projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 1 - Chap 6


Chitose và Kazuya bắt đầu họp với các binh sĩ khác về tương lai của mình.
Bây giờ có một vài vấn đề là quyết định tương lai như thế nào?
Thì cứ thế thôi, chủ nhân
……cô có thể thôi đọc tâm trí tôi mà chưa xin phép được không, Chitose
Tôi biết được mọi thứ mà ngài đang nghĩ, chủ nhân
…………
Sau cuộc tấn công, có vẻ như bản chất Yandere của Chitose ngày càng trở nên ghê gớm hơn.
………Đáng sợ thật.
———————————————————————-
Cấp độ của mình có tăng lên không nhỉ?
Để xác nhận điều đó, Kazuya mở màn hình menu của mình lên
=====================================================================
[Thử Thách Của Chúa – Số 1]
Thử thách đã được hoàn thành.
Xin chúc mừng.
Cấp độ của bạn tăng lên cấp độ 19.
Giới hạn về năng lực của bạn đã được giảm xuống.
[Số Lượng Vũ Khí Có Thể Được Triệu Hồi:]
Bộ binh: 1,000 (1 tiểu đoàn)
Pháo binh: 200
Phương tiện: 450
Máy bay: 250
Tàu chiến: 50
Khi những thứ này được triệu hồi thì số người cần thiết để có thể vận hành nó cũng được triệu hồi.
Nhân viên hu cn (công binh, sa cha, thông tin, vn ti, quân y) không bao gm trong binh lính triu hi, và được triu hi riêng. S lượng nhân viên hu cần có thể được triệu hồi là số lượng nhân viên cần thiết để duy trì một sư đoàn.
Không có hn chế v vic triu hi vũ khí nh, và vũ khí hng nng có th cn 2 3 người vn hành.
=====================================================================
Cấp độ của Kazuya đã tăng lên đáng kể sau khi cậu giết rất nhiều quái vật.
Với việc giảm giới hạn năng lực của mình, cậu cảm thấy mình có thể xây dựng được một căn cứ quân sự thật sự.
Đợi chút đã…
Khu rừng này là biên giới giữa vương quốc Canary và vương quốc ma thuật Elsass. Có lẽ mình nên di dời nó đi chỗ khác sớm.
A, Chitose?
Ngài muốn nói về căn cứ mới à…
……Cô ấy đọc được tâm trí tôi thật sao?
Kazuya bắt đầu sợ hãi với năng lực đọc tâm trí của Chitose.
Sau khi Kazuya bàn bạc với Chitose và những người khác. Mọi người đưa ra quyết định là căn cứ mới sẽ được xây dựng trên một hoang đảo, cách căn cứ cũ khoảng 400km.
Kazuya triệu hồi lên một chiếc tàu khu trục và di chuyển đến hoang đảo.
Khi đến đấy, cậu sử dụng năng lực của mình phát triển hoang đảo này.
Cái tốc độ mà cậu xây dựng căn cứ mới có thể xem nó như là một ‘Cheat’.
Cậu bắt đầu triệu hồi ra các thiết bị cần thiết. Bao gồm căn cứ hải quân, sân bay và trung tâm chỉ huy. Trên hết, cậu cũng triệu hồi các thiết bị chống máy bay và pháo binh; hệ thống radar và cả pháo phòng không hay kể cả tên lửa đạn đạo V2.
Ngoài ra cậu cũng triệu hồi các thiết bị phi quân sự khác như là trung tâm giải trí.
Xây dưng các kho chứa và hầm trú bom dưới lòng đất. Phía trên thì xây dựng các cơ sở sản xuất vũ khí và đạn dược, cậu không thể lúc nào cũng dựa vào năng lực của mình được.
……Xong rồi
Cám ơn ngài rất nhiều, chủ nhân
Cơ bản thì việc xây dựng một căn cứ lớn như thế sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên với cậu thì lại chẳng tốn chút thời gian nào.
Chúng ta có nên xây dựng một cứ điểm phòng thủ trên đất liền không?
Đó quả là một ý kiến hay
Sau khi xây dựng căn cứ xong, Kazuya bắt đầu xây dựng căn cứ quân sự bên ngoài
Tôi sẽ xây dựng một pháo đài phiên bản nhỏ của chúng ta ở đây, thế sẽ làm nó càng thêm tiện lợi
Nếu xây dựng nó quá lớn, các vương quốc sẽ chú ý tới
Hầu hết các căn cứ quân sự đều giống như pháo đài. Mặc dù các thiết bị cần thiết đã được triệu hồi, nhưng nó cần phải ngụy trang sao không cho ai thấy cả dù là từ trên trời nhìn xuống.
Theo giới hạn mới về năng lực của Kayuza. Thì cậu có thể điều khiển hai căn cứ cùng một lúc. Tức là mỗi cơ sở sẽ có 500 lính, với 5000 nhân viên hậu cần hỗ trợ. Có một sự thiếu hụt vũ khí không hề nhẹ, và do giới hạn năng lực của Kazuya, vì thế mà các nhà máy luôn ở trong trạng thái hoạt động liên tục.
Tình huống có chút tệ…..
Đúng vậy, với tình hình hiện tại của chúng ta bây giờ, cho dù có quân số đông đi nữa, chúng ta cũng không đủ sức mạnh để chống lại một cuộc tấn công bất ngờ từ bên ngoài
Kazuya nhìn qua bảng phân bổ vũ khí và đạn dược của hai căn cứ.
Đúng như mong đợi, binh lính không đủ vũ khí sử dụng….
Hiện tại phương thức phòng vệ chính của họ là tàu chiến.
Nên làm cái gì đây….?
Kazuya bắt đầu vận dụng từng tế bào thần kinh xem phải làm gì giải quyết tình trạng thiếu vũ khí và đạn dược.
――――――――――――
20 xe quân sự đang đợi lệnh khởi hành.
Đã chuẩn bị xong, chỉ huy Chitose
Thế còn tôi…..chủ nhân
Cô định đi à?
Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày Kazuya đến thế giới này.
Sau khi các nhà máy sản xuất vũ khí và đạn dược, cậu không ngừng tiệu diệt các quái vật xung quanh căn cứ quân sự. Kazuya không hề có ý định là mình chỉ giới hạn căn cứ trong một khu vực mãi mãi.
Đó là do số lượng binh sĩ đã được tăng lên đến quy mô của một tiểu đoàn. Chitose cũng đã được thăng lên hàm trung tá.
Vị trí của cô là hỗ trợ hậu cần cho tôi…..
Ể? …….Hỗ trợ hậu cần cho chủ nhân……..Tôi bị sa thải sao!?
Khi tức xung quanh tỏa ra từ Chitose liền lập tức thay đổi, Một nụ cười đáng sợ xuất hiện trên khuôn mặt cô. Hào quang trong mắt cô đã biến mất.
……Đợi đã! Cô là ai!? Một Chitose khác sao!!
Kazuya không hiểu được ý nghĩa phía sau hành động của Chitose, nhưng sau khi thấy nụ cười đáng sợ của Chitose, cậu biết mình đã sai.
Có gì khác sao, chủ nhân? Ngài chán ghét tôi rồi sao?
Chitose ngày càng bước tới gần Kazuya trong khi nói những lời lạnh tanh.
Thật nguy hiểm….
Kazuya lùi về phía sau cố gắng tạo khoảng cách trước khí tức đáng sợ của cô. Tuy nhiên cậu càng lùi thì cô càng tiến tới.
Tôi không chán ghét cô! Tôi nghĩ là cô đã có cấp bậc cao hơn thì có nhiều công việc hơn, có lẽ sẽ tốt hơn nếu tôi triệu hồi một người khác có cấp bậc thấp hơn
A! Bức tường!?
Trong khi cố nói ra những lời giải thích mà cậu nghĩ đến, Kazuya đụng phải bức tường phía sau lưng mình, thế là con đường duy nhất của cậu đã mất.
Ngài không cần quá lo lắng…
Không…..ơ….Chitose?
Chitose chống hai tay của mình lên tường, ép về phía Kazuya bằng bộ ngực của mình.
Cô kề sát khuôn mặt của mình đến gần trong khi nhìn chằm chằm vào chủ nhân mình.
Nếu là thế thì cho phép tôi vừa có thể giữ chức vừa có thể được phụ tá bên cạnh ngài chứ……?
A! Dĩ nhiên là được!!
Kazuya cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nhìn vào con ngươi của Chitose. Khí tức của cô thay đổi thất thường, cậu không thể chịu được nữa mà.
Thế à? Vậy thật tốt, chủ nhân
Nói thế rồi Chitose nở một nụ cười.
Sau sự kiện đó Chitose vừa được giữ chức trung tá và trở thành phụ tá bên cạnh Kazuya.
—————————–
Vậy thì, cậu hãy trông coi căn cứ, trung tá Miller
Ngài cứ giao cho tôi!
Thế là khi Chitose hay Kazuya đi tấn công, trung tá Miller nhận lệnh chỉ huy.
Kazuya sau khi ban hành mệnh lệnh của mình thì tiến vào thông đạo bí mật.
Khởi hành
Tất cả các phương tiện, tiến về phía trước!!
Những động cơ của các phương tiên vang lên ầm ĩ. Trong đoàn xe có 18 xe hộ tống. 4 xe mô tô, 3 chiếc tăng M8, 3 chiếc xe jeep được vũ trang (súng không giật M20 recoilless 75mm và M2 Browning) và 8 chiếc xe vận tải chở đầy lính và vật tư.
Chitose bố trí mỗi chiếc xe vận tải vậy chở 60 binh sĩ.
Ở phía cuối đường hầm cứ tưởng như là họ sẽ va vào vách và chết mất. Thì cái vách ấy đột nhiên mở ra tạo một con đường cho họ lên mặt đất.
Khi Kazuya lên được mặt đất, cậu thấy có một con đường chính dẫn tới vương quốc Canary.
Gần nhau lại. Chúng ta không biết nhiều gì về thế giới này, vì thế không cần phải gây chiến không cần thiết
『『『『Tuân lệnh!』』』』
Tiến về phía trước!!
Theo mệnh lệnh của Kazuya, đoàn xe tiến về phía thành phố gần nhất.
Chủ nhân, có ổn không khi sử dụng những phương tiện này? Hình thức giao thông chính của thế giới này là xe ngựa, thế này không phải chúng ta quá bắt mắt rồi sao?
Không còn cách nào khác. Những phương tiện này tiện lợi hơn, nó có thể mang được 60 binh sĩ, đạn dược, vật tư y tế, và cả thực phẩm. Năng lực của tôi cũng có thể triệu hồi ra xe ngựa, tuy nhiên trong chiến đấu thì nó lại chẳng giúp được gì và trong chiến đấu thì tôi lại không thể triệu hồi được. Vì thế để cho an toàn, chúng ta cứ việc đi bằng các phương tiện này
Tôi hiểu, tôi nghĩ đó là lí do tại sao….
Nếu có ai đó hỏi thì cứ nói đó là vật phẩm ma thuật là được. Chúng ta đang sử dụng vũ khí hiện đại, vì thế chúng ta sẽ rất bắt mắt
Sau khi nghe thấy lời giải thích của Kazuya, Chitose vừa nhận được tin tức báo cáo.
…..A, tôi rõ rồi. Chủ nhân, B-29 báo cáo là 3 chiếc xe vận tải chúng ta bị quái vật tấn công. Chúng ta làm sao đây?(TL: B-29 là máy bay ném bom hay còn được gọi là pháo đài bay, đời trước của B-52)
Chitose hỏi Kazuya trong khi chỉ vào điểm xảy ra sự cố trên bản đồ.
….À…. Chitose, dùng máy điện đài truyền lệnh cho mọi người ngăn chúng lại.
Bằng mọi cách
Kazuya gửi đến các đơn vị, một chiếc xe bị quái vật tấn công, chuẩn bị chiến đấu
『『『『Tuân lệnh!!』』』』
Sau khi trả cái máy điện đài cho Chitose, Kazuya cũng chuẩn bị hành động.
Để cứu nhóm vào lúc này, Kazuya đang rất vội.
Bình luận