projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 9


「「「「Waaaaaaa!!」」」」
Nuo!?
Khi Kazuya bước vào tòa lâu đài ở trung tâm thành phố để gặp mặt công tước, thì cậu bắt gặp những người lính cùng với người dân thành phố đang hò hét hân hoan khi nghe tin quân đội của đế chế đã rút quân.
Tôi nghe nói!! Người đánh bại quân đội của đế chế là cậu à!! Cám ơn!! Thật sự cám ơn cậu rất nhiều!!
À? Ồ, cám ơn. Xin vui lòng cho tôi qua tí!!
Ngài muốn đi đâu vậy?
Anh bạn, sau đó nhớ đến tìm tôi nhé, tôi sẽ đãi cậu một bữa tiệc rượu!!
Không cần đâu, cho tôi qua đi!!
Hmm, thứ này là gì nhỉ?
Hả–!? Đợi đã, đừng có chạm tay vào!! Là lựu đạn đấy!!
Kể từ khi tin tức quân đội của đế chế rút lui truyền tới. Kazuya đã hoàn toàn bị vây quanh bởi các binh sĩ và người dân trong thành phố, những người bị buộc phải trú ẩn sau lớp tường thành. Thật khó cho họ để có thể tiến thêm được mà.
Đây cũng là một trải nghiệm thú vị đấy. Cô ổn chứ, Chitose?
Vâng
Kazuya bằng cách nào đó đã thoát khỏi việc mọi người vây quanh mình, cuối cùng cũng đi đến nơi mà người lính đã nói với cậu.
Ngoại trừ tôi và Chitose, mọi người hãy đợi ở đây
「「「Tuân lệnh!」」」
――Xin thứ lỗi
Kazuya đưa ra mệnh lệnh cho tiểu đội 1 đừng chờ bên ngoài, trong khi cậu gõ cửa rồi bước vào phòng với Chitose.
Bên trong có hai người phụ nữ trông có vẻ kiệt sức với quầng thâm đã xuất hiện trên mắt của mình.
Một cô gái dường như mang đến cảm giác là lạ. Cơ thể cô trông có vẻ mềm dẻo, thon gầy và ngực cô không hề có phần lồi lên…..nói rõ ràng thì là chúng quá nhỏ….
Chính xác là một cô bé….với mái tóc vàng ngang lưng.
Còn người kia thì thật sự đẹp đẽ với vóc dáng cao và mái tóc dài tới lưng của mình.
Khi Kazuya liếc nhìn hai người phụ nữ thì người phụ nữ có vẻ là công tước lên tiếng.
…..Tôi không biết cậu là ai, nhưng cậu đã cứu chúng tôi. Bỡi vì sự nỗ lực của cậu, mà quân đội của để chế đã rút lui, xin hãy nhận lời cám ơn của tôi
Kazuya thật sự đã gặp Karen một lần trước đó rồi. Tuy nhiên, bởi vì lúc đó cậu đang đội một cái mũ bảo hộ và đeo giáp mặt nên nhìn cậu chẳng khác gì người lính thông thường cả.
Ồ~~~~~? Tôi đến chỉ để trả nợ nhân tình thôi. Tên của tôi là Nagato Kazuya, lãnh đạo của nhóm Parabellum
Trong khi nói thế, Kazuya tháo giáp mặt vã mũ bảo hộ của mình ra, thì Karen trợn to mắt lên.
Là cậu à!?
….Karen, ngài biết anh ta à?
Thuộc cấp của Karen, pháp sư Maria đã hỏi với một giọng đầy ngạc nhiên.
Ừm, có một chút
Nghe câu trả lời mơ hồ của Karen, Mary cảm thấy hơi bối rối, nhưng rồi cô cũng xua tan nó đi.
Kazuya đã gặp Karen sau khi cứu nhóm Iris khỏi lũ quái vật bọ. Và nơi đầu tiên mà họ dừng lại là thành phố pháo đài này. Họ đã ở lại đó hai ngày để chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc hành trình của mình, đồng thời cũng mang người bị thương đến nhà thờ (Ở thế giới này, nhà thờ có chức năng giống như bệnh viện vậy)
Và cậu đã gặp Karen vào ngày thứ hai (Đó không phải là một cuộc gặp mặt tốt lắm…)
Cuộc gặp mặt ấy nhanh chóng trở thành cuộc ‘hẹn hò’, tuy nhiên chỉ trong một lúc ngắn. Sự việc là lúc ấy, Kazuya đang cải trang che giấu thân phận mình đi tìm hiểu về thành phố, trong lúc đi trên đường, cậu đã vô tình đụng vào một người. Kết quả của cuộc va chạm đó là hai người đều ngã xuống trong tình trạng môi kề môi, và người đó không ai khác chính là Karen.
Vì thế mà ở thời điểm này có thể nói là họ quen biết nhau.
……
……Mình đang bị nhìn chằm chằm
Karen đang nhìn chằm chằm vào Kazuya với biểu hiện như thể cô muốn nói gì đó. Tuy nhiên, rất có nguy cơ là Mary sẽ buộc tội Kazuya nếu cô ấy biết về nó. Vì thế cô chỉ ho khan một cái rồi tiếp tục nói.
Hự hự!! Dù có như thế nào thì sự thật là cậu đã cứu chúng tôi. Tối nay chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc mừng chiến thắng, cậu nhất định phải tham gia đấy. Chúng ta sẽ nói chuyện ở đó sau
Ừm. Nhưng đổi lại, tôi hi vọng cô có thể cho phép tôi đi lại tự do xung quanh thành phố
…..Được thôi, như cậu muốn. Bất cứ nơi đâu cũng được, nhưng ngoại trừ khu vực cấm, được chứ?
Ừm
Vậy thì, gặp lại cậu vào bữa tối
Karen đã đưa ra một lời đề nghị tinh tế là muốn Kazuya rời khỏi phòng.
Ừm, tối gặp lại
Kazuya trả lời lại với một khuôn mặt tươi cười rồi rời khỏi phòng với Chitose.
———-
Bên trong lều chỉ huy mà cậu vừa dựng lên, lúc này cậu đang nghe báo cáo từ các tiểu đội khác gửi đến.
Cô đã nghe báo cáo rồi chứ?
Vâng, thưa ngài, các tiểu đội vẫn có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình mà không có vấn đề gì. Tình hình báo cáo thiệt hại là: tiểu đội 2 có hai người bị thương, tiểu đội 3 có một người bị thương nặng và ba người bị thương nhẹ, còn tiểu đội 4 thì hai người bị thương nặng, bốn người bị thương nhẹ và một người chết
Thiệt hại của tiểu đội 4 đúng là lớn như dự toán……
Tình trạng của quân địch thế nào?
Chúng vẫn bao vây thành phố, nhưng không có dấu hiệu dị động gì cả. Trụ sở quân địch cũng thế, có lẽ chúng sẽ không có bất kỳ hành động nào ít nhất là trong hai ngày, chắc là do chúng đã bị thiệt hại quá nặng nề
Tôi hiểu rồi…..vậy cô truyền lệnh cho các tiểu đội nghỉ ngơi đi. Và tập hợp những người bị thương lại đây luôn, tôi sẽ dùng năng lực của mình chữa trị cho họ
À…….chủ nhân?
Gì vậy, Chitose?
Chitose nở một nụ cười nhẹ trước lời hỏi lại của Kazuya.
Ý ngài là “nợ nhân tình” với công tước mà ngài nói khi nãy….có thể….từ….từ…giải thích….cho tôi biết….được không?
Bất ngờ một luồng hào quang màu đen kịt bao trùm lấy Chitose.
….À….thì là….thật khó để nói….nó chỉ là việc tầm thường thôi, Chitose không việc gì phải lo lắng về nó cả….
Đó chỉ là một vụ tai nạn, nhưng Chitose không nhìn thấy điều đó, thứ cô thấy là Kazuya đã hôn Karen…..
…..Chủ nhân bắt đầu có thói quen với những việc tầm thường như thế rồi nhỉ?
Không…phải…vậy….
Mà thôi cũng tốt, giờ chúng ta có thể từ từ và cẩn thận nói hết ra mọi chuyện nhỉ?
……
Kazuya không có ý định là sẽ lừa dối Chitose, vì thế mà cậu đã tự đào mộ chôn cho mình với những câu trả lời đó; lúc này đây, cậu chỉ biết có thể im lặng gật đầu chấp nhận số phận của mình.
――――――――――――
Buổi tối.
Một bữa tiệc nhỏ được tổ chức để chúc mừng chiến thắng với quân đội của đế chế.
Với ly rượu trong tay, Kazuya đang dựa lưng vào tường nghỉ ngơi (Nguyên do là những hình phạt ‘người lớn’ từ Chitose), và quan sát những binh sĩ và người dân nói chuyện với nhau.
Chitose còn bận việc khác nên cô ấy phải rời khỏi đây sớm.
……
Sau khi thấy Chitose rời khỏi, Karen liền âm thầm đi đến bên cậu.
Tôi có thể giúp gì cô không, công tước?
Khi Kazuya hỏi Karen theo kiểu cách rất lịch sự, thì cô trừng mắt cậu.
Đã quá muộn để nói với tôi bằng cái giọng điệu như thế, cứ nói như trước đi
Cô chắc chứ? Vậy thì tôi đành tuân lệnh vậy
Sau câu trả lời như thế, sự im lặng bắt đầu xuất hiện giữa hai người. Mãi cho đến khi Karen vô tình thì thầm.
……Một người đàn ông bình thường đẩy ngã tôi xuống và còn môi kề môi với tôi….Tôi đoán thế giới này thật đầy những điều kì bí
Đó chỉ là một vụ tai nạn
….Lấy đi nụ hôn đầu của một vị công tước chỉ là tai nạn? Chỉ thế thôi cũng đủ khiến tôi chặt cái đầu cậu không biết bao nhiều lần rồi
Tuy nó tệ đến thế, nhưng cô không thể xem nó như một thứ có thể bồi thường à? Cứ xem như thế là bồi thường đi
……Đợi….đã!! Đừng nói cậu đến đây vì thế nhé!?
Sau khi nghe những lời lẩm bẩm của Kazuya, Karen cứng đờ không biết nói gì, rồi trạng thái đó dần chuyển thành sốc như thể cô không tin vào những gì mình vừa nghe thấy.
Tôi đoán đó là một phần lí do tôi làm thế. Một lí do khác nữa là để giúp Karen
―――!?
Lắng nghe những lời nói của Kazuya, khuôn mặt của Karen đỏ bừng cả lên.
Trong tâm trí của Karen – cô chỉ nghĩ là Kazuya tham gia trận chiến này chỉ vì muốn đền bù đã lấy đi nụ hôn đầu của cô.
Nói cách khác, cậu đi đến chiến trường có thể hi sinh tính mạng này là vì cô.
Suy nghĩ của cô lúc này như là một thiếu nữ gặp phải chàng hoàng tử của đời mình vậy.
Chuyện đó bất ngờ quá…..tôi thậm chí còn chưa kịp chuẩn bị trái tim của mình. Và địa vị chúng ta khác nhau cũng sẽ tạo nên vấn đề nữa. Chúng ta có thể thử hẹn hò với nhau được không?(TL: những lời này là lời thì thầm của con Karen)
Dường như đã nói hết ra những lời trong tâm trí mình, cô ngước lên nhìn Kazuya với khuôn mặt đỏ như quả táo.
À, đúng rồi, chúng ta còn phải giúp Beretta nữa
Nhưng Kazuya đã không nghe thấy những lời nói thì thầm nhỏ đến mức không thể nghe được đó của cô.
……Tôi muốn tìm một cô gái
Hở?
Trong tâm trí thiếu nữ của Karen lúc này, cô đã bị thuyết phục rằng cô gái mà cậu nói đến là Beretta. Cảm xúc mà cô phải trải qua vô cùng hỗn loạn; từ ghen tuông đến giận dữ, nhưng rồi lại ngay tức thì thành yêu say đắm.
Cô có biết….Beretta không? Cô gái là đội phó của nhóm hiệp sĩ ấy? Tôi nghĩ là cô ấy có một đứa em gái ở đây. Tên của cô bé là Zara Colt?
…..Có. Trước đây tôi đã từng gặp nó.
….Hở? Có chuyện gì à?(TL: con này hiểu nhầm người phụ nữ của main là Beretta thôi nhé!)
Khi Kazuya hỏi Karen, cô cảm thấy có chút run rẩy.
Nhìn dáng vẻ của Karen, Kazuya có linh cảm tệ cho chuyện này.
–GOGOGOGO!
Ngay lúc đó, Kazuya có thể tưởng tượng thấy được một ngọn lửa giận dữ phía sau lưng Karen.
Tại sao cậu có thể nói những lời mơ hồ như vậy!? Đồ ngốc! Cậu là đồ đầu đất!
–DOSUN!
GUHA!?
Một cú đấm thẳng vào bụng Kazuya.
Kazuya không hề phản ứng kịp với hành vi bạo lực bất ngờ của Karen, vì thế mà cậu chỉ có thể ôm bụng của mình mà nằm trên mặt đất.
Karen liền bỏ đi với hai vai đang run rẩy của mình mặc kệ Kazuya nằm đó.
Sau đó, Chitose quay trở lại và thấy dáng vẻ bị đánh tơi bời của Kazuya.
Chủ nhân!!!!! AAAAAA!!!
Ngay lập tức, bầu không khí bao trùm trong tiếng khóc đau lòng của Chitose.
Bình luận