projects

Isekai Meikyuu no Saishinbu wo Mezasou - Vol 1 - Chap 3 - Part 5

Buổi sáng ngày hôm sau, tôi thức dậy, bắt đầu chuẩn bị cho chuyến thám hiểm mê cung của mình. Là một kẻ cô đơn ở thế giới này, vì thế tôi không có bất kì ai để muốn sống chung hay phàn nàn cả.
Tôi đi ra ngoài mua các nhu yếu phẩm cần thiết cho chuyến thám hiểm. Sau khi kiếm được tiền từ những lần săn quái trước, thì tôi cũng bắt đầu mua thêm trang bị cho mình.
Sau đó, tôi gặp Dia.
Tay trái của tôi lúc này đang đeo một găng tay và một thanh kiếm dự phòng trongKho Đồ.
Tôi cũng tặng cho Dia một cái giáp ngực bằng da. Mặc dù cậu ấy đã từ chối nó nhưng vật phẩm này thật rất hữu ích trong trận chiến nên tôi đã cố thuyết phục cậu ấy nhận nó.
Sau đó chúng tôi đi đến nhà thờ rồi kiểm tra lại sự chuẩn bị của mình lần cuối.
Dia kể cho tôi nghe vệ việc cậu ấy lên cấp độ một cách vô cùng phấn khởi.
Sieg! Tôi đã hỏi các linh mục và họ bảo là cấp độ hiện tại của tôi là 6 rồi!
Tốt quá, tôi cũng cấp độ 6
Trong khi Dia đang cười vui vẻ thì tôi xác nhận trạng thái của cả hai.
Trạng Thái
Tên: Aikawa Kanami
HP: 189/197
MP: 262/262
Chức nghiệp: Không có
Cấp độ: 6
Exp: 1094/3200
Sức mạnh: 4.12
Sức mạnh vật lý: 4.21
Khéo léo: 5.11
Nhanh nhẹn: 7.24
Khôn ngoan: 7.23
Sức mạnh ma thuật: 11.43
Phẩm chất 7.00
+Tình Trạng:
Hỗn loạn: 5.31
+Trang Bị:
Kiếm sắt một tay
Găng tay da
Trang phục của thế giới khác
Áo choàng
Giày da
Trạng Thái
Tên: Dia Sith
HP: 98/112
MP: 631/631
Chức nghiệp: Kiếm Sĩ
Cấp độ: 6
Exp: 321/3200
Sức mạnh: 3.62
Sức mạnh vật lý: 3.43
Khéo léo: 2.14
Nhanh nhẹn: 2.08
Khôn ngoan: 5.67
Sức mạnh ma thuật: 34.35
Phẩm chất 5.00
+Tình Trạng:
Bảo hộ của Chúa: 1.00
+Trang Bị:
Thánh kiếm của nhà Array
Kẹp tóc của Airia
Trang phục của thế giới này
Giáp ngực bằng da
Áo choàng
Giày da
Nhìn sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi khiến tôi không khỏi nhảy cẫng lên vì ngạc nhiên.
Với thế, tôi sử dụng lượng điểm của mình để tăng lượng MP lên.
Sẽ thật tốt nếu Dia tăng thêm sức mạnh và sức mạnh vật lý cho mình. Thật may Dia chuyên về ma thuật vì thế điểm Sức mạnh ma thuật của cậu ấy khá cao nên tôi nghĩ là cậu ấy không cần phải nâng thêm nữa.
Và một điều làm tôi khó chịu đó chính là chức nghiệp của tôi.
Chức nghiệp của tôi vẫn còn trống trong khi chức nghiệp của Dia là Kiếm Sĩ. Có lẽ là với việc cậu ấy nâng thêm điểm sức mạnh và sức mạnh vật lý đã ảnh hưởng đến chức nghiệp của mình. Nếu vậy, thì những điểm tôi đã nâng thật lãng phí mà. Tôi phải sửa ngay mới được. Tuy nhiên, tôi lại không biết làm thế nào có chức nghiệp. Trường hợp của tôi không hề được ghi lại trong sách vở và khi tôi hỏi mọi người trong quán rượu thì họ toàn hỏi ngược lại tôi. Còn Dia, khi tôi hỏi cậu ấy sao thì câu trả lời của cậu chỉ là cầm thanh kiếm của mình lên và trở thành Kiếm Sĩ.
Tôi không biết làm thế nào mọi người lại có chức nghiệp của mình.
Khi tôi đang suy nghĩ về nó thì Dia đã cho tôi một lời đề nghị.
Với cấp độ 6, chúng ta có thể tiến sâu hơn rồi. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá hết mức có thể nhé
Ừm, hôm nay tớ cũng có lịch nghỉ
Ể, cậu được nghỉ à?
Ừm, cứ cách ba ngày làm việc thì tớ sẽ được nghỉ một ngày. Ông chủ bảo là đến ngày Chúa Nhật
Chúa Nhật. Có lẽ là cách nói ngày Chủ nhật ở thế giới trước đây của tôi.
Ồ? Thế thì chúng ta sẽ khám phá mê cung suốt cả ngày hôm nay luôn!
Tại sao lại không chứ.
Với cấp độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể đi săn ở khu vực cấp độ 10.  Vì thế chúng tôi quyết định đi đến đó để cấp độ và kỹ năng chúng tôi phát triển mạnh hơn nữa.
Trạng thái của chúng tôi hoàn toàn có thể so được với các nhà thám hiểm cấp độ 10. Đây có lẽ là do ảnh hưởng của Phẩm Chất. Ngoài tôi và Dia thì tất cả những người tôi gặp chỉ có Phẩm Chất là 1.00 trong khi đó của tôi là 7.00 còn Dia là 5.00.
Chúng ta đi thôi nàoー」
Dia hăng hái lao vào trong mê cung. Tôi liền đuổi theo phía sau cậu ấy.
Lúc này đây tôi đang dẫn Dia đi trên con đường lớn của đất nước. Còn Dia phía sau tôi thì không ngừng làm trò như một đứa ‘em gái’ tinh nghịch vậy.
Bình luận