projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 1


Tốc độ đoàn xe của Kazuya nhanh chóng hướng tới vị trí chiếc xe ngựa đó.
Là nó à!?
Bảo vệ chiếc xe ngựa là những hiệp sĩ trong bộ giáp trắng với thanh kiếm và trường thương trong tay, họ đang giữ cho những con quái vật không đến gần.
Bên phía các hiệp sĩ dường như có thêm cả pháp sư đang bắn ra ma thuật của mình tới những con quái vật.
Tuy nhiên các hiệp sĩ dần bị áp đảo.
Nếu chúng tôi không giúp họ nhanh, họ chắc chắn sẽ chết.
Kazuya đang quan sát cuộc chiến từ phía xa, xác nhận mục tiêu và ra lệnh bắn yểm trợ cho các hiệp sĩ.
Mục tiêu là những con quái vật côn trùng ở bên phải đoàn xe! Sử dụng hộp đạn Canister!(TL: Hộp đạn Canister được bắn ra từ những chiếc xe tăng có thể tăng sát thương cho các mục tiêu cá nhân)
Kazuya sử dụng bộ đàm truyền đạt mệnh lệnh của mình cho đội tăng M8.
Tuân lệnh!!
Vâng, thưa chỉ huy!!
Những khẩu súng 75mm được trang bị trên tăng thiết giáp M8 dần chuyển hướng sang phải sau khi nhận được lệnh.
Những chiếc tăng lên đạn và những viên đạn Canister về phía bọn quái vật theo mệnh lệnh.
Những con rệp quái vật cao hơn 2m với những chi của mình trông như những cái liềm dài hơn 3m. Những viên đạn Canister được bắn ra phá hủy hoàn toàn một phần cơ quan của nó.
「「「「!?」」」
Đừng có ngừng lại! Cứ tiếp tục bắn, giữ vững áp lực như thế!
Tuân lệnh!
Đã rõ!
Những con rệp bắt đầu đổ ra khỏi khu rừng. Thình lình phía bên đoàn xe ngựa vang lên tiếng nổ ầm ầm và một con bọ phát nổ chỉ còn lại đống xương máu. Các hiệp sĩ thấy điều này hoàn toàn bất động, nhưng họ đã lấy lại cảm giác của mình ngay trước tiếng gào thét của chỉ huy mình.
Đừng bắn nhầm con người!
「「「「Vâng, chỉ huy!」」」
Kazuya xử lý những con bọ xung quanh các hiệp sĩ bằng việc bắn chúng với khẩu súng trường không giật M20 75mm. Những chiếc xe tăng M8 khác cũng bắt đầu tham gia vào cuộc bắn phá.
Tiếp cận kẻ địch!
Bắn chết chúng!
Mặc dù có một con rệp hét lớn lên và lao vào đoàn xe. Nhưng nó đã bị bắn chết ngay dưới làn đạn súng M2 của bộ binh. Máu chảy ra từ cơ thể nó không ngừng và sau đó ngừng chuyển động.
Ngừng bắn! Ngừng bắn!
Sau khi tăng M8 kết thúc việc bắn phá, thì không còn con rệp nào nữa cả. Chỉ còn lại một mùi máu tanh nồng nặc trong không khí.
Và thế là Kazuya đã gặp cư dân của thế giới này một cách không chủ ý.
Kazuya mong đợi về cuộc gặp mặt đầu tiên của mình và ra lệnh cho xe jeep của cậu chậm tiến tới, như vậy sẽ không làm kinh hãi các hiệp sĩ.
Nn? Có hai người đi ra.
Khi xe jeep của cậu tiếp cận đoàn xe, Kazuya nhận ra có hai người rời khỏi chiếc xe ngựa.
Thật là tốt khi chúng ta đến kịp lúc
Ha~
Chitose, tôi sẽ đi đến đó
Tôi sẽ đi với ngài
Khi chiếc xe jeep dừng lại trước các hiệp sĩ. Kazuya bước ra và đến gần họ với Chitose đi theo.
Một tay súng bắn tỉa đã ngắm sẵn sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào nếu có gì xảy ra.
…….Là nữ hiệp sĩ?
Kazuya xác nhận đó là hai nữ hiệp sĩ và đi đến gần họ. Họ trông có vẻ ngạc nhiên.
Tôi rất cám ơn sự hỗ trợ của ngài. Tôi là đội trưởng đội cận vệ hoàng gia đội số 2, Phyllis Gardener. Đây là phụ tá của tôi, Zara Beretta, ngài có thể cho tôi biết tên ngài được chứ?
Vóc dáng của Phyllis có thể nói là rất đẹp. Với mái tóc vàng óng ánh của mình. Cô tạo cho người ta cảm giác không giống như một hiệp sĩ chút nào. Tuy nhiên bất ngờ lớn nhất là phụ tá của cô ấy.
Mặc dù Kazuya vẫn luôn giữ im lặng. Nhưng cậu đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi đôi tai động vật của Zara, hơn thế nữa là cái đuôi ở hông cô ấy không ngừng lắc lư.
Cậu cảm thấy khá bồn chồn trước hai người phụ nữ xinh đẹp này vì thế liền lên tiếng trả lời ngay.
Tôi là Nagato Kazuya, lãnh đạo của nhóm du hành giả có tên là “Parabellum”. Đây là Chitose Katayama, phụ tá của tôi
Kazuya giới thiệu mình với vẻ rất hào hứng khi được thấy người thú lần đầu tiên.
Tuy nhiên hai cô gái xinh đẹp sau khi nghe lời giới thiệu của Kazuya thì nhìn anh đầy lạ lùng.
……Parabel…? Tôi chưa từng nghe về nó. Beretta, còn cô thì sao?
Tôi cũng không biết gì về nó cả
….Thế à? Tuy nhiên tôi dám chắc là cái tên này sẽ nhanh chóng nổi tiếng khi mà nhóm du hành giả của ngài tiêu diệt một đám quái vật rệp nhanh với một tốc độ đáng kinh ngạc. Cái hộp sắt mà ngài cưỡi bắn phá liên hồi, dường như ở vương quốc Regarisu cũng có thứ tương tự như thế. Ngài đến từ đó à?
Phyllis nhìn vào những chiếc xe tăng M8 và jeep đầy vẻ hào hứng trong khi nói thế.
Đáng buồn là chúng tôi không có mối liên hệ gì với vương quốc Regarisu cả
Khi Kazuya phủ nhận không có dính dáng gì với vương quốc Regarisu, thì người phụ tá bắt đầu thì thầm bên tai đội trưởng của mình.
Đội trưởng, thật sự thì–
Thế à? Được rồi, để tôi hỏi thử xem
Sau khi trao đổi với nhau, Phyllis quay lại nhìn cậu với vẻ cầu xin.
Kazuya. Tôi có một yêu cầu hơi thái quá, ngài có thể giúp chúng tôi trị thương được không? Chúng tôi đã có quá nhiều thương vong khi cuộc chiến bắt đầu và hiện giờ không đủ người để hỗ trợ cho họ
À, dĩ nhiên là không có vấn đề gì rồi
Thật à? Ngài thật là tốt bụng
Phyllis làm một biểu hiện hạnh phúc trong khi cúi đầu cảm ơn Kazuya.
Sau đó Kazuya đã giúp trị thương cho các thuộc hạ của đội trưởng hiệp sĩ. Và đôi mắt họ như muốn rớt ra ngoài khi nhìn các nhân viên y tế làm việc.
Họ chưa bao giờ sử dụng qua y học để trị bệnh mà chỉ dựa vào ma thuật.
Thật là tuyệt……y học ở mức độ này tôi chưa thấy bao giờ. Không hề cảm nhận được nỗi đau khi khâu vết thương lại bằng kim tiêm! Và tốc độ hồi phục của nó còn hơn cả các mục sư trong hoàng cung. Ngài rốt cuộc là ai?
Chỉ là một du hành giả thôi
…….Thế à?
Phyllis cũng không tiếp tục hỏi cậu, dù sao thì Kazuya cũng đã không muốn tiết lộ danh tính của mình.
Sau khi hoàn thành việc chữa thương và chôn cất những người chết, Kazuya quay trở lại đoàn xe.
Đã xong. Cô có thể đi an toàn rồi đấy.
Nghe Kazuya nói thế, Phyllis lên tiếng.
À, Kazuya đợi chút
Chuyện gì?
Tôi có một thỉnh cầu, Kazuya-dono
Gì vậy?
Tôi muốn ngài hộ tống tôi đến thủ đô. Có vẻ như tình hình chúng tôi không khả quan lắm
Khi nói thế, Phyllis liếc nhìn xác những con ngựa. Bên cạnh đó là thùng xe đã vỡ toang, kèm theo là tiếng rên rỉ không ngừng của các hiệp sĩ.
Sau khi xem xét, Kazuya hiểu ý của cô, họ sẽ không được an toàn để đến được thủ đô.
Mình nên làm gì đây…..?
Phyllis bắt đầu hoang mang khi Kazuya im lặng.
Nếu chúng tôi về được thủ đô an toàn, chúng tôi sẽ hậu tạ ngài!
……Tôi muốn thảo luận vấn đề với các phụ tá của mình, xin vui lòng đợi chút
À, vâng
Sau khi trao đổi với Chitose một lúc, họ quyết định chấp nhận yêu cầu hộ tống các hiệp sĩ đến thủ đô.
Bình luận