projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 8


Trước khi đến thành phố pháo đài, Kazuya đã tập hợp lại các binh lính trong rừng và chia thành từng nhóm.
Tiểu đội 1
Kazuya và Chitose với 10 binh sĩ hoặc ít hơn.
Tiểu đội 2
Trung tá Ibuki với 10 binh sĩ hoặc ít hơn.
Tiểu đội 3
Trung úy Fletcher với 10 binh sĩ hoặc ít hơn.
Tiểu đội 4
Sĩ quan Funasaka với 20 binh sĩ hoặc ít hơn.
Phương tiện:
Humvee x 5
(Tính cơ động cao, đa mục đích)
M1130 Stryker x 1
(CV – Phương tiện chỉ huy)
M1126 Stryker ICV thiết giáp x 4
(ICV – Phương tiện vận tải bộ binh)
M1128 Stryker MGS x 4
(MGS ― Hệ thống súng tự động)
Type 73 x 5
Xuất phát!
Kazuya sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, cậu hét lên ra lệnh cho mọi người tiến về thành phố pháo đài.
Thành phố pháo đài Nashisut, được xây dựng nên với nhiệm vụ là cứ điểm chống quỷ dữ cũng như là đế chế ma thuật Elsass.
Nó có hình dạng giống như đồng yên Nhật, với một tòa lâu đài hùng vĩ được bao quanh thành hình tròn bởi bức tường thành cao sừng sững.
Tường thành cao hơn 15m và được xây vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ nó khỏi cuộc tấn công của quân địch. Cũng tương tự như thủ đô, ở tòa thành này cũng được chia làm 3 lớp thành.
Thêm vào đó là ở mỗi lớp thành chỉ có 2 cổng nên rất dễ để bố trí phòng thủ.
Vị trí người cai quản thành phố được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hiện tại, người cai quản nó là một trong ba công tước của vương quốc Canary. Người đứng đầu gia tộc Lautrec hiện nay là Karen Lautrec.
Hiện tại có khoảng 15,000 của vương quốc đồn trú bên trong nó. Bao gồm cả 5,000 tư binh của công tước. Chưa kể đến hàng ngàn nhà thám hiểm bên trong thành phố, và dân số khoảng 150,000 người nữa.
Trước khi hết ngày, Kazuya sẽ đến được thành phố pháo đài.
Hiện tại cậu chỉ còn cách thành phố pháo đài 1 giờ đi đường nữa thôi.
Các đội trinh sát mà cậu gửi đi trước đó đến báo cáo.
Chúng tôi nhận được báo cáo từ đơn vị trinh sát, thưa chủ nhân
Chuyện gì thế?
Lớp tường thành ngoài cùng đã thất thủ. Khói lửa bốc lên khắp nơi. Và quân đội của đế chế ma thuật vẫn không ngừng tấn công tiếp, lớp tường thành thứ hai cũng sắp không giữ được rồi
……Liệu lớp tường thành trong cùng có giữ được…
Chúng ta nên làm gì đây?
.Đưa tôi máy điện đàm
Đây, thưa ngài
Mọi người đã nghe đơn vị trinh sát báo cáo rồi chứ?
Ngay khi Kazuya liên lạc với các chỉ huy của các tiểu đội, thì mọi người liền lên tiếng trả lời.
Vâng
Rõ, thưa ngài
Chúng tôi nghe rất rõ ràng
Bởi vì thế, kế hoạch chúng ta sẽ có thay đổi chút. Tiểu đội 1 và tiểu đội 2 sẽ hợp lại và có nhiệm vụ là tiêu diệt quân địch vượt qua lớp tường thành ngoài cùng. Tiểu đội 3 và tiểu đội 4 bảo vệ các cổng ở lớp tường thành ngoài cùng.
Tuân lệnh
Tuân lệnh!!
Vâng, chủ nhân!!
Nhận được lời đáp lại của các chỉ huy, Kazuya liền cắt liên lạc và đưa máy điện đàm cho Chitose.
Mọi người bảo trọng……
Kazuya nắm chặt lấy tay mình nhìn về hướng thành phố pháo đài mà mình đang tiến tới.
――――――――――――
Khi Kazuya cùng với đơn vị trinh sát đứng trên một ngọn đồi, cậu lấy cái ống nhòm của mình của mình ra rồi quan sát trận chiến dữ dội đang xảy ra ở thành phố pháo đài bên dưới.
Chỉ huy, đằng kia
Thật là hào nhoáng
Vô số các kỵ sĩ rồng đang bắn ra ma thuật đáng sợ từ trên lưng rồng. Và các cung thủ trên tường thành thì không ngừng đáp trả lại kẻ thù của mình. Thậm chí có cả pháp sư đang bắn ra đạn ma thuật của mình.
Đế chế ma thuật có đơn vị trên mặt đất của mình là các lính bộ binh được trang bị súng hỏa mai. Và cô gái pháp sư được xem là niềm tự hào của họ đang điều khiển một lượng lớn ác quỷ tấn công phá hủy tường thành.
Không chỉ thể, dường như họ còn có cả một đội ngũ công binh đang vận hành máy bắn đá và súng thần công không ngừng bắn những tảng đá lớn hay đạn pháo về phía bức tường thành thứ hai.
Bên phía thủ thành cũng bắn đáp trả lại nhưng nếu so sánh thì nó thật sự quá yếu.
Nếu không nhanh, tình hình sẽ càng thêm tồi tệ…..
Kazuya thì thầm khi nhìn thành phố pháo đài đã bị bao vây hoàn toàn. Rồi cậu ném cái nhìn của mình về phía doanh trại quân địch.
Tuy nhiên do doanh trại quân địch ở tận phía Bắc, trong khi đó Kazuya lại ở phía Nam; vì thế mà rất khó để có thể thấy được rõ ràng.
Cậu từ bỏ nó, đặt ống nhòm của mình xuống và quay trở lại đơn vị của mình.
Tình hình quân sự thế nào rồi, chủ nhân?
Rất tệ, có vẻ đây là một cuộc chiến khó khăn cho họ…..
Có lẽ mình nên triệu hồi hàng hóa trước, lát vào cuộc chiến rồi mình sẽ không được triệu hồi nữa….
Nghĩ thế Kazuya liền triệu hồi ra những chiếc xe vận tải Type 73 với đầy hàng hóa trong đó.
Được rồi, chúng ta đi thôi!
Kazuya hét to lên với mọi người.
Chúng ta có hoàn thành được nhiệm vụ này hay không là phụ thuộc vào mọi người!!
「「「「Vâng!!」」」」
Động cơ của các chiếc xe không ngừng vang lên khi họ tiến về phía trước.
————–
Trong khi đang bảo vệ cổng thành, một người lính phát hiện có gì đó là lạ.
..Quân tiếp viện đến à?
Thế thì sao? Cho dù quân tiếp viện có đến thì cũng vô ích thôi
..Hình như không phải quân tiếp viện. Trông giống như một đám mây mù đang tiến đến chúng ta
Hả?
Khi nghe người lính nói thế, họ đều quay sang nhìn đống mây mù đang tiến đến gần mình.
..Là thật chứ!? Đó là gì thế!? Tôi chưa bao giờ thấy thứ gì như thế trước đây!?!?
Thấy tình cảnh thế, người lính không khỏi thốt lên.
Một luồng gió thổi bay đi những bụi mù đó, thứ xuất hiện là những chiếc hộp hình vuông.
Tôi không biết, nhưng trông chúng không thân thiện chút nào!!
Nghe tiếng kêu của đội trưởng, những người lính khác nắm chặt lấy vũ khí của mình.
Chúng dường như đã phát hiện ra chúng ta?
Chitose thì thầm khi cô ấy quân đội của đế chế bắt đầu di chuyển.
Chúng ta đến như thế mà chúng không phát hiện ra thì mới lạ đấy
Chiếc xe dẫn đầu của Kazuya tăng tốc hướng về phía cánh cổng.
Giết sạch bọn chúng!!
Kazuya bất ngờ hét lên đầy giận dữ để nâng cao sĩ khí cho binh sĩ của mình.
Nhưng lý do thật sự khiến cậu nổi giận là trên đường đến đây, khi đi ngang qua vài ngôi làng. Cậu đã thấy được sự tàn bạo của đế chế (Binh lính của đế chế tàn sát dân làng rồi treo xác họ lên) vì thế mà cậu đã rất giận dữ.
Stryker 06 và 09. Quân địch đang tập trung ở cổng, bắn đạn nổ mạnh về phía họ!!
『『『『Tuân lệnh!!』』』』
Hầu hết các chiếc Stryker đều được trạng bị súng trường bắn đạn nổ mạnh M68A1E4.
Và ngay lập tức 4 đầu đạn được bắn về phía bộ binh của đế chế tập trung, những người lúc này đang nắm chặt thanh kiếm và tấm khiên của mình để chặn lại những phương tiện kì lạ.
Sau loạt đạn bắn về phía mình, ngay tức thì họ biến mất sau làn khói lửa.
Thứ còn sót lại là tiếng kêu gào đau đớn của những người lính bị thương vang vẳng tới tai mình.
Gì thế!? Đơn vị mặt đất của chúng ta bị tấn công!?
Sao!?
Quân tiếp viện của địch đến rồi à!? Vậy thì chúng ta hãy thổi bay chúng nào!!
Các kỵ sĩ rồng cuối cùng nhận thấy có gì đó bất thường, bắt đầu hướng xuống Kazuya.
Đội phòng không bắn!!
Những khẩu GAU-19 được gắn trên những chiếc Humvee và Stryker bắt đầu khai hỏa, theo mệnh lệnh của Kazuya một loạt đạn dày đặc bắn về phía các kỵ sĩ rồng.
Argh!!
Guge!!
Các kỵ sĩ rồng và những con rồng của mình bị bắn nổ tung như pháo hoa nở rộ trên bầu trời rồi rơi dần xuống mặt đất.
Chúng ta sẽ tiến vào bên trong thành phố như thế này. Tiểu đội 2 theo tôi! Tiểu đội 3 canh giữ cổng này, còn tiểu đội 4 canh giữ cánh cổng khác
Kazuya vừa ngước nhìn lên bầu trời vừa ra mệnh lệnh của mình.
『『Đã rõ!!』』
Vâng!!
Khi nghe câu trả lời của mọi người, Kazuya liền kết nối radio với chỉ huy của tiểu đội 4, sĩ quan Funasaka.
Sĩ quan Funasaka, nghe rõ trả lời
Chỉ huy, có chuyện gì vậy?(TL: Gọi chỉ huy thế thôi, nhưng main cấp bậc là tổng tư lệnh)
Có chuyện tôi muốn nói
Chuyện gì vậy, thưa ngài?
..Quá rõ ràng rồi. Nhiệm vụ bảo vệ cổng sẽ rất khó khăn, căn cứ của địch chỉ cách nó có 10km. Tôi cũng đã yêu cầu tiếp viện rồi, nhưng–
Kazuya đưa đầu mình ra khỏi chiếc CV với chiếc điện đàm trong tay.
Với tất cả sự tôn trọng của mình, tôi nhận thức được nó. Cho dù mệnh lệnh của ngài có đúng hay sai đi chăng nữa, chúng tôi vẫn sẽ thực thi nó mà không vấn đề gì. Vì thế xin ngài đừng bận tâm tới nó
Khi sĩ quan Funasaka đáp lại với vẻ đầy kiên quyết, thì Kazuya chỉ trả lời lại một cách yếu ớt.
.Cám ơn
Chúc ngài may mắn, chỉ huy
Các người cũng thế
Khi sĩ quan Funasaka điều khiển chiếc Humvee chạy song song với chiếc CV của Kazuya; anh đưa tay lên chào cậu. Sau đó tiểu đội 4 tách khỏi đội hình và hướng đến cổng thành khác.
Nhắm thẳng đến cổng thành, Kazuya ra lệnh.
Tiến lên!! Tiến lên!! Tiến lên!! Xuyên qua cổng!!
Thình lình tiểu đội 1 và tiểu đội 2 xông vào thành phố pháo đài tràn ngập quân địch. Trước sự xuất hiện bất ngờ này, quân địch hoàn toàn bị hoảng loạn. Không bị quân lính của Kazuya bắn hạ thì cũng là bị nghiền nát dưới những chiếc xe quân sự.
Tiểu đội 3 bắt đầu tách ra hướng đến phía cổng và bảo vệ nó.
Ora, Ora, ăn này!!
Chủ nhân, quá nguy hiểm, xin ngài hãy vào bên trong!!
Kazuya không hề nghe những lời của Chitose mà tiếp tục nã những viên đạn 12.7mm một cách dữ dội. Lúc này đây, cậu đang sử dụng khẩu súng máy được gắn trên chiếc CV Stryker.
Như thế này, Kazuya đã đến cổng của lớp tường thành thứ hai.
Khi những chiếc xe ngừng lại, các binh sĩ đổ ra dọn sạch quân địch.
Những kẻ này là ai thế!?!?
Chúng đến từ đâu vậy!?
Rút lui!!
Quân địch choáng váng trước cuộc tấn công bắt đầu ra lệnh rút lui.
Này! Quay lại, tiếp tục chiến đấu!!
Phản công!
Mặc dù có vài pháp sư và binh lính dũng cảm cố gắng chiến đấu, thế nhưng hỏa lực từ khẩu M4A1 và súng máy MK48 nhanh chóng biến họ thành vũng máu.
「「Xung phong!!」」
「「「「Uaaaaaaaaaaaa!!!」」」」
Cổng thành bất ngờ được mở ra và những người lính thủ thành ùa ra như trận tuyết lở.
Tuy không muốn, nhưng quân đội của đế chế phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn, là rút lui.
Sau khi quân đội đế chế bỏ chạy, một lượng lớn vũ khí đã bị bỏ lại.
Tiểu đội 2 thu dọn chiến trường, tiểu đội 1 theo tôi đến gặp người cai quản thành phố này
「「Tuân lệnh」」
Hài lòng trước cuộc chiến vừa diễn ra, vì thế Kazuya đã để tiểu đội 2 ở lại cổng, còn mình dẫn theo tiểu đội 1 đến gặp công tước Karen Lautrec.
Bình luận