projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 14


Kích thước này…..
Karen đi trên boong tàuNimitzmà không ngừng lẩm bẩm. Đô đốc Harris nghe thế bắt đầu giải thích chi tiết về con tàu Nimitzniềm tự hào của mình.
Chiều dài của con tàu khoảng 333m. Chiều rộng là 41m. Thể tích choán nước là 100,000 tấn. Tốc độ tối đa của tàu trên 30 hải lý/giờ (56km/h). Có thể chở được 6,000 người. Do nó là tàu sân bay vì thế nó còn mang theo cả 90 máy bay
Đô đốc Harris mỉm cười khi thấy khuôn mặt đầy ngạc nhiên của Karen. Sau đó ông vẫn tiếp tục giới thiệu các phần khác của con tàu.
Kazuya cũng có dự định giới thiệu các con tàu khác sau tàuNimitz.
…..Thật là tuyệt vời
Karen vô thức thốt lên.
Từ trên tàuNimitzcó thể nhìn thấy được lãnh thổ của Parabellum. Một quân cảng rộng lớn. Hiện tại các tàu không ngừng ra vào nó để các kỹ sư tiến hành cải tiến.
Đi qua quân cảng là tiến vào thành phố Parabellum, các tòa nhà chọc trời xuất hiện.
Kazuya liếc nhìn Karen và thấy cô mở to hai mắt nhìn giống như một người nhà quê mới lên thành phố vậy.
Này, Kazuya. Cái tòa nhà lớn đó, hình như tôi đã thấy trước đây rồi, nó là gì nhỉ?
Karen nói trong khi nhìn vào một tòa nhà chọc trời.
À, đó là tháp phòng không
Tháp phòng không?
Nó là nền tảng cho mạng lưới phòng không của Parabellum. Nó được thiết lập CIWS Phalanx, RIM-116 RAM vân vân…  Khẩu đội pháo ở đằng đó là OTO Melara 127mm. Toàn bộ tòa tháp này được làm bằng thép, vì thế trong trường hợp khẩn cấp, dùng làm nơi trú ẩn rất tốt
Về cơ bản thì nó dùng để ẩn náu à?
Xin lỗi, tôi giải thích có hơi tệ
Không đâu
Rồi Karen bắt đầu không ngừng hỏi hết cái này tới cái khác. Và trước khi họ kịp nhận ra thì họ đã tới trụ sở chỉ huy của Parabellum.
À, tôi xin dừng ở đây nhé, tôi còn có việc phải làm. Thiếu tướng Ibuki sẽ tiếp tục hướng dẫn cô
Vâng…..
Karen nói lời tạm biệt trong khi làm một vẻ mặt cô đơn khi nhìn Kazuya và Chitose bước vào trụ sở chỉ huy.
Sau khi bước vào văn phòng của mình, Kazuya nhớ ra một chuyện.
Quên mất đi. Chúng ta đã gửi Zara đến thủ đô vương quốc chưa?
Rồi, thưa ngài. Sau trận chiến ở pháo đài, tôi đã gửi cô ấy đến thủ đô kèm theo 5 binh sĩ hộ tống. Và họ báo lại rằng Beretta rất vui khi thấy em gái mình an toàn
Thế à? Tốt quá
Trong khi nghe Chitose báo cáo, Kazuya tiếp tục làm việc mà không dừng tay.
–Sau chuyện này…..Gì vậy, Chitose? Sao tự nhiên cô lại cười thế?
Fufu. Không có gì (Cuối cùng thì chủ nhân cũng đã quen với việc chỉ có hai người)
Sau khi nghe thấy câu hỏi của Kazuya, Chitose liền đáp lại với một nụ cười nhẹ.
―――――――――――――――
Chuyến tham quan Parabellum cô thấy thế nào?
Tôi hoàn toàn kinh ngạc. Mọi thứ thật đáng ngạc nhiên
Sau khi Karen kết thúc chuyến thăm Parabellum, lúc này cô và Kazuya tận hưởng bữa ăn ở trụ sở chỉ huy. Và cậu đang ngồi đó lắng nghe ấn tượng của cô về căn cứ của mình.
Cô trông có vẻ tận hưởng quá nhỉ
Đúng vậy, chuyện này rất vui. Phải nói là các quý tộc ngạc nhiên đến nỗi không thốt nên lời
Thế luôn à?
Ừm
Sau khi kết thúc bữa ăn của mình, họ ngồi xuống ghế sofa và bắt đầu nhâm nhi bữa tiệc trà của mình. Một lúc sau Karen đặt chén trà lên bàn rồi chỉnh lại tư thái của mình.
Chúng ta có thể nói chuyện được chứ?
À, được chứ
……Tôi biết là hơi thất lễ, nhưng chúng ta có thể nói chuyện riêng không?
Rồi
Sau đó Kazuya liền dùng ánh mắt ra hiệu cho người phục vụ, người đó liền cúi đầu rồi rời khỏi phòng.
Nhưng có một người vẫn luôn đứng sau Kazuya không chịu rời khỏi phòng.
….Phó tổng thống Chitose, cô có thể vui lòng rời khỏi phòng được không?
Tôi sẽ không bao giờ để chủ nhân một mình với người phụ nữ khác!!
Chỉ cần tôi không có việc thì tôi sẽ không bao giờ rời khỏi chủ nhân
Tôi sẽ không bao giờ cho cô gẫn gũi với ngài. Mặc dù nói thế nhưng gần đây do quá bận tôi đã không được gần ngài cho lắm!!
Mồ hôi lạnh bắt đầu chảy dài trên trán Kazuya khi cậu nhận ra được sự thay đổi của bầu không khí.
Đây là….Tại sao lại có tia lửa giữa hai người họ vậy? Oi  Oi….?
….Kazuya. Cậu có thể cho tôi biết cậu nghĩ sao không?
Uhh…..Chitose không ở đây được à? Cô ấy giống như một nửa của tôi vậy
Chitose nghe thấy Kazuya nói mình là một nửa của cậu thì run lên vì vui sướng.
…Không được!! Chuyện này rất quan trọng, chỉ có hai chúng ta biết thôi!!
Karen làm dáng vẻ vô cùng cao ngạo trong khi nhấn mạnh “chỉ có hai chúng ta biết thôi”. Việc đó làm cho Chitose nổi cả gân xanh trên trán.
……Thế à. Vậy phiền cô rời phòng nhé, Chitose
Haa, vâng
Sau mệnh lệnh của Kazuya, Chitose chào cậu rồi liền từ từ rời khỏi phòng. Khi cô đi ngang qua Karen, cô thì thầm một cách đầy cay nghiệt.
(Đồ chết tiệt!! Lẽ ra tôi nên loại bỏ cô từ lúc đầu!! Đồ chó!!)
(Ha!! Cô nghĩ mình có thể thân cận được chủ nhân sao? Ngài ấy gọi tôi là một nửa của mình, cô ghen à?)
(Kuu!……Nhanh biến đi!!)
(Tôi sẽ không biến đi chỉ vì lời cô nói mà là do lệnh của chủ nhân!!)
Chitose đóng cửa ầm một tiếng. Trong khi đó Karen cũng đặt chén trà mình xuống một cách mạnh mẽ.
…..Có chuyện gì vậy?
Kazuya nhìn thấy Karen trong tình trạng như thế liền hỏi.
À không có gì cả!!…..Đừng lo lắng về nó
Thế thì…..
Karen liền nhanh chóng quay lại trạng thái bình thường của mình rồi nói.
Tôi sẽ nói thẳng. Kazuya sẽ làm… Parabellum sẽ làm gì bây giờ?
Trước tiên…..chúng tôi sẽ thăm vương quốc Canary
Thật là thảm hại mà, nhờ sự giúp đỡ của cậu. Chúng tôi mới có thể đẩy lùi được cuộc xâm lăng của quân đội đế chế. Nếu Kazuya rút quân đội của mình đi, quân đội của đế chế sẽ xâm chiếm chúng tôi. Nếu như cậu có thể đặt quân đội của mình trong vương quốc chúng tôi…..1 năm…..thế thì chúng tôi có thể sẽ kiên trì được. Chúng ta nên đi đến một thỏa thuận
À, được thôi, với sự chênh lệch sức mạnh quân sự của chúng ta thế này, tôi nghĩ đó cũng là chuyện mình nên làm
Cậu là người đã phá hủy hang ổ của lũ quái vật à?
…Tôi rất ngạc nhiên về nó đấy
Karen đáp lại một nụ cười với Kazuya.
Mà thôi nhắc chuyện đó sau đi…Bây giờ, Kazuya có thể giúp vương quốc Canary được không?
……Chúng tôi vẫn chưa quyết định rõ ràng chuyện này. Tuy nhiên, nếu chúng tôi giúp đỡ, thì đó cũng chỉ là sự hỗ trợ hậu cần và phòng thủ thôi. Nhưng nếu có người thế giới giới khác xuất hiện thì trường hợp sẽ khác
….Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi biết là ít nhất cậu cũng xem xét nó
Biết là ít nhất họ cũng xem xét việc giúp đỡ khiến tâm trí Karen thả lỏng ra. Cô vuốt nhẹ ngực mình như thể đưa đã đưa ra quyết định.
….Tôi chắc chắn Kazuya sẽ giúp đỡ vương quốc Canary
……Hở?
Khi Karen nói thế, cô liền đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi của mình rồi ngồi xuống bên cạnh Kazuya và bắt đầu dựa vào cậu. Kazuya hoàn toàn bị bối rối trước những hành động của cô.
Không phải cậu đã nóichúng tôi vẫn chưa quyết định rõ ràng chuyện nàysao?
Đúng vậy…..tôi đã nói thế
Giúp đỡ mà không cần hồi báo là không được, vậy để tôi đặt cọc trước cho cậu nhé
……Hả?
Karen bắt đầu lột bộ váy kiểu gothic của mình ra rồi thả nó xuống sàn nhà.
Bên trong cô là bộ đồ lót màu đen vô cùng gợi cảm hoàn toàn phù hợp với thân hình mảnh khảnh của mình. Làn da sáng bóng của thân thể cô run lên khi cô tiếp xúc với Kazuya.
Khuôn mặt của Karen lúc này đỏ rực trong sự vui sướng và xấu hổ khi cô nhận thấy cái nhìn của Kazuya. Có thể nói bộ đồ lót của cô là vũ khí sát thương quá mạnh mẽ với bản năng của nam giới.
……
……
…..Cậu nói gì đi chứ
À, ồ!!….Cô thật đẹp
Kazuya bất ngờ thốt lên trong khi nhìn chằm chằm lấy Karen.
「〜〜〜!!」
Karen nghe thấy ấn tượng của Kazuya về mình, khuôn mặt vốn đã đỏ của cô càng đỏ rực hơn.
……Không không! Cô nên mặc quần áo mình lại đi, Karen!
Và khi Kazuya nhận ra tình hình, muốn di chuyển thì đã bị Karen đẩy xuống ghế sofa.
Wa! Cậu ồn ào quá! Yên lặng nào, tôi sẽ hiến dâng lần đầu của mình cho cậu!
Xin cô hãy làm chuyện đó với người mà mình yêu!!
…… Cậu, cậu nghĩ tôi hiến dâng thân thể mình là vì vương quốc Canary?
Hở? Thế không phải à?
Kazuya hoàn toàn bối rối. Thấy cậu như thế, Karen thở dài.
Hah~ cậu đúng là một tên đầu đất mà. Vậy để tôi nói rõ ràng cảm xúc của mình với cậu vậy. Tôi yêu cậu!!
……!?
Karen nắm lấy gáy của Kazuya và kéo khuôn mặt cậu lại gần tới mức mũi họ chạm lấy nhau. Cô không biết khi nào cơ hội như thế này sẽ tới nữa, với lại đây là tình yêu đầu tiên của cô. Cuối cùng thì cô cũng đã nói ra tình cảm thật sự của mình dành cho cậu.
……Hở!? Ơ?……Chuyện…này?……
Khuôn mặt của Kazuya hoàn toàn đỏ rực khi cậu nhận ra ý nghĩa của những lời đó. Cậu muốn nói lên gì đó, nhưng chỉ là những tiếng lắp bắp.
――Knock Knock
――Biku!!
Karen và Kazuya nghe thấy tiếng gõ cửa hoàn toàn đứng hình.
Chủ nhân, đã trễ rồi
Khi Kazuya nghe thấy âm thanh yếu ớt của Chitose từ phía bên kia cánh cửa, cậu nhìn đồng hồ và nhận ra đã nửa đêm rồi.
…..Đúng thật là. Chúng ta sẽ tiếp tục vào lần khác vậy. Tôi sẽ chờ đợi câu trả lời của cậu. (Kuu!! Chỉ một chút nữa thôi mà!!)
À, ừm
Khuôn mặt của họ hoàn toàn đỏ rực khi bắt đầu chỉnh lại trang phục của mình.
Tôi đi đây
Ừm, mai gặp lại
Sau khi nói lời chia tay, Karen chuẩn bị rời thì quay lại nhìn Kazuya lần nữa.
Gì vậy? Cô quên gì sao?
……Nếu chỉ nói bằng lời thôi cậu sẽ không tin nó. Có lẽ tôi nên hành động trực tiếp cho cậu thấy vậy.
Hở?….Nmu!!
Karen và Kazuya bắt đầu trao nụ hôn thật sâu cho nhau.
NÚT(TL: tiếng nút lưỡi)
Karen đưa lưỡi mình của mình vào trong miệng Kazuya và di chuyển vô cùng tích cực.
Chupon~ Karen sau đó kết thúc nụ hôn của mình với một vệt nước dài trên đôi môi của họ.
Cám ơn vì bữa ăn. Gặp lại cậu ngày mai
Karen liếm đôi môi đỏ mọng của mình, như thể đang tận hưởng hương vị nước bọt của Kazuya trong khi rời khỏi phòng.
……
Đối với Kazuya, nụ hôn đầy thơ mộng đó dường như kéo cả linh hồn cậu ra ngoài.
Chủ nhân xong chưa? Khuôn mặt ngài đỏ thật ấy….
Chitose liếc nhìn thấy khuôn mặt đáng ngờ và đỏ rực của Kazuya.
Tsu!! Không có gì đâu!! Chúng ta đi ngủ thôi
Kazuya cuối cùng cũng lấy lại được nhận thức liền vội trả lời cô.
A!! Đợi tôi với!! Chủ nhân!!
Chitose nghi ngờ sâu sắc trong khi đuổi theo Kazuya đang đi về phía phòng ngủ của mình.
Bình luận