projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 1 - Chap 4


Việc đầu tiên mà Kazuya quyết định làm trong khi chờ trung đội 2 trở về là kiểm tra năng lực và đặc quyền từ việc đánh bại người đàn ông ở thế giới khác.
[Đặc Quyền]
Tăng cường ý chí (Mạnh)
Tăng cường thể chất (Mạnh)
Thông dụng ngôn ngữ
May mắn (Trung bình)
Tôi vừa có thêm được một đặc quyền mới….
Đặc quyền mà mình có xem ra không tăng nhiều lắm
[Năng Lực]
Chữa bệnh
Bất kỳ vết thương nào đều có thể tự lành, miễn là không chí mạng.
Vô song
Sinh khí +10.
(———–)
Những năng lực phía trên thật tuyệt, nhưng năng lực phía dưới thì….
Nó được chỗ tốt gì nhỉ?
Phía dưới chữ “Vô song” hiển thị “()”, không thể đọc nó à?
Sau khi Kazuya xác nhận xong, cậu không khỏi tự hỏi nó có nghĩa là gì nhỉ? Thì lúc ấy những người lính chiến đấu đã trở về căn cứ.
Trung đội 1 và trung đội 2 đã trở về căn cứ!!
Các người đã vất vả quá rồi, nghỉ ngơi đi
Nghe báo cáo của họ xong cậu ra lệnh cho họ đi nghỉ ngơi. Trừ những người lính vừa mới hoàn thành trở về, cậu liền tổ chức một trung đội để đi xem pháo đài nhóm thứ 9 tìm thấy.
Tôi định là mình sẽ đi nhìn xem pháo đài đó bây giờ
Ể….? Tôi? Chủ nhân, còn tôi?
À, Chitose, vui lòng cô hãy nhận nhiệm vụ chỉ huy ở đây khi tôi vắng mặt. Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ yêu cầu cô hỗ trợ ngay
Chủ nhân…. Hãy đưa tôi đi với, tôi là hầu cận của ngài mà! Ngài không cần tôi nữa sao!?
Đôi mắt cô trở nên vô cùng đáng sợ, nhìn nó tôi cảm thấy thật sợ hãi.
Ôi…. Mình không mong nó chút nào….. có vẻ như cô ậy bật chế độ yandere lên rồi.
Không, ý tôi không phải thế. Lý do mà tôi để cô lại là hoàn toàn tin tưởng cô nên mới đặt trọng trách vậy cho cô
..Vậy là……chủ nhân không bỏ rơi tôi….
Chitose mỉm cười nhẹ nhàng với Kazuya.
Ừm, thế tôi đi đây
Vâng, ngài cứ giao việc chỉ huy cho tôi!
Chitose chào đáp lại trong khi cười.
Tôi hoàn toàng ngỡ ngàng trước việc tắt bật chế độ yandere của cô ấy liên hoàn như thế.
May mắn thay là những lời thì thầm của Chitose không đến tai Kazuya.
Chủ nhân không biết được đâu… ngài thử bỏ rời tôi xem….? Fufufufu
Những lời nói đầy mùi đe dọa vô cùng đáng sợ ấy hòa tan vào trong không khí trước khi ai có thể lắng nghe chúng.
――――――――――――
Trung đội 1 xuất kích
「「「「Tuân lệnh」」」」
Sau khi cậu ra lệnh, liền tiến về phía pháo đài.
Ể? Có một người đi đến chào tôi?
Chúng tôi ở đây, chỉ huy, pháo đài ở hướng này
Những người lính của nhóm 9 gặp trung đội của cậu ngay giữa đường và dẫn cậu tới pháo đài.
Rời khỏi cánh rừng, một cánh đồng cỏ hiện lên trong tầm mắt cậu.
Pháo đài ở ngay vị trí trung tâm của nó.
Đây…. Chắc chắn là một pháo đài. Nó đã được đóng kín rồi. Tường thành phía ngoài cực kỳ chắc chắn dù trông nó có vẻ đang xuống cấp
Pháo đài này dường như được làm hoàn toàn từ đá và gỗ.
Nó đã bị bỏ hoang ở đó bao lâu rồi nhỉ?
Tôi sẽ gọi nhóm trưởng tới
Sau khi nói thế người lính liền chạy về phía pháo đài.
Tôi tự hỏi là là tại sao nó không hiện lên trên bản đồ? Chẳng lẽ là do nó đã bị bỏ hoang?
Tại sao lại có một pháo đài ở đây?
Trong khi Kazuya đang suy nghĩ mông lung về nó thì người lãnh đạo nhóm 9 đi tới.
Xin lỗi đã bắt ngài phải đợi. Chúng tôi đang xem xét bên trong pháo đài, ngài có muốn vào trong xem xét không?
Ừm, dẫn đường cho tôi
Xin ngài hãy theo tôi
Kazuya tiến vào trong pháo đài dưới sự chỉ dẫn của trung úy Ibuki.
……Hoàn toàn trống rỗng.
Và các căn phòng đều đã mục rữa.
Kazuya chọn căn phòng nhìn có vẻ tốt nhất trong pháo đài, rồi triệu hồi ra các thiết bị liên lạc để có thể liên lạc với căn cứ bất cứ lúc nào.
Để xem có lối đi ngầm nào không, cậu ra lệnh cho trung đội tiến hành kiểm tra chi tiết một lần nữa.
Một tiếng sau, pháo đài đã hoàn toàn được kiểm tra kỹ lưỡng.
Kazuya nhận được báo cáo của trung úy.
Pháo đài này cách sở chỉ huy khoảng 3km. Chiều dài và chiều rộng của nó tầm 250m, chỉ có một lối vào duy nhất ở cửa trước. Không tìm thấy lối đi bí mật nào cả
Thế à? Có vấn đề rồi đây
Vâng, dường như người ở đây bị cưỡng bức phải rời đi
Kazuya vừa nghe những lời báo cáo của trung úy Ibuki vừa nhìn chăm chú ra ngoài.
Cậu phát hiện là bầu trời đang bắt đầu tối dần.
Mấy giờ rồi nhỉ? Mình đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm pháo đài lắm sao?
Kazuya đang đứng nhìn bầu trời đêm qua khung cửa sổ.
Trời tối rất nguy hiểm, ma quỷ thường hoạt động vào giờ này.
Kazuya đã nghỉ đến an toàn trước tiên và quyết định nghỉ lại đây.
Cậu liền ra lệnh cho nhân viên liên lạc liên lạc với sở chỉ huy.
Bây giờ trời đã tối, chúng ta sẽ qua đêm ở đây. Giờ thảo luận về việc luân phiên tuần tra. Mỗi lần đi tuần cần ít nhất hai người. Tôi sẽ phân phối thiết bị chiến đấu trong đêm và máy bộ đàm, sáng sớm ngày mai chúng ta sẽ trở về căn cứ
Nhiều thiết bị khác nhau xuất hiện, sau đó Kazuya triệu hồi ra một cái lều và quyết định nghỉ ngơi.
Có quá nhiều chuyện đã xảy ra hôm nay, cậu đã rất mệt mỏi.
Mình có nên giao mọi việc còn lại cho trung úy?
Trong khi Kazuya chuẩn bị nằm xuống thì trung úy tiến đến.
……Trung úy Ibuki, có chuyện gì à?
Kazuya hỏi trung úy trong khi đang chùi chùi đôi mắt buồn ngủ của mình.
Rất xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của ngài. Nhưng đội tuần tra hình như phát hiện có bóng người di chuyển trong rừng
Cậu nói gì hả!? Lẽ ra phải nói sớm hơn chứ
Kazuya nhanh chóng trang bị giáp và vũ khí của mình rồi chạy ra khỏi phòng của mình với trung úy.
Ngay sau đó cậu gặp phải người tuần tra và hỏi.
Có chuyện gì?
Vật thể chuyển động ở đằng kia
Sau khi nghe nói thế, Kazuya sử dụng kính nhìn đêm quan sát.
Chắc chắn có thứ gì đó đang di chuyển….. nhưng tôi không thể nhìn thấy rõ ràng
Mặc dù cậu nhìn rừng với chiếc kính nhìn đêm nhưng cậu lại không thấy có thứ gì di chuyển cả.
Trung úy, chuẩn bị hành động
Vâng
Đã báo cáo việc này cho sở chỉ huy chưa?
Đã rồi, thưa ngài. Họ đã chuẩn bị xong một cuộc oanh tạc cách đây 10 phút phòng trường hợp khẩn cấp
Tốt lắm, trung úy
Là vinh dự của tôi, chỉ huy
Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện, trung úy ra lệnh cho 80 binh sĩ trong pháo đài chuẩn bị chiến đấu thông qua bộ đàm.
Chúng ta sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh chiến đấu của mình! Đóng cửa lại. Chỉ được bắn khi có lệnh! Mệnh lệnh chỉ có thế
「「「「Tuân lệnh!!」」」」
5 phút trôi qua sau khi Kazuya ra mệnh lệnh.
Trung đội đang chắn trước cửa chính. Kazuya đã chuẩn bị bom sáng để phóng về phía rừng.
Bắn!
Tín hiệu được phát ra, từ khắp mọi hướng, đông, tây, nam, bắc. 2 trong số 8 quả pháo sáng đã được bắn ra, lên bầu trời đêm.
Ánh sáng từ những quả bom sáng bắt đầu soi sóng khu vực xung quanh.
Ôi……Không ổn rồi…
Rất nhiều quái vật xuất hiện từ trong rừng bao vây pháo đài.
Không thể tin được. Các trinh sát đã không phát hiện con nào, chúng xuất hiện từ đâu chứ?
Tôi xin lỗi là đã không nhận ra gì cả, tình huống hiện tại rất tệ sao?
Sau khi trung úy hỏi thế, cậu nhìn về phía rừng thì thấy bọn quái vật xuất hiện càng lúc càng nhiều.
Yêu tinh, ma mỏ… Tôi nghĩ là có cả Orc nữa.
Những con quái vật đang tiến đến gần pháo đài với những thanh kiếm và cây búa gỉ sét trên tay mình, ngoài ra cũng có những bộ giáp đã mục nữa.
Chúng ta đã bị bao vây rồi, không thể đi được nữa…
Đúng vậy, cách duy nhất để chúng ta sống sót là giết sạch bọn chúng
Lúc này đây Kazuya có tổng cộng 80 binh lính. 20 người từ trung đội cậu mang đến và 60 người từ 2 nhóm trinh sát. (TL: Hình như tác giả nhớ sai – 1 nhóm trinh sát chỉ có 10 người thôi chứ không phải 30)
8 khẩu súng máy M2 hạng nặng và đạn dược đã được chuẩn bị. Cùng với 10 khẩu súng máy hai nòng Type 97, 5 khẩu súng cối Type 2 12cm và 10 khẩu súng phóng lựu Type 89.
Mặc dù đã chuẩn bị sẵn một cuộc oanh tạc, nhưng sẽ tiêu diệt được hết bọn quái vật chứ? Giờ có gọi tiếp viện thì cũng phải tới sáng mai họ mới tới…..
Đợi đã nào, giờ cuộc chiến vẫn chưa bắt đầu, mình có thể triệu hồi vũ khí được nhỉ?
Thật bất ngờ là khi Kazuya kiểm tra màn hình menu, một hộp hội thoại lạ xuất hiện.
[Thử Thách Của Chúa: Số 1]
Sống sót dưới đợt tấn công của quái vật!
Tổng số quân địch:
17,829
……vì thế mà mới có nhiều quái vật thế sao.
Giờ không thể triệu hồi được gì cả!! Tại sao lại cho tôi một thử nghiệm như thế hả, đồ Chúa chết tiệt!! Đây là lời xin lỗi vì vô tình lấy đi mạng sống của tôi sao….
Không thể tin được mà, mình lãng phí thời gian với Chúa quá rồi….
Ngay lập tức, Kazaya suy nghĩ kế hoạch.
Trung úy Ibuki, bao lâu nữa thì trời sáng?
Khoảng 2 tiếng nữa, thưa ngài
Thế à…. Nhân viên liên lạc!! Yêu cầu một cuộc oanh tạc ngay. Với lại gửi tiếp viện đến gấp
Tuân lệnh!!
Nhân viên liên lạc bắt dầu gửi thông tin cho trung tâm chỉ huy.
Gần như cùng lúc.
Thời điểm khi cuộc liên lạc với trung tâm chỉ huy vừa chấm dứt, Kazuya cũng đã chuẩn bị hoàn tất. Bọn quái vật ở xung quanh hét lên cùng lúc và chạy hướng về phía pháo đài.
Chúng đang đến!! – Cho chúng thấy sức mạnh của chúng ta nào!! Chúng ta sẽ sống sót!!
「「「「Ooooooo!」」」」
Kazuya nhìn chằm chằm vào những con quái vật đang đến gần mình. Giương khẩu STG44 của mình lên và hướng tới một con yêu tinh rồi kéo cò.
Và thế cuộc chiến ác mộng bắt đầu.
Bình luận