projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 1 - Chap 2


[Trước hết, chúng ta cần thăm dò khu vực xung quanh, rồi sau đó xây dựng một căn cứ phòng vệ]
[Tuân lệnh]
Kazuya bắt đầu triệu hồi các phương tiện cần thiết bằng cách sử dụng màn hình menu, sau đó đặt chúng dưới sự kiểm soát của Chitose.
Những kiến trúc bê tông được dựng nên, cùng với các trang thiết bị liên lạc cần thiết.
Các kiến trúc với bức tường bê tông dày được bao bọc xung quanh bằng hàng rào dây thép. Hào, hầm trú ẩn và tháp canh cũng đang được xây dựng.
Một cứ điểm phòng thủ vững chắc dành cho pháo binh cũng đã được làm.
[Tốt lắm, giờ thì năng lực phòng vệ của chúng ta đã được sắp xếp ổn thỏa, bắt đầu cuộc tiến công của chúng ta nào]
Đối với vũ khí cơ giới, cậu triệu hồi một khẩu súng máy hạng nặng Browning M2 lừng danh của Mỹ được sản xuất năm 1933. Uy lực vượt qua cả súng không giật M20 recoilless 75mm. Đối với xe cơ giới, cậu triệu hồi 10 chiếc xe tăng M4A3 Caliope (một loại xe biến thể của tăng M4 Sherman), 5 chiếc xe pháo phản lực BM-12 Katyusha. Về quân nhu thì cậu triệu hồi một khẩu pháo tự hành M115 nòng 203mm Howitzer và súng cối 120-PM43. Ngoài ra cậu còn triệu hồi nhiều loại khí tài khác nữa.
Thế là xong. Có lẽ bây giờ mình nên cho quân đi trinh sát.
[Tập hợp tất cả thành viên của đại đội 1!!]
Kazuya gọi tất cả thành viên đại đội 1, kể cả nhân viên hậu cần.
Những tiếng bước chân ầm ầm vang lên, sau một lúc đại đội 1 đã tập hợp đầy đủ.
Xác nhận các thành viên đã có mặt đầy đủ, cậu bắt đầu lên tiếng.
[Bây giờ tôi sẽ nói cho các người biết về nhiệm vụ trinh sát sắp tới. Chúng ta hiện tại đang đóng quân ở đất nước Canary, khu vực có tên làKhu Rừng Chết Chóc, một nơi đầy ác quỷ. Ở đây có mật độ ác quỷ rất cao, rất tốt cho việc thành lập căn cứ, nếu không ai phản đối, chúng ta sẽ xây dựng một cứ điểm ở đây. Bây giờ, chúng ta sẽ lập ra 12 nhóm, 1 nhóm 10 người, mỗi nhóm vậy sẽ trinh sát khu vực có bán kính 5km bắt đầu từ hướng 12 giờ cứ thế mà chia đều một vòng kim đồng hồ.]
[[[[Tuân lệnh!]]]]
[Những người ở lại phụ trách bảo vệ căn cứ đề phòng bị tấn công, kể cả những vệ binh của tôi. Bất kể là đi trinh sát hay là ở lại bảo vệ căn cứ, tất cả thành viên của đại đội 1 đều sẽ được nhận vũ khí thích hợp và trang thiết bị cần thiết. Các nhóm trinh sát cần phải có sự hỗ trợ của hậu cần, vì thế hãy mang theo một số quân y.]
[[[[Tuân lệnh!]]]]
Sau khi nhận được lệnh của tôi, binh lính của đại đội 1 giơ tay lên chào và đáp lại.
Do những binh lính được triệu hồi mà không có trang bị gì cả, nên tôi cũng triệu hồi thêm một số vũ khí.
Khẩu STG44 bị thiếu hụt về hỏa lực… Khẩu súng máy đa năng hạng nhẹ MG42 và khẩu súng nhắm Type 99, dĩ nhiên cả súng phóng lựu Panzerfaust, chắc là đã đủ rồi nhỉ?
Với như thế thì họ đủ khả năng để xử lý những kẻ địch khó nhằn.
Vũ khí và các nhân viên hậu cần cũng được chia đều cho 12 nhóm tiến hành trinh sát. Ngoài ra pháo binh cũng đã được huy động trong trường hợp nhóm trinh sát cần hỗ trợ bắn phá.
Fuu~ giờ thì mình có thể nghỉ ngơi rồi.
[Có chuyện gì sao, chủ nhân?]
Khi Kazuya thả lỏng hai vai mình ra, Chitose thì đã lên tiếng.
Nghe thế tôi chợt nhận ra cô gọi tôi là chủ nhân…
Cho đến bây giờ thì cô vẫn luôn gọi tôi là chủ nhân như thể nó là một việc bình thường, và tôi cũng không yêu cầu cô gọi thế bao giờ.
[Cô có thể không gọi tôi là chủ nhân được chứ?]
[Sẽ không, bởi vì chủ nhân chính là chủ nhân. Nó là tuyệt đối và không thể thay đổi. Tôi muốn ngài gọi tôi là Chitose mà không có kính ngữ gì cả]
[…..Thế thì tôi sẽ gọi cô là Chitose từ bây giờ!]
Kazuya hít một hơi thật sâu, cảm thấy như bị khí tức của Chitose đè nén, cậu liền ra quyết định ngay.
Gọi một người là chủ nhân, cô thật giống như một Yandere…..
Liệu mình có thể xem trạng thái của Chitose không nhỉ?
Kazuya thử kiểm tra nó bằng cách gọi ra màn hình menu.
=====================================================================
Tên:
Chitose Katayama
Cấp độ:
1
Trang bị:
Mũ, găng tay, bộ trang phục M43, ba lô và giày quân đội.
Vũ khí chính:
STG44
(Đạn 7.92 x 33mm × một hộp 30 viên)
Vũ khí phụ:
Súng lục P38
(Đạn Parabellum × 8 9mm)
Trang bị phụ trợ:
Lựu đạn ném tay M24 × 2
Tính cách:
Cuồng tín
Yêu nhiệt tình
Thành tâm
Ỷ lại
=====================================================================
…………..nguy hiểm quá.
Người trợ lý của mình nguy hiểm quá đi.
Kazuya rời mắt khỏi màn hình và nhìn vào Chitose mà không ngừng đổ mồ hôi lạnh.
Lúc này, cô đang cởi cái mũ ra để thả mái tóc đen dài của mình xuống. Chitose cũng giống như Kazuya đang mặc một bộ trang phục M43 cổ điển, nhưng nó dường như càng tôn thêm vẻ đẹp của cô.
Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cũng thật nguy hiểm.
Chitose không hiểu tại sao Kazuya có biểu hiện lạ như vậy, cô nở một nụ cười rạng rỡ đáp lại cậu trong khi nghiêng nhẹ đầu mình theo cái cách thật là dễ thương.
Kazuya hoàn toàn bị choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Chitose. Cố không cho bản thân mình bị sa ngã, cậu ổn định lòng mình lại và cố xua đi hình bóng cô ra khỏi tâm trí.
Sau khi rời khỏi trung tâm chỉ huy, Kazuya đã có những cuộc nói chuyện với những người lính ở lại bảo vệ căn cứ.
Cậu đang giết thời gian bằng việc làm như thế tuy nhiên cậu đột nhiên nhận được báo cáo từ một đơn vị trinh sát.
Sở chỉ huy, chúng tôi là nhóm 6. Chúng tôi đi đến bờ biển và không phát hiện có con người hay sinh vật nào sống ở đấy cả. Chúng tôi sẽ trở về ngay khi nhiệm vụ của chúng tôi hoàn thành
[Sở chỉ huy, nghe rõ]
Ngay sau đó, nhóm 4 và 8 cũng gửi những bản báo cáo tương tự.
Trong khi chờ đợi bản báo cáo từ các nhóm khác truyền đến, thì có tin từ nhóm 9.
Sở chỉ huy, đây là nhóm số 9, xin hãy trả lời
[Sở chỉ huy, nghe rõ]
Có một kiến trúc do con người xây dựng giống như một pháo đài, cách căn cứ 3 dặm đường. Xin hãy ra mệnh lệnh
[Sở chỉ huy xác nhận. Chúng tôi sẽ gửi nhóm số 10 đến chỗ các cậu hỗ trợ tìm kiếm vị trí kiến trúc đó]
Đã rõ, sau khi hội họp với nhóm số 10, nhóm số 9 sẽ tiếp tục tìm kiếm vị trí kiến trúc đó
Nhân viên liên lạc truyền tải thông tin đến cho nhóm số 10 ngay sau khi ngắt kết nối với nhóm số 9.
[Sở chỉ huy đây, nhóm số 10 xin hãy trả lời]
Nhóm số 10 nghe rõ
[Nhóm số 10, hãy đến hội họp với nhóm số 9. Họ phát hiện ra một kiến trúc do con người xây dựng và yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm]
Đã rõ. Nhóm số 10 sẽ gia nhập cùng nhóm số 9
Ngay sau khi nhân viên liên lạc ngắt kết nối với nhóm số 10.
–ĐÙNG!!!
Một tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên gần đó. Lũ chim trong rừng sợ hãi bay tán loạn lên bầu trời.
[Xảy ra chuyện gì!?]
[Tôi không rõ!! Hiện giờ chúng tôi đang xác nhận nó!!]
Những tiếng ồn ào vang lên từ phòng chỉ huy sau tiếng nổ bất ngờ.
Sau đó một trong những người lính canh bất ngờ mở cửa.
[Chỉ huy!! Xác nhận có khói đen bốc lên từ phía Tây!!]
Người đàn ông cao giọng nói.
[Rõ rồi! Báo cáo từ các nhóm phía Tây thế nào?]
[Hiện tại, nhóm 11 và 12 đang tìm kiếm gần đó sẽ chạy đến nơi khói đen bốc lên]
Nhân viên liên lạc đang liên lạc với các nhóm phía Tây báo cáo trong khi mặt đối mặt với Kazuya.
[Rõ rồi. Chitose!]
[Chuyện gì, thưa ngài?]
[Điều động một trung đội và hỗ trợ nhóm 11 và 12 tiến về phía vụ nổ.]
[Tuân lệnh. Tôi sẽ điều động một trung đội ngay!!]
Chitose sau khi nhận được mệnh lệnh, liền rời khỏi trụ sở.
Ngay sau đó, thông tin từ nhóm 12 truyền đến.
[Chỉ huy, có báo cáo từ người đứng đầu nhóm 12]
[Rõ rồi]
Thông qua tai nghe của nhân viên liên lạc, Kazuya liên lạc với nhóm 12.
[Nhóm 12, báo cáo tình hình]
Nhóm 12 nghe rõ, khi chúng tôi đi đến nơi xảy ra vụ nổ thì thấy một chàng trai tầm 19 tuổi đang chiến đấu với một người đàn ông 30 tuổi. Nhóm 11 cũng đang quan sát họ, chúng tôi buộc phải giữ khoảng cách nhất định, xin ngày hãy ra mệnh lệnh
Đúng là có những người như mình, nhưng tại sao họ lại chiến đấu với nhau…..
Chẳng lẽ là…
….vì siêu năng lực, xem ra mình không thể tin tưởng vào người thế giới khác được rồi.
Chúng tôi có thể xử lý họ khi họ chưa phát hiện ra sự hiện diện của chúng tôi.
Tôi đã nhận được những siêu năng lực của mình và chưa gặp phải thứ gì nguy hiểm cả.
Thật là tàn nhẫn nhưng cũng phải đành vậy. Kazuya quyết định ra mệnh lệnh giết họ cho nhóm 12.
[Xem họ như kẻ thù và ‘chăm sóc’ họ. Một trung đội được vũ trang đầy đủ đang trên đường đến hỗ trợ các người. Hãy chắc chắn giết chết họ trước khi họ kịp phát hiện ra các người, các người được quyền tự hành động theo ý mình. Sau khi giết được họ thì mang xác họ về đây. Nếu thất bại thì hãy rút lui và trở về ngay.]
Nhóm 12 đã rõ mệnh lệnh của ngài. Chúng tôi sẽ bắt đầu tấn công sau khi được tăng cường…..? Báo cáo! Người đàn ông tóc đen có vẻ như đã chiến thắng, chúng tôi bắt đầu truy đuổi theo mục tiêu
[Rõ rồi]
Khi liên lạc với nhóm 12 bị ngắt. Kazuya đổi tần số và ra lệnh cho tất cả các nhóm đang ở bên ngoài.
[Các nhóm đang làm nhiệm vụ trinh sát bên ngoài, trở về căn cứ ngay lập tức]
『『『『Tuân lệnh!』』』』
Sau khi kết thúc mệnh lệnh của mình, Kazuya ngồi xuống và đợi các bản báo cáo.
Bình luận