projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 17

Hãy để con kết hôn với onii-san!!
Iris….
Ngay khi cuộc họp kết thúc, nữ hoàng Isabella liền dẫn Iris sang một căn phòng khác để cô truốt cơn giận của mình.
Nhưng Iris….chúng ta không kiểm soát được ma thuật của con. Lỡ có chuyện gì xảy ra với ngài ấy thì sao?
Nữ hoàng Isabella đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và vị pháp sư cũng đã thiết lập sẵn kết giới ma thuật.
Ổn mà!! Con đã có thể kiểm soát được ma thuật của mình rồi!!
Nói rồi Iris liền vỗ lồng ngực của mình ra một cách đầy tự hào.
Thật à!?
Nữ hoàng Isabella làm một khuôn mặt ngạc nhiên trong khi tìm kiếm sự xác nhận từ Beretta và Phyllis bên cạnh Iris.
Đúng vậy, thưa người. Công chúa đã có thể hoàn toàn kiểm soát được ma thuật của mình
…..Đúng là thật. Tuy nhiên, Iris. Sao con có thể kiểm soát được nó thế?
Bởi vì con muốn cưới onii-san!!
Iris nở một nụ cười ngây ngô khi tuyên bố chuyện đó.
Thế thì….
Thật là khó khăn. Một đám cưới cho cả hai nhận vật quan trọng của đất nước cùng một lúc….
Nữ hoàng Isabella bắt đầu cân nhắc ưu điểm và nhược điểm của cuộc đám cưới hai người đó trong tâm trí mình.
――――――――――――
Thật là khó khăn mà
Ngày tiếp theo của cuộc hội nghị. Kazuya đã nói lên những lời này trong một căn phòng ở cung điện của hoàng gia.
Này, nghiêm túc chứ?…….
Nữ hoàng Isabella đã làm gián đoạn cuộc hội nghị với đề nghị một cuộc hôn nhân cho Iris và Karen. Liền ngay khi đó, tâm trạng Chitose rơi xuống vô cùng thấp.
Tuy nhiên đó không phải lí do duy nhất Chitose phiền muộn. Rất nhiều thương nhân hay quý tộc cũng đã đem con gái hay cháu gái của mình đến để tạo mối quan hệ với Kazuya và hi vọng chúng có thể trở thành phi tần. Và mục đích mà họ tiếp cận cậu không hề tốt chút nào.
Gạt vấn đề tâm trạng tệ của Chitose sang một bên. Sau cuộc hội nghị, rất nhiều quan chức của các nước khác cũng tham gia bữa tiệc để kỷ niệm mối liên minh giữa Canary và Parabellum.
Tổng thống, ngài đã đến
Ừm
Những người lính khi thấy Kazuya đi tới liền mở cửa phòng ra.
Xin thứ lỗi
Ngay khi bước vào, tôi thấy một người đàn ông có vóc dáng như một học sinh trung học cũng bước vào. Nhìn kỹ hơn thì tôi thấy ông có vẻ là một người lùn.
Chào ngài
Ngay khi Kazuya ngồi xuống, người lùn bắt đầu giới thiệu bản thân mình.
Rất vinh hạnh được gặp ngài, tổng thống Nagato, phó tổng thống Chitose. Tôi là hầu tước Oliver Grego
Ông nói rất nhanh với dáng vẻ có chút đau khổ.
Không biết ngài có biết là quân đội của đế chế đã tấn công chúng tôi rồi chưa?
À, tôi cũng vừa mới nghe nói chuyện này…..
Vâng….vậy giờ chúng ta vào chủ đề chính. Không biết liệu ngài có thể kí kết đồng minh với quốc gia chúng tôi không?
Nói ngắn gọn thì là ngài muốn tôi gửi lực lượng của mình đến hỗ trợ?
….Đúng vậy, đội quân quái vật của chúng tôi đã phải chịu thiệt hại quá lớn trước cuộc tấn công của quân đội đế chế với vũ khí mới mà họ mới phát triển, vì thế chúng tôi rất cần sự giúp đỡ của ngài …
……Vũ khí mới?
Hầu tước thấy được sự quan tâm của Kazuya vì thế liền nói ra một thông tin vô cùng quan trọng.
Đúng vậy, là 2 loại vũ khí mới. Là vũ khí ma thuật và các cỗ máy cơ giới tự động. Có vẻ như trong quân đội của đế chế có vài người của thế giới khác
Đợi chút đã!! Đế chế có nhiều người của thế giới thế sao?
Lắng nghe những lời người hầu tước, Kazuya nhận ra là có nhiều người thế giới khác hơn cậu nghĩ.
Người hầu tước vẫn tiếp tục lời của mình.
tinh thần của quân đội nước tôi không ngừng suy sụp khi họ chiến đấu với một ác quỷ thế giới khác tự gọi mình là anh hùng….
Ác quỷ!?….Vậy là giống như một loài quái vật…..
Trong khi tôi đang ở đây nói những lời này. Thì đế chế không ngừng sát hại những người anh em của tôi. Xin ngài hãy giúp tôi!!
Kazuya trả lời mà hoàn toàn bối rối trước người hầu tước đang quỳ gối cúi đầu xuống.
…..Được rồi, chúng tôi sẽ gửi quân đội của mình đến quốc gia của ngài
Ngài nói thật chứ!?
À, nhưng việc tổ chức quân đội có thể tốn một khoảng thời gian. Có lẽ là khoảng 1 -2 tháng gì đó, thế được chứ?
Được, dĩ nhiên là được. Chỉ cần ngài gửi quân đến, chúng tôi sẽ được cứu
Ừm….Trước tiên, tôi muốn thông tin chi tiết về quân địch. Vì thế, tôi sẽ gửi 1 đội trinh sát đến trước. Tôi không muốn mình gặp bất lợi do thiếu thông tin
Mối quan tâm chủ yếu của mình hiện giờ là loại vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới tự động đó.
Không sao, thưa ngài…..
Hầu tước Oliver nói với khuôn mặt có chút phức tạp.
Ơ……vậy, tổng thống. Chúng tôi nên làm gì để đáp lại ngài?
…..Đáp lại à. Dù có nói ra thì các người cũng đâu có đáp lại được…..
Umm. Tôi muốn thứ nước có thể đốt được
Kazuya vô tình nói ra những lời đó. Tuy nhiên câu trả lời của hầu tước khiến cậu vô cùng ngạc nhiên.
Thứ nước có thể đốt được à?…….chúng tôi có đâu nhỉ?
….Ngài có à?
À vâng. Có những con suối chảy ra những dòng nước có thể đốt được ở vương quốc quái vật của chúng tôi. Tôi nghĩ nó được gọi……là hắc thủy?
Kazuya và Chitose vô tình nhìn chằm chằm vào nhau.
À, không. Tôi chắc chắn nó được gọi là thế
Tôi nên nói rõ….Nhờ có năng lực của mình tôi không thật sự lo lắng về vấn đề nhiên liệu của mình. Tuy nhiên, giữ chúng quá lâu trong kho dự trữ không phải là chuyện tốt. Vì thế tôi cần một nguồn cung liên tục.
Trước tiên để tôi xác nhận nó đã
Thứ thế cũng có tác dụng à?
Ngài hầu tước hoàn toàn bối rối, do hắc thủy không hề có công dụng gì nên không ai sử dụng nó cả.
Mặc dù nó không phải là quyết định cuối cùng. Thế nhưng bây giờ, họ quyết định các nội dung cho liên minh.
Sau khi Kazuya và ngài hầu tước rời khỏi phòng. Kazuya liền ra lệnh cho một lực lượng đặc biệt đến vương quốc quái vật. Xong việc họ liền quay trở về và tận hưởng bữa tiệc.
――――――――――――
Ánh sáng ma thuật tỏa sáng rực rỡ dưới ánh trăng ở thủ đô. Một bữa tiệc cho việc ký kết liên minh giữa Canary và Parabellum đã diễn ra.
……Xem ra trong tương lai mình gặp phải chuyện này nhiều nữa.
Kazuya hiện tại đang mục trang phục như một nhà quý tộc. Với ly rượu trong tay mình, rất nhiều cô gái nhìn cậu với đôi mắt đầy lấp lánh.
Bây giờ Kazuya phải đảm bảo chắc rằng Chitose không làm mọi người sợ hãi.
Chitose hiện tại trông vô cùng khát máu, vì thế các quý tộc đều không ai dám đến gần cô.
Ngay lúc ấy, có một thứ gì đó đi xuyên qua đám đông. Chitose vô thức quay lưng lại thì bắt gặp Karen đến gần.
Cậu thật sự rất nổi tiếng đấy
Tôi không thích bị nhìn chằm chằm chút nào……Bộ váy này rất hợp với cô đấy
Thật chứ? Cám ơn cậu rất nhiều
Kazuya chào đáp lại với Karen, người lúc này đang rất vui vẻ vì những lời khen của cậu.
….Sao thế?……Đừng nói là cậu không có kinh nghiệm cho các bữa tiệc nhé?
Karen giễu cợt khi thấy vẻ bồn chồn của Kazuya.
…..Cô nhận ra à?
Dĩ nhiên. Thế giới của cậu không có tiệc tùng à?
Có, chỉ là đây là lần đầu tôi tham gia một bữa tiệc thế này
Ý cậu là sao? Cậu không tổ chức một bữa tiệc khi cậu thành lập quốc gia à?
Dù cô có nói thế. Tôi chỉ mới trở thành tổng thống 3 tháng trước, với bận rộn quá nên tôi chưa có thời gian để tổ chức một bữa tiệc nào cả. Mà thôi, quay trở lại chủ đề trước. Ý tôi muốn nói là tôi chưa hề tham gia một bữa tiệc cho quý tộc như thế này, trước đây tôi chỉ tham gia bữa tiệc cho thường dân
Cậu nói dối
Tại sao tôi phải nói dối? Mọi thứ tôi nói đều là sự thật
……Nói thế thì mới nhớ, lúc ở phòng nữ hoàng cậu có vẻ bồn chồn
Khi Karen gật đầu nhớ lại Kazuya lúc trước. Thì Iris xuất hiện trước mặt Kazuya.
Bởi vì đây là một bữa tiệc chính thức, và Iris, một người không bao giờ xuất hiện, lại xuất hiện. Cả căn phòng liền vang lên những tiếng xì xầm.
Từ miệng của các quý tộc, có thể thấy họ đang nói những thứ vô cùng tồi tệ về Iris.
(Nhìn kìa. Đôi mắt đó thật kinh tởm)
(Shh!! Đó là công chúa đấy!?)
(Là con gái của công chúa Anna. Công chúa có đôi mắt thật kì lạ)
(Đội cận vệ đang làm gì nhỉ? Không biết nếu cô ta mất kiểm soát thì hậu quả thế nào à!?)
(Đôi mắt đó thật kinh dị mà)
(Chính xác. Ở đây lâu ghê quá. Chúng ta nên về thôi)
Lắng nghe những lời xung quanh mình. Iris cúi đầu xuống trong khi nắm thật chặt gấu váy của mình trước Kazuya.
Chiếc váy cô mang thật dễ thương nhưng giờ nó đang khẽ rung với những tiếng nức nở. Iris ngẩng đầu lên, cố làm một khuôn mặt tươi cười nhưng Kazuya có thể thấy được những giọt nước mặt trong mắt cô. Cô nói với Kazuya bằng những tiếng thổn thức.
Onii-san….em…muốn…cho anh xem chiếc váy này….guzu…..nó….có đẹp không?
Kazuya nhìn thấy sự dũng cảm của Iris.
Cậu cúi đầu mình thấp xuống cho ngang với tầm mắt Iris. Sau đó xoa nhẹ đầu cô rồi nói.
Em rất xinh đẹp, Iris
….tsu!…..tsu!…guzu, anh nói thật chứ?
Dĩ nhiên là thật chứ, đẹp đến mức anh muốn lấy em làm cô dâu của mình luôn.
~~~tsu! ~~~tsu!
Iris, nghe thấy những lời của Kazuya đã không thể chịu được nữa, nhào vào lòng cậu mà khóc.
Trong khi ôm lấy Iris, Karen ra hiệu là cô muốn gặp cậu sau bữa tiệc.
Nhận thấy Kazuya tiếp xúc với Iris, các quý tộc khác cũng bắt đầu rời bữa tiệc.
Nhận thấy sự gần gũi của Iris và Kazuya, thái độ của họ nhanh chống thay đổi. Việc đó khiến cậu không khỏi tự hỏi “Thái độ của họ với Iris vậy mà được à?”.
――――――――――――
Kazuya nhận thấy cô đã thiếp đi khi khóc trong lòng mình liền giao cô cho Beretta và Phyllis hộ tống cô về phòng mình.
Ồ?…..Tôi nghĩ cậu sẽ không đến
Ngôi sao của bữa tiệc không thể biến mất được
Kazuya đi đến điểm hẹn mà Karen đang chờ đợi cậu.
Tôi tự hỏi không biết đó có đúng không nữa? Mà, chúng ta hãy lên sân thượng nói chuyện đi
Nói rồi cô dẫn cậu lên một cái sân thượng nhỏ.
Khi nãy tệ lắm à?
Ừm….
Công chúa thế nào rồi?
Cô bé khóc mệt quá đã thiếp đi rồi
Thế à….
Kazuya gọi Karen trong khi ngước nhìn lên ánh trăng đang chiếu sáng trên bầu trời đêm.
Karen?
Gì vậy?
Cô có nghĩ rằng đôi mắt Iris kinh tởm không?
Không. Tuy nhiên, ở đất nước này, người có đôi mặt kì lạ sẽ bị xem là ‘không sạch sẽ’
Thế à
Sau đó, sân thượng bao trùm trong sự yên lặng.
Tôi nghe nói là Kazuya sẽ cử quân đội đến vương quốc quái vật?
Như thể chợt nhớ ra, Karen đã phá vỡ sự yên lặng.
Cô có đôi tai khá tốt đấy……
Ồ, chúng không bình thường à?
Karen mỉm cười trong khi nở một nụ cười cay đắng.
…Tôi nghe nói là vương quốc quái vật đang trong tình trạng khá tệ. Chủ yếu là do các vũ khí ma thuật và các cỗ máy cơ giới. Parabellum hiện đang thu thập thông tin
Kazuya nói rồi đưa bức ảnh được chụp từ  RQ-1 Predator cho Karen.
…Kazuya luôn đầy những thứ bất ngờ nhỉ?
Karen nói trong khi nhìn vào bức ảnh giống như một bức tranh sơn dầu được vẽ công phu.
Bức ảnh cho thấy vũ khí ma thuật là một thứ giống như người nộm. Cao khoảng 6 -7 mét, nó có tay chân nhỏ, còn cái đầu thì như một quả trứng. Karen cũng thấy một con cỗ máy cơ giới một mắt trên trán nó.
……Thánh Khí
Thánh Khí, nó là gì?
Kazuya phản ứng với những tiếng thì thầm của Karen.
Có một truyền thuyết nói rằng vị Chúa của tôn giáo Lowen đã truyền lại vũ khí của mình cho những người đi theo ông để tiêu diệt các chủng tộc quái vật và các loài quái thú. Tôi đã nghiên cứu về tôn giáo này trước đây để đối phó với kẻ thù của mình. Từng có tương truyền về vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới ở bên trong nó
Truyền thuyết……Tương truyền gì thế?
Nó nói rằngBất Diệt Binhvới vẻ ngoài giống như mộtCỗ Máy Cơ Giới Khổng Lồ, cho dù có bị tiêu diệt thì vẫn hồi sinh lại. VàNgọn Giáo Lửa Thần Thánhnó cầm trong tay thậm chí có thể tiêu diệt được cả một con rồng. Và chỉ có các tín đồ của Ngài mới có thể bước vào Thánh Địa
Cho dù cậu chuyện đó là thật….
Nó là một thần thoại, không hề có liên quan gì tới các vũ khí hiện nay cả
Thế à?
Cuộc nói chuyện bí mật của hai người vẫn tiếp tục trong một lúc.
Bình luận