projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 15


Mặc dù điều hòa hoạt động rất tốt, nhưng Kazuya vẫn không ngừng đổ mồ hôi hột khi bị kẹp giữa Chitose và Karen.
Công tước Lautrec, tại sao cơ thể cô lại gần chủ nhân như vậy?
Ồ, cô không thích tôi ở chung phòng với Kazuya à?
Đúng vậy, đó là khoảng thời gian riêng tư của chúng tôi
Karen đã ở Parabellum 3 ngày rồi và tranh cãi với Chitose không biết bao nhiêu lần về Kazuya, trong khi chờ đợi câu trả lời của cậu. Còn Maria đã trở về thủ đô với binh sĩ của mình.
――Con Con
Xin thứ lỗi. Báo cáo, việc cải tiến YF-23’s Black Widow II và Gray Ghost đã hoàn thành. Việc triển khai F-23 cũng đã hoàn thành. Và chúng tôi nhận được thông tin liên lạc từ thủ đô, thưa ngài
Kazuya đã hoàn toàn được cứu bởi bản báo cáo của nhân viên liên lạc trong khi hai người bên cạnh cậu không ngừng liếc nhìn nhau.
Bệ hạ muốn biết là Karen có trở về thủ đô không?
Tôi sẽ đi cùng Kazuya đến thủ đô
Hiểu rồi, gặp lại người ở thủ đô
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện của mình, Karen không khỏi tán thưởng.
Có một thứ giống như thiết bị liên lạc này thật hữu ích, nhờ nó mà có thể nói chuyện với người cách xa hàng trăm km
Đúng vậy
Kazuya nhận được thông tin là một tiểu đoàn thiết giáp vừa đi đến thủ đô.
――――――――――――
6 ngày sau, họ đã đến thủ đô. Thủ đô lúc này trông sống động hơn bao giờ hết.
Bởi vì các nhà thám hiểm và các thương nhân của thành phố pháo đài đi tới nhiều nơi khác trên vương quốc đồng thời cũng lan truyền luôn việc Kazuya đánh bại đế chế ma thuật. Do đó họ đã được đối đãi như khách VIP. Một đám đông rất lớn đã tụ tập tại lối vào thủ đô.
Khi Kazuya xuất hiện, có rất nhiều tiếng reo hò bên trong thủ đô vang lên.
Và tiếng reo hò càng lớn hơn khi đội hình bay F-22 và B-52 đang bay biểu diễn với một độ cao thấp trên thành phố.
Mọi người dừng lại, ở đây chờ lệnh của tôi
「「「「「Tuân lệnh」」」」」
Sau đó cậu chọn một đơn vị đi theo mình.
Một người lính của vương quốc Canary tiến lên chào cậu rồi sau đó chạy lên phía trước như dẫn đường. Sau đó họ đi qua cửa lâu đài. Lúc này, Kazuya đang ở trong chiếc xe dẫn đầu. Chitose và Karen cũng ngồi ở đó trong chiếc xe limo tổng thống được bảo vệ bởi 2 chiếc Strykers và 4 chiếc Humvees.
Bên trong thành phố đầy những người dân của vương quốc thuộc nhiều chủng tộc khác nhau. Và khi họ nhìn thấy đoàn xe không khỏi ngạc nhiên khi thấy chúng có thể tự di chuyển mà không cần ngựa hay con quái vật nào kéo cả.
Khi mà những người dân bên ngoài không ngừng tò mò thì bên trong xe Karen và Chitose đang âm thầm chiến đấu với nhau.
(Tại sao tôi lại ở chung xe với cô!?)
(Ồ? Cô bận tâm à. Ai bảo đích đến chúng ta giống nhau)
(Cho dù là thế, thì cô dính lấy chủ nhân làm gì?)
(Có vẫn đề gì à? Chẳng phải cô cũng thế sao)
(Tôi khác. Bởi vì tôi là tài sản của chủ nhân)
(Đó là lí do trẻ con của cô à?)
(Lí do trẻ con!? Đồ chết tiệt! Có rất nhiều lí do khác, chủ nhân chỉ có cảm giác với bộ ngực của tôi, không thể nào mà ngài lại thích một con ngực lép như cô được!)
(…..Cô dám!? Đó chẳng khác gì cục mỡ. Đồ chó!!)
(Ha! Đồ lăng loàng!)
Kazuya mơ hồ nhận thấy cuộc tranh cãi của hai người họ mà thầm thở dài.
Tôi thật sự rất vui khi có hai người phụ nữ xinh đẹp dính lấy mình, đặc biệt là ngực của họ cạ cạ vào tôi. Nhưng….khí tức của họ thật đáng sợ….
Và trước khi cậu kịp nhận ra thì chiếc xe đã dừng lại ở lối vào lâu đài.
Khi Kazuya rời khỏi xe, cậu đã được chào đón theo nghi thức của vương quốc với dàn nhạc vô cùng sống động.
Sau khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt. Cậu được dẫn đến phòng của nữ hoàng Isabella cùng với 12 người khác. Một đội binh lính cũng theo sau cậu với khẩu IWI Tavor Tar-21 trong tay mình. Thiếu tướng Ibuki cũng có ở đó, với một chiếc vali bạc được còng liền vào tay mình như Karen và Chitose.
Ở bên ngoài căn phòng có hai binh sĩ đang đứng trang nghiêm, khi đoàn người Kazuya đi tới họ liền mở cửa ra.
Khi Kazuya bước vào phòng, cậu nhận ra có rất nhiều người đang đợi mình.
Rất nhiều quý tộc đứng ở hai bên căn phòng. Lúc này nữ hoàng Isabella đang ngồi trên ngai vàng ở phía trước, bên cạnh cô là Iris đang tỏ vẻ vui mừng khi nhìn thấy Kazuya.
……Đôi mắt của Iris thật đáng sợ.
Kazuya chầm chậm bước tới, cậu bất chợt có một cảm giác sợ hãi khi bị Iris nhìn mình.
Khi cậu đi đến chỗ ngai vàng, cậu ngừng lại. Karen khụy một gối và cúi đầu của mình xuống.       Nữ hoàng Isabella liền đứng dậy nói.
Đây là lần thứ 2 cậu lại giúp đỡ ta, tổng thống Nagato. Ta muốn cám ơn cậu….
Xin ngài đừng bận tâm
Căn phòng này chỉ dùng để chào đón vì thế chỉ nói vài câu xã giao rồi thôi. Cuộc họp thật sự sẽ diễn ra ở một căn phòng khác.
Vì thế, sau khi hoàn thành việc chào đón. Kazuya và Chitose dẫn theo đội cận vệ về phòng riêng của mình.
Wow, mệt quá
Kazuya lúc này đang nằm thư giãn trong căn phòng sang trọng dành cho mình.
…..Thật là tốt nếu quốc gia của mình được công nhận, nhưng có nhiều thứ thật phiền hà mà. Mình phải hành động như một nhà lãnh đạo gánh vác quốc gia trên vai và mọi lời mình nói đều phải suy xét cẩn trong. Đối với một học sinh  trung học như mình thì việc này thật quá mức mà.
Chủ nhân, chúng ta còn một cuộc họp với nữ hoàng sau đó. Ngài ổn chứ?
Hmm? À, tôi ổn
Chitose lo lắng cho tình trạng cơ thể của Kazuya khi thấy cậu nằm nghỉ ngơi trên ghế sofa.
Xin hãy đợi chút, công chúa!! Xin người hãy trở về phòng mình ạ!! A!? Người không được vào đây mà không được phép–
Khi nghe thấy giọng nói đó thì cũng là lúc cánh cửa được mở sầm ra. Một bóng người nhanh như chớp lao về Kazuya.
Onii-san!!
Ể!?
Đó là Iris, cô bước vào phòng với một khuôn mặt vô cùng rạng rỡ và ôm chặt lấy Kazuya. Beretta và Phyllis cũng bước vào phòng nhưng lại với khuôn mặt vô cùng nhợt nhạt.
「「Quá trễ rồi…..」」
Họ không khỏi thì thầm lên thế.
――――――――――――
「「Thần rất xin lỗi…..」」
Phyllis và Beretta lên tiếng xin lỗi vì đã không thể ngăn Iris bước vào trong phòng.
Tổng thống Nagato Kazuya, xin ngài hãy tha thứ cho hành vi của công chúa
À không, đừng lo lắng về nó. Và các cô cũng không cần thiết phải sử dụng kính ngữ
……
Chitose đứng bên cạnh Kazuya lườm lấy Iris, người đang vùi mặt mình vào lồng ngực của Kazuya, không ngừng mà hít hà mùi cơ thể của cậu.
Thay vì ngừng lại, cô càng chà sát mạnh hơn vào lồng ngực của cậu. Kazuya vuốt nhẹ đầu cô khiến cô cảm thấy run lên vì vui sướng.
Beretta cũng nhận ra tình trạng của Iris. Hơn thế, cô nhận thấy có một luồng không khí kì lạ phát ra từ Chitose.
Uhh!! Tôi muốn cám ơn cậu Kazuya….
Ồ, là chuyện em gái cô à?
Vâng, cám ơn ngài rất nhiều. Tôi có thể gặp lại được nó là nhờ Kazuya, tôi nhất định sẽ báo đáp ngài
À, đừng lo lắng về nó
Không thể được, thưa ngài
Chủ nhân, sắp đến giờ rồi
Giờ mà Chitose nói đến ở đây là cuộc họp với nữ hoàng Isabella.
À, ừm …..Chúng ta sẽ tiếp tục sau nhé
Vâng
Khi Kazuya hướng ánh mắt của mình xuống, cậu cố nói chuyện với Iris
Iris? Iris!!
……
Sao thế?…..Iris!!
Hoe~? Gì vậy Onii-san~?
Gọi mãi không thấy phản ứng, cậu rung nhẹ vai cô, cô liền đáp lại.
Nhưng khi Iris ngước lên nhìn Kazuya sau khi rời khỏi lồng ngực cậu. khuôn mặt cô đỏ rực như thể cô say vậy.
À, không. Anh có cuộc họp với nữ hoàng. Em có gì muốn hỏi anh không?
……Em đến gặp Onii-san là có việc!! 
……Hở? Là chuyện gì vậy, Iris?
Bởi vì Onii-san đã lừa em. Không sao, em sẽ tha thứ cho anh, nhưng anh phải nghe em chuyện này
Kazuya hoàn toàn không hiểu những gì Iris đã nói, vì thế cậu đã không trả lời, sau đó Iris tiếp tục nói.
Onii-san là một hoàng tử trên con ngựa trắng!!
Không….ơ, Iris?
Mặt của Iris không ngừng đỏ lên và cô tiếp tục nói.
Em muốn hòa làm một với Onii-san, chúng ta hãy kết hôn đi!!
「「「「Haa!?」」」」
Mọi người trong phòng này, ngoại trừ Iris đều không khỏi thốt lên kinh ngạc.
Bình luận