projects

Isekai Meikyuu no Saishinbu wo Mezasou - Vol 1 - Chap 4 - Part 1

Ở thế giới này, tôi rất mạnh. Tôi không biết tại sao nhưng tôi chắc chắn thế, như thể thế giới này đứng về phía tôi vậy.
Tôi tài năng cả trong hệ thống và ma thuật.
Đó là lí do tại sao tôi dễ dàng áp đảo Alken bằng sức mạnh của mình.
Tôi biết sức mạnh này của tôi chỉ mới có trong vài ngày này thôi.
Đơn giản mà nói thì tôi là một kẻ có rất nhiều sức mạnh.
Tôi có thể dễ dàng thu được sức mạnh tương đương như những người lão làng ở thế giới này chỉ trong vài ngày, và tôi nghĩ trong mê cung này chẳng có trận đấu nào thích hợp cho tôi cả.
Nhưng tôi đã lầm.
Có một thứ trong căn phòng này còn mạnh hơn tôi, mà tôi chỉ mới được nghe tới nó vào vài ngày trước.
Lúc này đây, thứ đang đe dọa mạng sống của chúng tôi, đang trò chuyện vui vẻ với chúng tôi.
Ta cảm thấy có người đang săn Bóng Treo với một tốc độ vô cùng tuyệt vời, vì thế ta đã rất tò mò và đến xem thử. Ta đã nghĩ tổ đội các ngươi là 6 người, nhưng ta đã lầm
Cái bóng đen có hình dạng con người ấy đang nói chuyện với chúng tôi và nó tự giới thiệu mình là Tidus.
Tôi và Dia hoàn toàn im lặng.
Tiếng chuông cảnh báo không ngừng vang lên trong đầu tôi. Nhắc rằng con quái này là một con vô cùng nguy hiểm. Có lẽ đây sẽ là cuộc chiến một chiều. Sức mạnh ma thuật tỏa ra từ trên người nó thật đáng sợ. Và nếu chúng tôi có một cuộc chiến thì chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nguy hiểm.
Nhưng ta thật không ngờ là chỉ có hai người các ngươi, các ngươi khiến ta hứng thú đấy. ……Sao nào? Các ngươi có muốn đón nhận thử thách của ta không? Suốt thời gian qua, mặc dù con người đã đạt đến tầng 23, nhưng chúng luôn tránh né thử thách của tầng 20. Các ngươi biết đấy, nếu các ngươi đánh bại ta, các ngươi sẽ trở thành anh hùng mà?
Cái bóng đen ấy vừa cười vừa nói đầy sục sôi.
Nó đang đưa ra một lời mời của quỷ với chúng tôi.
Trong khi tôi đang nghĩ xem làm sao để thoát khỏi nơi này, thì Dia lại nói chuyện với cái bóng đen ấy.
Ngươi…ngươi…ngươi là con quái mà không ai có thể đánh bại mọi người nói tới sao?
Đúng vậy
Hình dáng của ngươi hoàn toàn đúng như tin đồn… Nhà thám hiểm mạnh nhất, Glenn, cũng không thể hoàn thành được thử thách của tầng 10 và tầng 20. Hóa ra một tồn tại mà cho dù là nhà thám hiểm mạnh nhất cũng không thể đánh bại là ngươi.
Thật hoài niệm mà. Cũng một thời gian rồi ta không gặp Glenn bé nhỏ. Các ngươi nói hắn mạnh, nhưng hắn vẫn còn một khoảng với ta nữa
Đúng vậy. Thứ đang trước mặt tôi đây là một tồn tại huyền thoại, cho dù là các nhà thám hiểm lão làng khi gặp phải nó thì cũng phải bỏ chạy.
Lúc này đây chúng tôi chỉ có một lựa chọn.
「ーDia, chạy mau!
Không có lí do gì để chịu rủi ro ở đây cả.
Với lượng MP và sực chịu đựng không còn là bao của tôi, thật không phải là một quyết định khôn ngoan khi chống lại con boss của tầng 20.
Với đây chỉ là tầng 5. Và chúng tôi thì chỉ mới cấp độ 6.
Chúng tôi không phải là đối thủ của nó.
Tôi hét lên với Dia và ngay tức thì chúng tôi chạy khỏi nơi này.
Chúng ta đang nói chuyện mà, ta cho ngươi đi sao. Giữ bọn chúng lại, Alty
Một cô gái xuất hiện đứng chắn trước đường chạy trốn của chúng tôi.
Cô gái được gọi là Alty này có vẻ yếu hơn Tidus.
Cô ấy có mái tóc ngắn màu đỏ như vẻ ngoài của mình và cơ thể cô bị quấn chặt lấy bởi lớp băng vải. Ngoài ra, hai bàn chân của cô quá bất thường, nó không giống như có thịt gì cả mà là được bao trùm bởi những ngọn lửa. Cô thở ra những tia lửa xanh từ dưới lớp băng của mình, và cô đang trôi nổi trên không.
Đứng lại!!!
Cô ta ngăn không cho chúng tôi vượt qua bằng cảm giác áp đảo của mình.
Tôi xem xét trạng thái của cô ấy.
Thủ Hộ Quái Tầng 10kẻ đánh cắp lửa.
Tôi hoàn toàn câm nín.
Cô gái này là Thủ Hộ Quái của tầng 10.
ーー, Cái tầng 5 éo gì thế này! Làm quái nào mà xuất hiện nhiều boss vậy?!!
Tâm trí tôi không ngừng là hét và than phiền về cái tình huống này.
Sieg, chúng ta không còn lựa chọn nào khác nữa rồi. Tôi cảm thấy cho dù đối thủ có là ai thì chúng ta đều có thể dành chiến thắng. Tôi tin nhất định chúng ta sẽ làm được
Tôi nghe thấy giọng nói Dia phía sau mình.
Dia hiểu rõ tình huống của chúng tôi và cô định chuẩn bị rút thanh kiếm của mình ra.
Đợi đã. Nghe tôi cái đi.
Cho dù Dia muốn làm nhưng tôi không muốn làm chút nào. Chuyện này thật hài hước mà. Sao bọn chúng lại xuất hiện ở tầng 5 chứ. Chuyện này thật lạ mà.
Đợi đã, Dia!!!
Tôi cố ngăn Dia lại.
Và quyết định làm một cuộc nói chuyện với con quái vật.
Bởi vì con quái này có thể nói chuyện được. Vì thế mà không nhất thiết phải chiến đấu không.
Ưm……, không phiền ta có thể gọi ngươi là ngài Tidus không?
Đáp lại tiếng kêu gọi của tôi, nó lắc lắc cái cổ của mình.
Không cần phiền phức thế. Ta và người là người hai thế giới, nên khỏi thế đi
Vậy thì, Tidus. Chúng ta không muốn thử thách từ ngươi. Lúc này đây, chúng ta không chỉ muốn thoát khỏi nơi này……
Tôi cho thấy rằng mình không hề có ý định chiến đấu với Tidus.
Hee……, ngươi không định chiến đấu với ta sao? Ngươi là con người, còn ta là quái vật. Chẳng lẽ ngươi không nghĩ tới một cuộc chiến khi chúng ta gặp nhau sao?
Tên khốn này!
Dù cho chúng tôi không hề có ý định sẽ chấp nhận thử thách của nó, nhưng có vẻ như nó sẽ không cho chúng tôi cơ hội khác.
Chất lỏng màu đen sền sệt trên cơ thể nó không ngừng sôi sục như thể cho thấy tình thần chiến đấu của nó vậy.
Chúng ta nhất định phải chiến đâu sao? Cậu trả lời quá rõ ràng rồi
Tôi dần lùi về chỗ Dia trong khi giữ cuộc nói chuyện với nó. Cho dù có chuyện gì xảy ra, thì tôi vẫn phải bám chặt lấy Dia.
Hãy đón nhận thử thách của mê cung đi nào. Ta cảm thấy hai ngươi hoàn toàn thích hợp đón nhận thử thách này
Rõ ràng là Tidus hoàn toàn không thể đợi thêm được nữa. Nó đang tâng bốc chúng tôi lên rồi sau đó mới dìm chúng tôi xuống.
Sieg, hãy chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Chúng ta đang ở trong mê cung, tình huống như thế này có thể xảy ra bất cứ lúc nào
Dia cũng cảm nhận được giống tôi.
Kẻ địch thật mạnh mẽ
Tidus đang cười.
Dia thì không hề che giấu ý chí chiến đấu của mình như thể muốn đánh bại nó vậy.
Thói quen xấu của Dia lại bộc phát.
Ồ, cuối cùng cũng đã hiểu ra rồi à. Tốt. Tốt lắm. Tài năng của ngươi thật tuyệt và hơn thế nữa là khuôn mặt của ngươi cũng rất tuyệt. Ngươi thật giống như những vị anh hùng
Đúng vậy……
Tidus rất hài lòng với tinh thần chiến đấu của Dia và Alty cũng đáp lại.
Giờ thì, chúng ta bắt đầu chứ?
Cuối cùng, Tidus gửi tối hậu thư cho chúng tôi.
Bình luận