projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 3


Khi Kazuya đang nắm bàn tay của Iris trở về nơi cắm trại, thì bất ngờ anh nghe thấy có tiếng động.
「〜〜〜!!
「〜〜〜!?
Một nhóm người xuất hiện.
Hở?
Mọi người nhìn chằm chằm vào Kazuya đang hoang mang đứng đó.
A……Công chúa…..
Phyllis cũng là một trong số nhóm người ấy, khuôn mặt của cô hoàn toàn tái nhợt. Cảm giác như thể thời gian ngưng lại khi cô bước đến Kazuya và Iris.
May quá!! Tôi nên làm gì nếu ngài làm gì với công chúa Iris nhỉ!?
……hmmm? Gì đây?
Phyllis đã làm một biểu hiện kì lạ khi cô khụy gối xuống trước Iris.
Trên hết, thật tốt khi công chúa vẫn an toàn. Người đã đi đâu thế? Người biết là không nên rời khỏi chúng tôi mà
Ta xin lỗi, là sự vô trách nhiệm của ta
Sau lời xin lỗi của cô, Phyllis làm một tràng giảng dạy hơn 5 phút. Tuy nhiên, như thể nhớ ra gì đó cô ngừng lại.
À, đúng rồi. Xin hãy đợi tôi chút, Kazuya. Hai người, trời cũng tối rồi, hộ tống công chúa về xe ngựa đi
Ngay khi Phyllis nói thế, có hai người bước ra từ chiếc xe ngựa và tiến về phía Iris.
Công chúa, xin hãy theo chúng tôi
.Không
「「「Ể?」」」
Ta không muốn rời khỏi Onii-san! Ta không muốn vào xe ngựa!
……
Biểu hiện của Phyllis liền trở nên cay nghiệt, cô gắt giọng.
Công chúa Iris! Đừng có bướng bỉnh như thế!
Vậy để tôi hộ tống cô ấy về xe ngựa thay vậy
Nhưng….
Sao?
Muu….Nếu Kazuya đã nói thế.
Sau khi Kazuya cắt ngang cơn bùng phát của Phyllis, cậu nắm tay của Iris rồi tiến về chiếc xe ngựa.
Mặc dù quãng đường về chiếc xe ngựa rất ngắn, Iris vẫn bám cánh tay Kazuya thật chặt.
Chúng ta đến rồi
Khi cậu đến cửa chiếc xe ngựa, Kazuya thúc giục Iris vào bên trong.
Nhưng trước khi cô bước vào, cô thấp giọng đến mức mà hai người hầu không thể nghe thấy rồi nói với Kazuya.
(Mai Onii-san có thể kể chuyện cho em nữa không?
Hở? Nếu anh có thời gian, anh sẽ kể cho em
(Hứa nhé)
..Anh hứa
Kazuya đã hoàn toàn bị áp đảo bởi một Iris đang có nước mắt lưng tròng.
.Ngủ ngon, Onii-san
Iris ngoái lại nhìn cậu trong khi bước vào trong xe với hai người hầu của mình mà không che giấu được nụ cười trên mặt. Tuy nhiên, Kazuya nhận ra một việc.
Bây giờ cậu phải giải thích trường hợp của Phyllis.
Sau khi thấy Iris bước vào trong xe, Kazuya vội đi đến nơi Phyllis chờ đợi.
Ngài có gì muốn nói không?
Kazuya bước vào trong lều thấy ba người Chitose, Beretta và Phyllis đã ngồi xung quanh chiếc bàn lớn.
Bây giờ, Kazuya, tôi thắc mắc là ngài đã nói chuyện gì với công chúa Iris?
Cho dù cô có hỏi thế, Kazuya cũng sẽ không ngẫu nhiên mà nói ra bí mật như thế
Tôi hiểu
Ừm
Ngài ấy có thể sẽ che giấu nó, nó không phải quá bất thường khi hỏi về vấn đề cơ mật quốc gia
Ồ, tôi đoán nó không phải quá bất thường nếu cô bị giết thầm lặng khi biết được cơ mật quốc gia đấy
Haha, thế à?
Phyllis nở nụ cười nhẹ trước lời nói đùa của Kazuya nhưng rồi cô nhanh chóng làm lại khuôn mặt nghiêm túc.
Có vẻ như công chúa Iris rất quan tâm tới Kazuya….Tôi đoán là ngài đã chưa được giới thiệu rõ ràng nhỉ. Công chúa Iris là con gái cả của công chúa Aria vương quốc Canary..…Ban đầu, chúng tôi không có ý định là để cho công chúa Iris gặp Kazuya
…..Đúng như mình nghĩ. Họ không có ý định để công chúa lộ mặt.
Kazuya đã bắt đầu rơi mồ hôi lạnh thì Phyllis thay đổi chủ đề.
Còn nhớ câu hỏi mà ngài đã hỏi tôi lúc tốiTại sao mấy người ở đây thế?. Vậy để tôi trả lời cho ngài biết, đó là tôi đang tìm kiếm người có năng lực đặc biệt. Người đến từ thế giới khác hoàn toàn thế giới này, chính xác là người thế giới khác
Người thế giới khác?
Kazuya như thể đã quen thuộc với câu hỏi đó, hỏi Phyllis.
Ngài cũng biết về người thế giới khác à? Tuyệt! Nghe nói là gần đây có người thế giới khác xuất hiện ở đây. Nhà tiên tri nói rằng người đó sẽ xuất hiện ở đây vì thế mà chúng tôi mới tìm kiếm quanh đây
Tôi hiểu rồi……mà tại sao các cô tìm kiếm người đó thế?
Là vì số lượng quái vật gia tăng một cách bất thường. Và một lí do khác nữa là cuộc chiến tranh với đế chế ma thuật Elsass, quốc gia hàng xóm của chúng tôi. Bởi vì những cuộc khủng hoảng này, mà chúng tôi mới cần sự giúp đỡ của người thế giới khác
Lí do nghe có vẻ nguy hiểm….
Quái vật gia tăng bất thường sao?
Tôi nghĩ là chúng tôi nghe được tin tức về nó
Hở, tin gì thế?
Mặc kệ phản ứng của Kazuya, Phyllis tiếp tục câu chuyện của mình.
Dường như quái vật chỉ tập trung bất thường ở hai điểm, tuy nhiên nếu chúng tôi bỏ mặc nó, vương quốc Canary có thể sẽ bị phá hủy. Với sức mạnh của riêng mình, chúng tôi không đủ sức tiêu diệt được chúng. Vì thế chúng tôi cần sự giúp đỡ của người thế giới khác có năng lực đặc biệt
Tôi hiểu, nhưng tại sao các cô lại mang công chúa Iris theo? Việc này thì chỉ cần các cô và các hiệp sĩ là đủ rồi
Khi Kazuya hỏi như thế, Phyllis bắt đầu nói.
Cô ấy sẽ được sử dụng để giúp chúng tôi lôi kéo người thế giới khác
……Cô ấy là vật hi sinh sao?
..Gần như thế
Thế chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cô không tìm thấy người thế giới khác. Các cô sẽ đối phó với những con quái vật thế nào?
Chúng tôi đã cử thám mã đi tìm kiếm rồi trong khi chúng tôi quay trở về thủ đô. Nếu sau hai tháng chúng tôi vẫn không tìm thấy người đó. Thế thì…..chúng tôi sẽ tấn công hai điểm ma thuật trên với tế đàn ma thuật bằng sức mạnh ma thuật mà công chúa Iris sở hữu
Vậy thì tại sao các cô không sử dụng sức mạnh ma thuật của Iris ngay từ đầu…
Tế đàn ma thuật cần một lượng lớn sức mạnh ma thuật để cung cấp nó….
……
Trong lều đều trở nên im lặng, không ai nói gì cả.
..Vậy công chúa Iris sẽ làm vật hi sinh?
Chitose, người im lặng từ nãy giờ, lên tiếng phá vỡ sự im lặng ấy.
..Đúng như những gì cô nói
Khi Phyllis thừa nhận những lời của Chitose, cả lều lại trở nên im lặng lần nữa.
Không còn cách nào khác sao?
Có, nhưng để diệt trừ hết lũ quái vật. Vương quốc Canary sẽ phải huy động hết tất cả lực lượng của mình, kể cả các đơn vị ở biên giới. Nếu chúng tôi làm thế, chúng tôi sẽ rơi vào tay đế chế ma thuật Elsass
Vì thế mà các cô mới tìm kiếm người thế giới khác
Đúng vậy, hiện tại có rất nhiều các liên minh quân sự
Theo như lời của Phyllis thì vương quốc Canary, đế chế ma thuật Elsass và nhiều quốc gia khác nữa đang hình thành liên minh chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới.
Liên minh quỷ do quỷ tộc đứng đầu. Liên minh Vera Girard do thú nhân đúng đầu. Tuy nhiên, đế chế ma thuật Elsass, hiện tại là quốc gia mạnh nhất trên lục địa này và các thế lực khác dường như đang tập hợp lại để chiến đấu với nó.
.Giờ cũng trễ rồi. Chúng ta sẽ thảo luận vấn đề này sau
Ngay khi Phyllis nói thế, Kazuya cũng đồng ý bàn bạc tiếp vấn đề này vào hôm sau.
Bình luận