projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 4


Kazuya chia tay Phyllis với những người khác liền trở lại lều và gọi Chitose đến để thảo luận vấn đề.
Cho dù có muốn hành động thì nó cũng rất khó khăn khi liên quan đến xung đột giữa các quốc gia
Thế thì…….Tôi đoán chuyện này không tốt với công chúa Iris chút nào. Cô hãy thu thập thêm thông tin về những con quái vật từ nhóm hiệp sĩ ấy luôn
Vâng
Mình cảm thấy thật có lỗi với Iris……chẳng lẽ cô ấy bắt buộc phải hi sinh vì lợi ích của quốc gia mình sao?
Trong khi nghĩ như thế, Kazuya nhìn Chitose đang làm khuôn mặt ủ rũ.
Gì vậy Chitose?
……
?
……Chủ nhân. Trong khi ngài bí mật đi gặp với công chúa Iris, tôi đã phải đứng canh suốt, tôi nghĩ là ngài nên có phần thưởng dành cho tôi…
Hả–OWA!?
Không đợi cho Kazuya kịp suy nghĩ, Chitose đã kéo cậu lên giường và khóa chặt mọi chuyển động của cậu.
――――――――――――
Buổi sáng ngày hôm sau….
Nn, Chitose. Tại sao đêm qua cô cũng có mặt vậy?
…….Thì–
Lúc này Kazuya đang khỏa thân hỏi Chitose, người cũng đang khỏa thân nằm bên cạnh mình, thì cô liền trả lời lại. Nguyên do là sau khi phát hiện Kazuya đi theo Iris vào trong rừng, cô cũng đã đi theo. Tuy nhiên, khi cô đến thì thấy Iris đang ôm và làm nũng với Kazuya, cô cảm thấy rất ủ rũ.
Chủ nhân
Gì thế?
Xin ngài hãy nhớ rõ điều này. Tôi không bận tâm ngài có người phụ nữ khác bên ngoài. Nhưng…..xin ngài hãy yêu thật lòng với chúng tôi
Đó không phải là những gì tôi nghĩ….
Aa, dĩ nhiên….
Kazuya không hề có ý định là sẽ quen với nhiều người phụ nữ, nhưng sau những lời của Chitose với khuôn mặt đầy ngưng trọng, cậu cũng chỉ có thể gật đầu theo.
..Yêu…..không…..bằng…(TL: Yêu chúng tôi thật lòng, nhưng không được bằng nhau)
Chitose thì thầm những lời ấy rất nhỏ đến nỗi Kazuya không thể nghe thấy được nó.
…….Hở?
Khi Kazuya đã mặc xong quần áo của mình và bước ra ngoài thì cậu bắt gặp Iris đang đứng chờ bên ngoài, dù lúc này trời vẫn còn khá sớm.
Kazuya thoáng ngạc nhiên rồi nhìn xung quanh thì cậu thấy một hầu gái gần đó.
Chào buổi sáng. Onii-san
Chào buổi sáng……công chúa Iris. Về chuyện tối qua, anh xin lỗi. Em tha thứ anh nhé
Kazuya bắt đầu nói một cách lịch sự như thể mãi cho đến tối qua cậu mới biết danh tính thật của cô. Cậu khụy một gối xuống, hạ thấp đầu mình và cầu xin tha thứ.
Tuy nhiên hành động của Kazuya làm Iris cảm thấy có chút buồn phiền.
..Onii-san. Đừng có trang trọng như vậy, cứ gọi tên em như tối hôm qua đi
Không…..Chuyện này…
Và…. anh đã thấy em trong tình trạng xấu hổ như thế, anh định không chịu trách nhiệm sao?
Hở!? Công chúa Iris. Đó là….
Onii-san. Đừng có như thế nữa mà, cứ gọi em là Iris
Nhưng em không phải là công chúa sao? Làm sao anh, một nhà thám hiểm có thể gọi thế được chứ?
Onii-san? Anh không nghe em à? Em chỉ muốn anh gọi em như tối hôm qua thôi
Thế thì, công chúa Iris…
Là Iris
Ờ…
…………Iris
Được rồi, em có chuyện gì?
Kazuya cuối cùng cũng chịu thua.
Sau một hồi thỏa hiệp, thì Kazuya quyết định là sẽ gọi tên cô mà không có kính ngữ chỉ khi không có người ngoài.
Lúc trước, khi anh nói chịu trách nhiệm….
Anh có chấp nhận em không?
……
Em hy vọng là nghe được câu trả lời tốt. Bởi rất có thể là em sẽ bất cẩn rồi kể cho Phyllis và những người khác biết chuyện xảy ra tối qua
Ôi! Khí tức của em ấy thật đáng sợ mà!! Một màu đen thẫm!! Nó hoàn toàn khác với lần đầu tiên mà chúng tôi gặp nhau!!
Kazuya hoàn toàn choáng ngợp bởi khí tức đáng sợ phát ra từ Iris.
Onii-san…..anh định sẽ không chịu trách nhiệm sao?
……
Nn? Anh đã thấy công chúa của một quốc gia trong tình trạng xấu hổ như vậy, vì thế anh phải chịu trách nhiệm. Em nghĩ là anh biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu em lỡ lời mà (Chuyện chúng ta truyền hơi ấm cho nhau). Em không thể chịu đựng được việc anh ‘truyền hơi ấm’ với những người khác như thế
Trường hợp tệ nhất có lẽ là tôi sẽ chết……Tôi đoán là mình nên thừa nhận cho có rồi tranh thủ chạy thôi…
Anh hiểu rồi
Thật chứ!? Anh sẽ chịu trách nhiệm à?
Ừm
Em rất vui. Onii-san
Iris ép hai gò má mình vào lồng ngực của Kazuya như cô đã làm tối quá, mặc dù là có một người hầu đứng gần đó.
Miễn là đứa trẻ này không phải mọi việc thêm nghiêm trọng thì thế chắc cũng được.
(Từ bây giờ, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau nữa, Onii-san)
Kazuya vẫn với vẻ rất lạc quan mà không hề biết những gì cô nghĩ trong đầu.
Sau chuyện đó, Kazuya thu dọn trại và hướng đến thủ đô vương quốc.
Tuy nhiên, trên đường đến đó. Hầu như lúc nào Iris cũng dính lấy chặt Kazuya, chuyện đó làm cho nhóm hiệp sĩ cảm thấy rất khó chịu.
Tại sao!? Tại sao lại như thế!?
Sau 10 ngày đi đường thì chỉ còn một ngày nữa họ sẽ đến.
Và mỗi ngày thái độ của Iris đối với Kazuya càng ngày càng tích cực hơn.
Kazuya vốn định là sẽ vào thủ đô vào ngày mai, còn Chitose thu thập được thông tin về nó từ các hiệp sĩ. Tuy nhiên, vấn đề Kazuya lo lắng là liệu có nên để Iris vào đó không, vì thế cậu đã thảo luận với Chitose về tình trạng các phe phái.
Tình hình của họ cực kỳ bất ổn. Hiện tại có hai phe phái chính, là phe nữ hoàng Isabella và phe thủ tướng Rayben. Không chỉ thế mà còn cuộc chiến với đế chế ma thuật Elsass láng giềng, có thể nói thế cục của họ bây giờ vô cùng bất ổn
Ừm, cô hãy tiếp tục thu thập thông tin đi
Vâng
Chitose đặt bản báo cáo của mình xuống rồi rời khỏi lều.
À, đợi chút đã Chitose
Vâng, chuyện gì thế, chủ nhân?
Có chuyện tôi muốn thảo luận với cô……Cô nghĩ sao về cách hành xử của Iris?
Ngài không cần thiết phải lo lắng quá nhiều về cô bé ấy! Tôi nghĩ là do ngài quá tử tế và lần đầu cô ấy có được người bạn nên mới dính chặt ngài thế thôi
Lần đầu cô ấy có bạn sao?
Vâng, theo thông tin thu được từ các hiệp sĩ, Iris là đứa trẻ bị nguyền, vì thế mà mọi người đều giữ khoảng cách với cô ấy. Thậm chí cả những người hầu cũng đều không muốn tới gần cô. Chỉ có các hiệp sĩ được chiêu mộ gần đây là ngoại lệ
À. Kế hoạch diễn ra suôn sẻ chứ?
Vâng, thưa ngài. Kế hoạch đã hoàn thành với rất ít thiệt hại. Đây là bản báo cáo chi tiết của nó
Thiệt hại…..tôi hiểu rồi, tôi thấy là cấp độ của tôi sẽ tăng lên khá nhiều đấy
Trong bản báo cáo, một vài từ in đậm được viết trên đấy.
Bản Báo Cáo Ném Bom Quy Mô Lớn Khu Vực Sinh Sản Của Quái Vật
Thật không tốt chút nào khi mang những cảm xúc cá nhân để đưa ra các quyết định có liên quan tới sức mạnh quân sự. Nhưng để đảm bảo cho sự an toàn của Chitose và những người khác, một cuộc tấn công vào lũ quái vật là việc vô cùng cần thiết. Đồng thời cậu cũng có một ý nghĩ là khác nâng cao cấp độ cho mình.
Chitose, chúng ta đi ăn tối chứ?
Vâng, tôi đi với ngài
Kazuya ngồi xuống trong lều tận hưởng bữa ăn cùng với Chitose.
Bình luận