thật là may mắn. Ý tôi muốn nói là… Việc nhận năng lực đặc biệt từ việc giết người thế giới khác… Thì thật là tàn nhẫn]
Kazuya thì thầm nói.
Thình lình một cái hố lớn xuất hiện dưới chân cậu.
[Ể!? Gyaaaaaaaaa!!!]
Kazuya hét lên trước tình trạng bất lực của mình rồi bị cuốn vào cái lỗ.
Trong khi cậu đang rơi xuống thì một màn hình xuất hiện bên trái cậu.
[Xin hãy lưu ý rằng các việc lộn xộn của cậu ở thế giới khác chỉ là để giúp Chúa giết thời gian. Vì thế hãy cảnh giác với sự can thiệp của Chúa]
Cảnh báo vang lên một cách từ từ…
――――――――――――-
Một chàng trai trẻ tuổi rơi ra từ cái lỗ không gian và ngã nhào trên mặt đất.
[…..Fuuu, cứ nghĩ là chết mất rồi]
Cảm giác đầu tiên khi Kazuya bước sang thế giới khác là thở phào nhẹ nhõm.
[Haaa….. có lẽ nên xác nhận lại năng lực hiện tại của mình một lúc]
Một cơn đau đầu truyền tới khi cậu cố xác nhận các năng lực mới của mình.
[Ahhhh! Đầu của mình!!!!!]
Kazuya chỉ có thể quằn quại đầy đau đớn trên mặt đất.
Sau khoảng 5 phút thì cơn đau bắt đầu dịu đi.
Chết tiệt thiệt, cơn đau này…..
Kazuya giữ chặt lấy đầu mình trong khi loạng choạng đứng lên. Rồi cậu thấy một thứ gì đó.
Đây là cái gì nhỉ?
Trước khi bị đau đầu, thì Kazuya không hề có chút khái niệm gì về thế giới này. Tuy nhiên sau khi trải qua cơn đau đó, cậu đã biết được những điều cơ bản về thế giới này.
…..Cơn đau đầu lúc trước là cập nhật thông tin cho mình?
Làm ơn lần sau có làm thì thông báo trước với.
Mặc dù rất thất vọng, nhưng cậu đã quyết định cố quên đi nó và tiến về phía trước.
[Giờ thì kiểm tra năng lực của mình xem nào]
Không cần động tay động chân gì cả, chỉ cần nghĩ tới nó, Kazuya đã gọi ra một bảng hiển thị.
[Triệu Hồi Vũ Khí]
[Tình Trạng]
[Sẵn Sàng Triệu Hồi]
[Năng Lực]
[Bản Đồ]
[Trợ Giúp]
Sau khi đã hiển thị ra màn hình Kazuya bắt đầu thử nghiệm ngay, cậu cố gắng triệu hồi ra một khẩu súng máy M4….
Lạ nhỉ?
Khẩu súng máy M4 vẫn chưa xuất hiện sau khi cậu đã đợi nó một lúc.
Trong lúc bối rối, Kazuya mở màn hình [Sẵn Sàng Triệu Hồi].
[Triệu Hồi Vũ Khí]
Vũ khí được sản xuất trước và trong những năm 1945 mới có thể sử dụng được.
[…….không thể nào]
Kazuya có một linh cảm không tốt cho chuyện này, cậu mở màn hình lên tìm kiếm cho đến khi tìm thấy một thứ. Nhìn xong cậu bắt đầu chảy cả mồ hôi lạnh.
Đó là một đoạn văn được ghi.
[Cậu bị hạn chế triệu hồi các vũ khí được sử dụng sau năm 1945. Số lượng vũ khí tái triệu hồi cũng như số lượng binh lính cũng bị hạn chế. Sự hạn chế này sẽ được mở ra dần với việc tăng cấp độ của cậu. Do năng lực này có kết hợp với hệ thống cấp độ của cậu]
Uhhh….. trở về căn phòng ngẫm nghĩ, giờ cậu đã hiểu tại sao cần yêu cầu có xác nhận hay không.
Kazuya rất hối tiếc là đã không kiểm tra sự hạn chế khả năng của mình trước khi chấp nhận nó.
Mặc dù cậu là một người rất bình tĩnh nhưng cũng khó mà giữ nổi bình tĩnh trước tình huống thế này.
Bất kể thế nào, từ giờ, Kazuya phải quyết định thận trọng hơn trong tương lai.
Số lượng vũ khí triệu hồi có thể tăng lên theo cấp độ. Vũ khí trước năm 1945 thì mới có thể được triệu hồi, vậy đây sẽ là một năng lực ‘cheat’ ngoài mong đợi ở thế giới này.
Kazuya quyết định suy nghĩ theo hướng tích cực.
Mình hiện tại cấp độ nhiêu nhỉ? Có lẽ mình nên kiểm tra nó trên thanh menu. (TLN: tác giả hay chuyển ngôi kể thứ 1 và thứ 3, vì thế anh em thông cảm, ngôi thứ 1 thương là để thể hiện suy nghĩ)
Kazuya mở thanh menu ra hiển thị lên thanh trạng thái.
=====================================================================
Tên:
Nagato Kazuya
Cấp độ:
1
Trang bị:
Quần áo, giày
=====================================================================
Màn hình thanh trạng thái rất đơn giản…..  mình tự hỏi là có thể kiểm tra thứ gì khác không nhỉ.
Nghĩ thế Kazuya quyết định kiểm tra những gì mình có thể triệu hồi.
=====================================================================
[Số Lượng Vũ Khí Có Thể Được Triệu Hồi]
Số lượng vũ khí có thể được triệu hồi sau khi bị giới hạn:
Bộ binh – 250 (1 đại đội)
Hậu cần – 30
Vận tải – 30
Máy bay – 30
Tàu chiến – 10
Khi vũ khí được triệu hồi thì số lượng người cần thiết để có thể vận hành nó cũng được triệu hồi.
Nhân viên hậu cần (công binh, sữa chữa, thông tin, vận tải, quân y) không bao gồm trong binh lính triệu hồi, và được triệu hồi riêng. Số lượng nhân viên hậu cần có thể được triệu hồi là số lượng nhân viên cần thiết để duy trì một sư đoàn.
Không có hạn chế về việc triệu hồi vũ khí nhỏ, và vũ khí hạng nặng có thể cần 2 – 3 người vận hành.
=====================================================================
=====================================================================
[Đặc Quyền]
Tăng cường ý chí (Mạnh)
Tăng cường thể chất (Trung Bình)
Thông dụng ngôn ngữ
[Bản Đồ]
Vị trí hiện tại: Rừng sâu ở vương quốc Canary
[Trợ Giúp]
[Cấu Trúc Bộ Binh]
Khi triệu hồi một binh lính; tuổi, giới tính, ngoại hình và chủng tộc đều có thể được lựa chọn. Nếu không chọn gì cả thì nó sẽ được chọn ngẫu nhiên. Khi một binh lính bị giết thì không thể triệu hồi họ nữa.
[Năng Lực]
Có thể triệu hồi thông qua giọng nói và suy nghĩ trong đầu. Không nhất thiết phải hiển thị màn hình menu.
Binh lính và vũ khí được triệu hồi có thể xóa đi.
Trong khi chiến đấu không thể triệu hồi vũ khí và binh lính.
=====================================================================
Kazuya nhìn qua danh mục vũ khí và binh lính có thể được triệu hồi.
Súng trường tấn công STG44 của Đức, Lựu đạn ném tay M24, Súng lục P38, Lưỡi lê.
…..Một bộ trang bị hoàn chỉnh của bộ binh Đức.
Bây giờ, mình cũng nên thay đổi quần áo cho phù hợp. Mặc gì giờ nhỉ…. Hay là mặc quân phục? Tốt nhất là một bộ quân phục của Đức cho đồng bộ với đống trang bị.
Thế thì…. Một bộ trang phục M43 vậy. Nó có đi kèm với các trang thiết bị phù hợp khác. Xẻng công binh, ba lô, thuốc cứu thương, mũ và giày quân đội.
Kazuya quyết định kiểm tra lại trạng thái của mình với khi vừa mới được trang bị.
=====================================================================
[Trạng Thái]
Tên:
Nagato Kazuya
Cấp độ:
1
Trang bị:
Mũ, găng tay, bộ trang phục M43, xẻng công binh, ba lô và giày quân đội.
Vũ khí chính:
STG44
(Đạn 7.92 x 33mm × một hộp 30 viên)
Vũ khí phụ:
Súng lục P38
(Đạn Parabellum × 8 9mm)
Trang bị phụ trợ:
Lựu đạn ném tay M24 × 2
Lưỡi lê
=====================================================================
Một khẩu súng thực thì thật sự rất nặng…..
Kazuya hoàn toàn bị ấn tượng bởi trọng lượng của khẩu STG44, một nụ cười hiện lên trên khuôn mặt cậu.
Giờ thì, mình nên triệu hồi binh lính và cho chúng do thám khu vực này?
Khi Kazuya đã chọn một lực lượng để triệu hồi thì một luồng ánh sáng nhòa lên trong mắt cậu. Ở tích tắc tiếp theo, một nhóm binh lính trong bộ trang phục M43 xếp hàng trước mặt cậu. Không ai mất trật tự cả.
[Ồ!]
Kazuya cảm thấy rất căng thẳng khi nhìn những người lính đang xếp hàng chờ đợi mệnh lệnh của mình.
Một người lính trong hàng tiến lên phía trước, chào và bắt đầu báo cáo.
[Chúng tôi là đại đội 1 có 250 người.]
Kazuya lắng nghe những lời của cô ấy rồi chào lại.
[Hiểu rồi, thế cô là ai?]
Kazuya lên tiếng hỏi người lính tiến lại gần phía trước mình.
Với tư thế trang nghiêm, người lính chào rồi mới nói.
[Thưa ngài! Tôi là Katayama Chitose, cấp bậc thiếu tá, quản lý đại đội 1. Tôi rất hân hạnh được phục vụ ngài, chủ nhân, xin hãy chăm sóc tôi.]
Tâm trí Kazuya thơ thẫn khi nhìn vào đại đội trước mặt mình, cậu dường như chỉ có thể nghe thấy tên cô ở những lời cuối.
[Thế à? Tôi cũng rất trông mong vào cô, thiếu tá Chitose]
Kazuya đáp lại với một giọng như ra lệnh mà không hề có chủ ý.
[Vâng, thưa ngài. Tôi sẽ phục vụ ngài bằng tất cả sức lực của mình]
Đợi chút… có việc gì với cô thiếu tả trẻ trung nóng bỏng này…
[Hiểu rồi. Thiếu tá, tỉ lệ giới tính của đại đội này là như thế nào?]
Khi Kayuza lần đầu nhìn vào đại đội 1 này, cậu thấy có quá nhiều khuôn mặt con gái.
[Có 150 lính nữ trong tổng số 250 người, bao gồm cả tôi]
…..Mặc dù tôi không thiết lập thông số triệu hồi nhưng có vẻ như hầu hết họ đều là nữ.
Trong khi cậu đang suy nghĩ về nó, thì cô nàng thiếu tá lên tiếng.
[Có thể có nhiều nữ giới, nhưng kỹ năng của họ không thua kém gì nam giới cả. Ngài không cần phải lo lắng về việc đó.]
Khuôn mặt của cô nàng thiếu tá nổi lên vẻ lo lắng khi nhìn vào Kazuya.
[Ugh….guugh!!]
Kazuya, không thể chịu được ánh mắt của cô nàng thiếu tá liền ra lệnh cho đại đội.
Bình luận