projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 1 - Chap 5


Một cuộc oanh tạc từ bầu trời giáng xuống thổi bay hàng chục con quái vật.
Những con quái vật chưa chết ngay sau vụ nổ thì nằm ngổn ngang xung quanh thở hổn hển bê bết máu.
Nhân viên liên lạc! Liên lạc ngay với sở chỉ huy! Tập trung hỏa lực vào vị trí 2-7-0 khoảng cách 3200m. Mục tiêu là khu vực xung quanh pháo đài!
Đã rõ! Đây là trung đội 1! Tập trung hỏa lực vào vị trí 2-7-0 khoảng cách 3200m. Tôi lặp lại. Tập trung hỏa lực vào vị trí 2-7-0 khoảng cách 3200m. Mục tiêu là khu vực xung quanh pháo đài!
Sau khi cuộc chiến diễn ra. Lũ quái vật hướng về phía pháo đài không hề chậm lại dù chúng đã bị tiêu diệt rất nhiều.
Kazuya vẫn đang giữ vững phòng tuyến của mình trong khi bắn chúng một cách tuyệt vọng.
Chết tiệt thiệt! Có giết bao nhiêu thì nhìn chúng không hề giảm tí nào!
Kazuya khởi động khẩu súng máy M2 Browning và nã đạn về phía lũ quái vật.
Chỉ huy! Coi chừng bên phải!
Ăn đạn này!!
Sức mạnh của những viên đạn 12.7mm của khẩu M2 tuyệt vời đến nỗi bạn khó mà có thể nhận ra rằng thứ nó bắn là một sinh vật sống.
Chúng nhiều quá!!
Đừng lo lắng! Với sự hỗ trợ của các cuộc oanh kích, chúng ta sẽ an toàn thôi!
Một người lính gần đó đang động viên người đồng đội mất tinh thần của mình.
Xe tăng M4A3 Calliope, pháo phản lực BM-13 Katyusha và pháo tự hành M115 nòng 203mm Howitzer đang không ngừng bắn yểm trợ. Trong khi đó thì những khẩu súng STG44, MG42, Type 99, Panzerfaust, Type 89 và khẩu súng máy hạng nặng M2 đang tiêu diệt lũ quái vật một cách nhanh chóng.
A! Hỏa lực từ các cuộc oanh kích ngày càng yếu!
Kazuya nhận ra cuộc oanh tạc xuống chiến trường ngày càng yếu. Không chút chần chừ cậu liền hỏi nhân viên liên lạc có sai sót gì không.
Xe tăng M4A3 và pháo phản lực BM-13 đang nạp đạn! Cuộc oanh kích yếu đi là do pháo tự hành Howitzer đã quá nóng! Không thể khai hỏa nhanh được nữa!
Chết tiệt thiệt mà! Không còn cách nào khác. Chúng ta phải sử dụng súng phóng lựu Type 89 và Type 2 tăng hỏa lực mới được!
Kazuya đang cạn kiệt đạn, nếu cậu không sử dụng tiết kiệm thì cậu sẽ nhanh chóng sử dụng hết nó.
Cậu nghĩ ra ý tưởng như thế sau khi nghe nhân viên liên lạc báo cáo.
Ibuki! Bao lâu nữa trời sẽ sáng!?
Khoảng 1 tiếng nữa, thưa ngài!
Trung úy Ibuki đang ngắm bắn một con yêu tinh không lồ với khẩu Type 97 lớn tiếng trả lời.
Chỉ 1 tiếng nữa……chúng ta có thể kéo dài lâu thế chứ?
Trong khi Kazuya nghĩ biện phải giải quyết, thì lũ quái vật nhận ra cuộc oanh kích càng ngày càng yếu vì thế chúng càng tiến mạnh về phía pháo đài.
Sau đó một người lính gào thét lên.
Đạn đâu! Ai đó ném băng đạn cho tôi!!
Ể? Họ cũng hết đạn rồi sao!?
Kazuya đang vướng vào một rắc rối to. Không chỉ sự hỗ trợ từ các cuộc oanh tạc giảm, mà những người lính trên chiến trường cũng hết đạn.
Không biết chúng còn lại bao nhiêu con nhỉ?
Nghĩ thế, Kazuya liền mở bảng điều khiển menu lên.
[Thử Thách Của Chúa – Số 1]
Sống sót dưới đợt tấn công của quái vật!!
Tổng số quân địch:
2,354
Mặc dù chúng tôi đã giết rất nhiều rồi nhưng chúng vẫn còn nhiều như thế sao?
Tôi hết đạn rồi!!
Tôi nữa!
Cả tôi nữa!
Các binh sĩ không ngừng hét lên những thứ tương tự như thế.
Lũ chết tiệt! Ăn đi này!
Ném chúng!
Những người lính hết đạn dược, bắt đầu ném lựu đạn và bắn chúng với khẩu súng lục P38.
Một người lính gần Kazuya hét lên.
Một con yêu tinh đang đến gần!!
Khi Kazuya xoay mặt về hướng giọng nói phát ra, cậu thấy một con yêu tinh khổng lồ đang bước chậm về phía pháo đài, từng bước đi của nó khiến mặt đất rung chuyển theo.
A! Đành chịu thôi! Quả cuối rồi!
Con yêu tinh ấy bắt đầu tiến về phía cổng. Kazuya liền nạp đạn cho khẩu súng phóng lựu Panzerfaust, hướng mục tiêu về con yêu tinh và khai hỏa.
Ầm~  Viên đạn bắn nát đầu con yêu tinh.
Khiến nó ngã nhào ra phía sau đè lên lũ yêu tinh nhỏ khác.
Tuyệt!!
Lũ quái vật bắt đầu phá cổng khi binh sĩ bắt đầu thiếu đạn dược để phòng thủ.
…..cánh cổng không thể chịu lâu được nữa.
Mọi người! Phân bổ lại đạn dược của mình!
Khi Kazuya nhìn về cánh cổng, ra lệnh cho những binh sĩ tập trung lại và phân phối đạn dược.
Phân phối hoàn tất
Những ai vũ khí còn hoạt động được, tập trung lại ở cổng!!
Kazuya sử dụng bộ đàm truyền mệnh lệnh của mình. Sau đó cậu cũng nhanh chóng rời khỏi tường thành tiến đến cánh cổng.
「「「「……」」」
Mọi người ở đây rồi à?
Khi Kazuya đến cánh cổng, những binh sĩ đang chiến đấu ở các vị trí khác của pháo đài cũng tập trung về đây.
Ánh mắt họ sáng lên như loài mãnh thú. Còn gương mặt bao trùm trong một màu đen do khói súng gây nên.
Chúng ta sẽ ngăn chúng lại bằng bất cứ vũ khí gì có thể sử dụng được!
「「「「Tuân lệnh!!」」」
Kazuya mở chốt khẩu M2 Browning và đặt nó hướng về phía cổng.
Bất ngờ, trên cánh cửa xuất hiện những lỗ thủng. Thông qua những lỗ thủng đó, Kazuya có thể thấy được gương mặt xấu xí của con yêu tinh.
Mọi người, lên lê!
Theo mệnh lệnh của Kazuya, tất cả binh sĩ đặt khẩu STG44 lên hông mình rồi tra lưỡi lê lên nó.
Cùng lúc đó anh sáng mặt trời cũng bắt đầu rọi xuống pháo đài.
Đơn vị tiếp viện của Chitose sẽ đến sớm thôi.
Chúng ta nhất định phải cầm cự được cho đến lúc đó!
Âm thanh tiếng cánh cửa bị phá ngày càng tăng. Cánh cửa hy vọng cuối cùng của cậu cũng sụp đổ.
Những con quái vật cất lên tiếng hét chói tai. Tuy nhiên thứ mà chúng gặp phải là làn đạn bắn ra từ khẩu M2 của Kazuya.
Xin chào! ….. Và tạm biệt!
Những viên đạn 12.7mm mạnh mẽ bắn xuyên qua đầu con quái vật phía trước nhưng không ngừng lại ở đó mà tiếp tục bay tới con phía sau.
Tuy nhiên chỉ trong 10 giây thì số đạn đã hết.
50…..40….30….20…..10…..0. Hết đạn rồi!!
Ngay sau khi đạn về 0, những binh sĩ bắt đầu xung phong.
Mọi người xung phong!!
Họ bắt đầu tiến về phía lũ quái vật với lưỡi lê được tra trên khẩu STG44 của mình. Một cuộc chiến ác liệt nổ ra.
Số lượng quái vật đã giảm còn 200 con.
Một người lính mất khẩu STG44 dùng xẻng công binh tấn công con ma mỏ, trong khi những người khác đâm nó bằng lưỡi lê của mình.
Đằng sau cậu!
Ể!? Cám ơn ngài…đã cứu tôi!
Kazuya dùng khẩu súng lục P38 của mình bắn yểm trợ cứu một người lính gần đó.
Quá bất ngờ, một yêu tinh nhảy chồm vào cậu với thanh kiểm gỉ.
Tệ thật!! Mình bị giết mất!!
Cậu cố xoay cơ thể của mình tránh nó.
Nhưng bất ngờ một viên đạn bay tới bắn chết con yêu tinh.
Khi Kazuya nhìn xem viên đạn bay đến từ đâu. Thì cậu thấy Chitose đang vác khẩu STG44 thở nặng nề, chạy về phía mình.
Có khói bốc lên từ khẩu súng của cô.
…..Mình vẫn còn sống. May là Chitose đến kịp lúc.
Tiếp theo quân tiếp viện cũng xuất hiện.
Và lũ quái vật còn lại cũng bị tiêu diệt sạch sẽ.
Ha~~
Nhìn dáng vẻ của Chitose, Kazuya liền ngồi xuống bên cạnh cô.
Chitose đang dùng các ngón tay của mình kiểm tra cơ thể cậu xem có thương tích nào không.
Chủ nhân!! Ngài an toàn chứ!? Có bị thương gì không!?
Tôi ổn, không có bị thương gì cả. Cô đã cứu tôi đấy, Chitose.
Dĩ nhiên! Lí do mà tôi tồn tại là để bảo vệ chủ nhân mà
Khu vực xung quanh pháo đài hoàn toàn bị hủy hoại và đầy dấu vết bắn phá.
Xác chết của quái vật đầy cả bên trong và bên ngoài pháo đài. Mùi thuốc súng và xác chết quái vật bốc lên nồng nặc.
Chủ nhân, hãy để trung đội tôi xử lý đống xác này. Chúng ta cần trở về sở chỉ huy để chữa trị cho người bị thương nữa
……Đúng vậy
Kazuya tiếp nhận lời khuyên của Chitose rồi trở về căn cứ.
Kazuya liền ra lệnh cho những người lính tham gia cuộc chiến ở pháo đài được phép nghỉ ngơi hai ngày.
Sau đó cậu nghe bản báo cáo thiệt hại của Chitose.
35 người bị thương nhẹ. 10 người bị thương nặng…..5 người chết? Thật là một phép màu khi mà chỉ có 5 người chết
……Vâng
Kazuya thì thầm trong khi nhìn qua đống xác chết bên khu vực quân y.
…..Có lẽ tôi nên bổ sung đạn dược trước rồi nghỉ ngơi
Chủ nhân, ngài vẫn chưa quen với việc chiến đấu, xin hãy nghỉ ngơi đi
Chitose nói với một biểu hiện vô cùng quan tâm.
Đây là cuộc chiến đầu tiên của tôi, giờ tôi rất căng thẳng, khó mà có thể ngủ được. Sau khi bổ sung đạn dược, tôi sẽ nghỉ ngơi ngay
Vâng
Sau khi nghe câu trả lời của Chitose, Kazuya bắt đầu im lặng bổ sung đạn dược.
……
Chitose đang lo lắng trông theo Kazuya từ phía xa, bắt đầu mỉm cười khi cô nghĩ về một chuyện gì đó.
Cô gọi những nữ binh sẽ gần đó lại và bắt đầu thì thầm.
Này, các cô
Hm, gì vậy?
Nghe nè…..murmur
–!? Đó quả là một ý tưởng tuyệt vời!
Các sĩ quan nữ sau khi nghe những lời của Chitose cũng bắt đầu mỉm cười.
Nếu Kazuya có thể thấy được những nụ cười đáng sợ của các sĩ quan nữ gần đó. Ắt hẳn cậu có thể tránh được những chuyện xảy ra tiếp theo.
Có lẽ…
Hở? Chitose đi đâu rồi nhỉ?
Kazuya bắt đầu tìm kiếm Chitose sau khi việc bổ sung đạn dược của mình kết thúc.
Hóa ra cô ở đây. Này, Chitose!
Kazuya thấy Chitose được bao bọc xung quanh bởi các nữ binh sẽ, ai nấy đều có dáng vẻ nghiêm trọng cả.
「「「!?」」
!? Chủ nhân! Ngài xong rồi à!?
Giọng của Chitose có vẻ run run.
Tôi nghĩ quá rồi sao?
Đúng vậy, tôi cảm thấy hơi mệt, giờ tôi đi nghỉ đây
Vậy à? Vậy ngài hãy nghỉ ngơi đi, tôi đảm bảo là sẽ không ai được phép vào đâu
Vậy cám ơn cô
Ngay sau đó Kazuya liền trở về phòng mình ở trung tâm chỉ huy và thả mình xuống giường.
Sau đó cậu nghe thấy có tiếng động.
……Ể? …..Có người vào đây à?
Kazuya nghe thấy có tiếng người bước vào phòng ngủ của mình vì thế cậu cố vươn người dậy và nhìn xem.
Đợi đã? Có gì đó sai sai? Kazuya không thể cử động được cơ thể của mình.
!?
Cậu nhìn quanh thấy tay và chân mình bị dây thừng trói vào các góc giường.
Ngoài ra còn có 5 nữ binh sĩ bao gồm cả Chitose và trung úy Ibuki đang đứng ở chân giường.
…..? Cái tình huống gì đây?
Kazuya, không hiểu tại sao mình lại kiềm chế không phát tác, hỏi thử Chitose.
Chitose, tại sao tôi lại bị trói vậy?
Chủ nhân….đó là….
Là sao……?
Chúng tôi muốn cho ngài thấy ngài có ý nghĩa với chúng tôi thế nào……bằng cơ thể của mình
…………………..?
Bởi vì cha của đứa con tôi đã vất vả, nên tôi muốn chăm sóc cho nó
Vẻ mặt của Chitose và những người khác đỏ cả lên.
Tôi không thể kiềm chế được nữa rồi….
Không không, chủ nhân không cần phải kiềm nén. Ngài cứ việc tận hưởng cơ thể của chúng tôi
Chúng tôi sẽ tận lực làm ngài hài lòng!
Chitose và những người khác nói như thế với một nụ cười trên môi mình rồi  từ từ tiến đến gần Kazuya.
Đợi tí đã! Bình tĩnh lại!! Nghe tôi này!
Chúng ta hãy để cho bản năng dẫn dắt đi…….rồi sẽ nói chuyện sau….
Chitose bắt đầu cởi đồ của mình ra.
Kazuya có thể thấy được rằng là những người còn lại cũng đã mất hết lý trí, vì thế cất tiếng gọi to những người lính khác.
Có ai không! Cứu với!
Vô ích thôi, chủ nhân. Chẳng phải là ngài cho họ nghỉ ngơi hai ngày sao…..
!?
Nghe những lời của Chitose không khỏi khiến cậu đổ mồ hôi.
Chitose và những người khác không thể chịu được nữa và bắt đầu leo lên giường chỉ với bộ đồ lót trên người.
Xin….. ngài hãy tận hưởng cơ thể của chúng tôi
Iyaaaaaaaa!
Ngay khi một bàn tay đặt vào trong bộ đồ ngủ của mình, Kazuya hét lên ngay như một cô gái.
Ngay sau đó trong phòng phát ra tiếng hơi thở hổn hển cùng tiếng rên rỉ.
――――――――――――
……
Hai ngày trôi qua. Kazuya rời khỏi phòng với bộ dạng gầy gộc.
Cậu đã bị vắt khô.
Sau cuộc tấn công ban đầu, thì những nữ binh sĩ khác cũng bắt đầu tham gia.
Nếu không nhờ đặc quyền ‘Tăng cường thể chất’ và ‘Vô song’ mà Chúa ban, thì chắc chắn cậu đã chết rồi.
Hai ngày trôi qua mà cậu không hề có chút nhận thức gì về nó cả.
Kazuya đứng từ cánh cửa nhìn vào. Chitose và những người khác lúc này đang nằm trên giường ngủ ngon đầy vẻ thỏa mãn với những chất lỏng sền sệt dính đầy trên cơ thể.
Ha~
Kazuya nhìn về căn phòng lần nữa rồi đi tới phòng công tác.
……
Cậu thấy các người lính nam đang đứng xếp đội hình vai kê vai.
「「「「……」」」
…..Gì thế này?
Những người lính nam chào cùng lúc rồi rời khỏi phòng công tác.
……Mình không hiểu gì cả.
Kazuya cũng chào đáp lại mà không hiểu tại sao cả.
Bình luận