projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 5


Các trại đã được dọn dẹp sạch sẽ và họ đã khởi hành đi từ sáng sớm. Đến giữa trưa, thì họ đã đến thủ đô.
Lo ngại nếu đi các phương tiện của mình vào trong thủ đô sẽ gây rắc rối, vì thế họ ẩn giấu nó đi ở một khu rừng gần đấy. Và để một nửa đại đội lại bảo vệ.
Đây là thủ đô à, nó thật khác xa so với những thị trấn mà chúng ta đã đi qua
Đúng vậy. Đây là thủ đô của vương quốc Canary, là niềm tự hào của chúng tôi
Sau đó Kazuya đã để Chitose ở lại hội thám hiểm, trong khi cậu tiếp tục đi theo bảo vệ công chúa Iris đến lâu đài.
Nó là một vùng đất rộng lớn được bao quảnh bởi ba lớp tường thành dành riêng cho từng tầng lớp là dân thường, quý tộc, hoàng gia(TL: Ý là lớp thành ngoài cùng là dân thường ở, lớp trong là quý tộc, lớp trong cùng là hoàng gia)
Bên trong thủ đô có đủ mọi loại người. Có người lùn với hai cái tai nhọn, nhưng cũng có một số loài khác có tai nhọn những không phải là người lùn. Như đôi trai gái mà cậu trông thấy họ hình như là Hobbit. Ngoài ra còn có một cô gái dường như là hồ ly, trang phục mà cô mặc rất có phong cách. Và xung quanh còn rất nhiều loài khác nữa. Chẳng hạn như loài có đuôi và tai rậm lông, hay là những loài có bề ngoài giống như rắn và nhện như loài Lamia và Arachne. (TL: Lamia và Arachne tra google biết thêm nhé!)
Tuy nhiên, cậu nhận thấy là. Mọi người không ai cười cả, họ trông như thể thiếu sức sống vậy.
Hmmm…..Mọi người giống như là thiếu sức sống nhỉ?
..Chuyện thế cũng đành chịu. Là do chúng tôi đã tăng thuế để chuẩn bị chiến tranh với đế chế ma thuật Elsass. Ngoài ra, vì số lượng gia tăng bất thường của các loài quái vật xuất hiện gần đây, điều đó khiến chúng tôi không thể đưa thực phẩm vào thành phố được vì thế mà giá cả của nó tăng vọt
……
Trong khi Kazuya và Phyllis đang thảo luận thì dường như có người từ bên trong xe ngựa không ngừng nhìn láo liếc ra bên ngoài.
Cho tôi tham gia cùng mọi người với….
Làm ơn trong đó đi. Chúng ta đang che giấu thân phận, vì thế chúng ta không thể lộ liễu đi trên đường được
A, thế thì tôi bị phát hiện mất
Thật tốt là người hiểu đấy. Mà tại sao người lại dính Kazuya mãi thế nhỉ….
Phyllis dường như đang suy nghĩ đến những chuyện khác xảy ra trước khi họ đến thủ đô.
Chuyện này cũng ngoài sức tưởng tượng của tôi….
Trong khi hai người họ đang xem xét những chuyện xảy ra cho đến bây giờ.
Thì họ đã đi đến một cái cổng lớn có lính canh xung quanh.
Chúng ta đến lâu đài rồi. Nhiệm vụ hộ tống kết thúc ở đây
Ừm. Tuy nhiên tôi cần báo cáo việc này với nữ hoàng trước tiên, và…..có thể nó sẽ mất khoảng 2 – 3 ngày vì thế ngài có muốn vào lâu đài không? Tôi sẽ giao phần thưởng cho ngài ở đó
Được rồi. Chúng tôi sẽ ở hội thám hiểm. Nếu chúng tôi không có ở đó, thì cô hãy cử người đến vị trí đoàn xe. Ở đó chắc chắn sẽ có thuộc cấp của tôi
Vâng. Chúng ta gặp lai sau
Phyllis và những người khác vẫy tay tạm biệt trong khi bước vào lâu đài.
Nhưng ngay lúc đó, cánh cửa chiếc xe ngựa rung lắc dữ dội do người bên trong muốn mở nó ra ngoài.
Thật…..là nguy hiểm
Kazuya thầm cầu nguyện cho hai người hầu ngăn Iris lại.
Kazuya chia tay với nhóm Phyllis và các hiệp sĩ rồi liền đi về phía hội thám hiểm Chitose đã đợi sẵn ở đó.
Là đây à?
Vâng
Ngôi nhà có hình vẽ tấm khiên và thanh kiếm đúng y như trên bản đồ mà cậu được nhận. Khi cậu hỏi người binh si coi cửa thì họ cũng hỏi ngược lại.
Ngài muốn vào trong à?
Kazuya đang xoay sở mở cánh cửa ra.
Thì cũng ngay lúc đó, tiếng kính vỡ do một người đàn ông bay ra ngoài cửa sổ gần đó vang lên. Cánh cửa sổ đã bị phá hủy hoàn toàn.
Woah! Gì vậy!?
Chỉ huy!? Cúi xuống!
Thình lình một người lính xuất hiện bên cạnh bảo vệ Kazuya với con dao chiến đấu trong tay (Do Kazuya đã hạn chế việc sử dụng súng trong thành phố, nên họ chỉ có thể sử dụng dao để chiến đấu)
Ngay lập tức, người binh sĩ coi cửa cửa và Kazuya trao đổi ánh mắt cho nhau.
Kazuya gật đầu một cái rồi nhanh chóng rút con dao chiến đấu của mình ra như người binh sĩ coi cửa rồi bước vào trong hội.
Khi người binh sĩ coi cửa bước vào trong hội, thì không còn vang lên âm thanh của cuộc chiến nữa. Một lúc sau đó thì Kazuya cũng bước vào.
..Cô làm gì thế, Chitose?
Ở giữa hội, Chitose đang đứng đó. Khuôn mặt cô hiện lên như một ác quỷ, hoàn toàn tĩnh lặng.
Lúc này đây cô đang đặt thanh kukri trên cổ người đàn ông, người mà lúc này sợ tới mức tè cả ra quần và không ngừng gào khóc. Ngoài ra còn có 5 nhà thám hiểm đang nằm đo sàn với quần áo vô cùng tả tơi.
.Thì là thế thưa ngài
Tôi biết, nhưng làm ơn cô lấy con dao ra khỏi người ông ta ra giùm
Vâng
Sau khi Kazuya ra lệnh, Chitose liền lấy con dao ra và tra vào vỏ của mình.
Hyi, hyi….
Ngay khi con dao đặt ngay cổ người đàn ông được lấy ra, ông làm một hỗn hợp âm thanh kết hợp giữa tiếng rên và tiếng mình ngã xuống sàn nhà.
Đừng có mà lặp lại….
Tôi thật sự xin lỗi….
Trước khi Kazuya làm gì thì ông đã nói lời xin lỗi với Chitose.
Những chuyện như thế này thường xuyên xảy ra ở các thị trấn mà họ đi qua. Có vẻ dường như trong khi cô đang thu thập thông tin thì cô đã bị những người đàn ông này ve vãn.
Lí do quá rõ ràng, đó là do các nữ binh của Kazuya quá xinh đẹp.
Vì thế mà các nam binh luôn được gửi tới hội quán để thu thập thông tin. Tuy nhiên chỉ có lần này là Chitose đi thay.
….Thật sự vô ích sao?
Kazuya nhìn thấy tình hình như vậy mà buông ra một tiếng thở dài.
Một vài nhân viên của hội quán xuất hiện và mang 5 người đàn ông bất tỉnh ra khỏi đây như thể đây là chuyện thường ngày vậy.
Kazuya liếc nhìn Chitose.
Cô không thể kết thúc nó một cách hòa bình được sao…
Không thể nào. Những kẻ đó dám chạm vào cơ thể tôi mà chỉ có chủ nhân mới được chạm
……
Tôi rất vui khi nghe thế đấy nhưng cô không thể nhỏ tiếng khi nói thế được sao?
Bởi vì giọng nói lớn tiếng của Chitose, mà các nhà thám hiểm đều nhìn Kazuya với ánh mắt đầy ghen tị.
Fuu~ Mà thôi, chuyện đã xảy ra rồi, có nhắc cũng vô ích. Cô đã xong việc mình chưa?
Bỏ qua cái nhìn của các nhà thám hiểm Kazuya nói với Chitose.
Vâng, thưa ngài, đã hoàn thành. Tôi cũng đã mua một số nô lệ để dọn dẹp nhà cửa
Công việc mà Kazuya nói tới là thu thập thông tin ở hội quán, rồi sau đó mua một ngôi nhà gần đó để hoạt động.
Vậy, chúng ta đi tới nơi cư trú thôi
Bởi vì hợp đồng đã được kí kết, vì thế Kazuya quyết định đi xem ngôi nhà mà Chitose đã mua.
Có 4 loại tiền ở thế giới này. Xu, bạc, vàng và vàng trắng. 1 đồng bạc có giá trị bằng 10 đồng xu. 1 đồng vàng bằng 10 đồng bạc. 1 đồng vàng trắng thì bằng 100 đồng vàng.
Dưới sự hướng dẫn của Chitose, Kazuya đi vào một khu nhà ở sang trọng. Rồi anh được dẫn tới một căn nhà nằm trong một góc.
Ở đây, chủ nhân
Sau khi bước qua cánh cổng, khung cảnh mà Kazuya thấy là một khu vườn hoang vắng, đổ nát.
Đây là sao? Đợi đã….
Đúng như những gì Kazuya lo lắng. Khi cậu bước vào dinh thự, cậu thấy một căn phòng vô cùng xinh đẹp bám đầy bụi bẩn.
Ngôi nhà này trước đây là của một thương nhân. Và các đồ nội thất mà ngài thấy là họ bỏ lại, chỉ cần rửa sạch là có thể sử dụng được rồi.
Ắt hẳn là cô đã rất khó khăn khi mua dinh thự này nhỉ, Chitose
Tôi cũng có thể mua được ngôi nhà tốt hơn. Tuy nhiên nếu chúng ta làm thế sẽ rất dễ gây sự chú ý vì thế mà tôi mới chọn nó
Làm tốt lắm
Khi Kazuya đang nói chuyện với Chitose, một âm thanh phát ra từ phía sau cậu.
….Gì thế nhỉ?
Kazuya quay lại và thấy một hàng phụ nữ đủ mọi chủng tộc khác nhau trong trang phục hầu gái.
Chào mừng chủ nhân, phu nhân trở về
Khi họ đứng trước mặt Kazuya, họ đều cúi thấp đầu của mình xuống và nói.
Đây là sao?…..maid café à? Đợi đã, ai là phu nhân?
Chitose đứng bên cạnh thấy khuôn mặt lo lắng của Kazuya liền lên tiếng giải thích.
Họ là những nô lệ mà tôi đã mua
Không, không. Không phải cái đó…Ý họ nói phu nhân là sao?
Fufu
Chitose không đáp lại mà chỉ nở một nụ cười nhẹ nhàng.
Kazuya nhìn Chitose biểu hiện mà đầy sợ hãi, liền nhanh chóng hướng ánh mắt sang chỗ khác.
….Cậu có thể thấy được là các nô lệ đủ mọi chủng tộc này rất đẹp.
Mặc dù họ đều đang trong trang phục hầu gái. Thế nhưng mỗi người mặc nó lại gợi lên phong cách khác nhau.
Độ tuổi của họ vào khoảng 15 tới 30.
Khi Kazuya đang cảm thán họ thì Chitose bất ngờ thì thầm bên tai cậu.
Tuy tất cả họ đều không phải là trinh nữ, nhưng tôi sẽ sớm tìm thêm các trinh nữ cho ngài
Đáng sợ thật!! Đây là con người khác của Chitose sao!?
Mặc dù Chitose nói những lời đó rất nhẹ nhàng, nhưng Kazuya nghe vào thật sự rúng động.
Bình luận