projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 10


Vào bữa sáng ngày hôm sau, sau khi bữa tiệc kết thúc.
Trong một căn phòng của lâu đài ở thành phố pháo đài, bầu không khí ở đó thật u ám.
……
Và người làm ra bầu không khí đó không ai khác hơn Karen, người mà lúc này đang khoanh hai tay và nhíu mày của mình lại.
……?」
Cô đang giận dữ à, Karen? Hay là cô cảm thấy mệt mỏi?
Kazuya đăm chiêu suy nghĩ, nhưng cậu chẳng biết là tại sao Karen lại tức giận như thế.
……
Đối với chồng……thường……giết. (TL: không hiểu đoạn này ám chỉ cái gì cả)
Chitose dường như đã nghe về cuộc nói chuyện tối qua, đang lườm lấy Karen. Tay cô đặt trên bao súng ngắn như thể cô sẽ rút khẩu Beretta M92 của mình ra và giết Karen bất cứ lúc nào.
……
Bầu không khí này là sao đây!?
Maria có vẻ dường như cũng bị bối rối trước những gì đang diễn ra.
「「「「……」」」」
A….mình muốn rời khỏi đây….
Kazuya đã rất muốn nhanh chóng rời khỏi căn phòng này.
Ban đầu là họ dự định sẽ nhóm họp lại rồi thảo luận xem làm thế nào để chống lại quân đội của đế chế, nhưng xem ra họ đã quên khuấy nó đi mất rồi.
Thế….thì…
Khi mà Maria định lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.
–DOGANNN!!
Một tiếng nổ lớn vang lên kèm theo đó là một đợt sóng xung kích gây chấn động toàn thành phố pháo đài.
Cửa số ở căn phòng mà họ đang nhóm họp hoàn toàn bị phá hủy và bụi bay khắp nơi.
Chết tiệt thiệt!! Cái quái gì thế!?
Chuyện gì đã xảy ra vậy!?
Kazuya hoàn toàn bị rúng động bởi sự kiện bất ngờ này.
Mọi người liền vội vã chạy lên sân thường tòa lâu đài, nơi có thể nhìn bao quát được hết toàn cảnh thành phố, xem chuyện gì đã xảy ra.
Và thứ mà họ trông thấy hoàn toàn nằm ngoài tưởng tượng của Kazuya.
.Chuyện này không thể nào là thật được…có rất nhiều lớp kết giới ma thuật trên tường thành và cổng…nhưng bây giờ….
Một lỗ hổng to tướng xuất hiện ở lớp tường thành ngoài cùng.
…Thật kinh ngạc….có vẻ dường như đã có một vụ nổ lớn nổ ra ở đó….
Nhìn thấy thế không khỏi khiến Kazuya choáng váng, mọi người đều không khỏi thốt nên lời, chỉ còn lại tiếng lầm bầm phát ra từ Karen. Cậu liền ngay lập tức liên hệ với tiểu đội 4, nhóm có nhiệm vụ bảo vệ ngay cổng.
Tiểu đội 4, nghe rõ, trả lời!! Sĩ quan Funasaka, có nghe rõ không?!
Cough~ Sĩ quan Funasaka, báo cáo. Tôi vẫn an toàn, thưa ngài…
Tình hình bên các người thế nào!?
Chúng tôi có rất nhiều thương vong, nhưng vẫn có thể chiến đấu tiếp được, thưa ngài
Chủ nhân! Đằng đó!!
Ngay khi Kazuya vừa kết thúc liên lạc với chỉ huy tiểu đội 4, thì Chitose đã chỉ vào cánh cổng khác ở phía Nam.
Gì vậy–?
Ngay khi Kazuya nói thế thì cậu thấy một cô gái trong chiếc áo choàng trắng bước ra từ doanh trại quân địch.
⚏⚌ ――
Cô gái tiến tới rồi nâng cao thanh quyền trượng còn lớn hơn cả mình rồi thực hiện ma thuật.
―― !!
Ngay khi vừa đọc thần chú xong, cô cắm thanh quyền trượng của mình xuống đất.
Rất nhiều vòng tròn ma thuật lớn xuất hiện quanh cô, và đủ mọi loại quái vật như Goblin, Lizardman vân vân… bước ra từ trong nó.
Khi cô gái chỉ tay của mình về phía thành phố, lũ quái vật gầm to lên rồi đồng loạt chạy ùa về đó.
『『『UOOOOOO!!!!』』』
Sau khi xác nhận lũ quái vật đã hướng tới phía thành phố, cô liền lui về phía bên trong doanh trại.
Sau đó, đội quân của đế chế cũng bắt đầu tấn công thành phố.
Lúc này Kazuya đang cân nhắc xem mình nên tấn công vào lực lượng quân đội của đế chế, hay tiến thẳng tới doanh trại của quân địch.
Chuyện này tệ thật….
Tiểu đội 4!! Rút lui vào lớp tường thành thứ hai ngay lập tức!!
Chỉ huy…..không thể rút lui được….cứ bỏ mặc chúng tôi đi…làm ơn….
Anh đang nói cái gì vậy!? Không được phép từ bỏ!! Nếu các người không đến đây thì tự tôi sẽ đến đó!! Cứ đợi ở đó và đừng để chết!!
Kazuya cắt liên lạc với chỉ huy tiểu đội 4 ngay.
Và trước khi cậu định đi thì cậu đã bị chặn lại.
Cậu định đi đâu?
Người ngăn Kazuya lại, chính là Karen.
Tôi đã quyết định rồi. Tôi phải đi giúp đỡ các thuộc cấp của mình
Cậu nghĩ là tôi sẽ cho phép sao!? Nếu cậu rời khỏi đây thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu lớp tường thành thừ hai bị phá vỡ!? Cậu biết chuyện gì sẽ xảy ra không!? Cậu định đẩy những người dân vô tội của chúng tôi vào biển khổ chỉ vì những hành vi ích kỷ của mình!? Tôi hiểu được cảm xúc của cậu….nhưng làm ơn….hãy từ bỏ đi….
Karen nói thế rồi liền quay mặt đi tránh Kazuya, người đang làm một khuôn mặt chán nản đứng đó.
..Tiểu đội 3, rút lui và giúp tiểu đội 1, tiểu đội 2 bảo vệ các cổng và Colt Zara
Tiểu đội 3. Nghe rõ
Kazuya đưa ra mệnh lệnh của mình với một nụ cười nhẹ nhưng có chút lạ lẫm.
..Cậu ….cậu định làm gì?
.
Trả lời tôi ngay!! Cậu định âm mưu gì!?
Gọi nó là âm mưu thì quá tử tế rồi. Tôi sẽ không từ bỏ quân đội của mình. Tôi và Chitose sẽ đi đến đó
Vâng!!
Tsu!! Đợi đã! Tôi là chỉ huy ở đây! Các người phải nghe lời tôi!?
Karen nhận ra thuyết phục Kazuya ở lại là chuyện không thể vì thế cô cô gắng dùng quyền lực của mình để ngăn cậu lại.
Tệ thật. Nhưng chúng tôi nhận nhiệm vụ này với tư cách là những nhà thám hiểm, chúng tôi có quyền tự làm theo ý mình miễn là hoàn thành được nhiệm vụ. Vì thế rất xin lỗi là không thể nghe theo lời cô được…Tôi xin lỗi, Karen
Lời xin lỗi được Kazuya thốt ra lúc cuối dường như có vẻ ngượng ngịu.
.Tsu!! Nếu đã thế, cậu muốn làm gì tùy cậu!
Kazuya làm một nụ cười khổ trước dáng vẻ của Karen, rồi nắm lấy tay của Chitose rời đi.
――――――――――――
Ngay sau đó, căn phòng không còn ai ngoại trừ Karen và Maria.
Thật sự ổn chứ, Karen? Người định để cho họ đi thật à?
Mary hỏi Karen, người lúc này đang ngồi trên ghế cúi đầu xuống thẫn thờ
Mặc kệ đi….
Karen trả lời bằng một giọng yếu ớt với Mary.
Cho dù tôi có muốn ngăn Kazuya, nhưng tôi có thể sao…..Đừng chết nhé Kazuya, cậu là người đàn ông đã lấy đi nụ hôn đầu của tôi….vì thế hãy bình an mà trở về….
Trong suốt thời gian qua, với hai tay khép nhau Karen đang cầu nguyện cho Kazuya được bình an.
Trong lúc Karen đang cầu bình an cho Kazuya.
Chủ nhân, đúng như mong đợi….nghe này
Những tiếng súng vang lên không ngừng như thể chứng mình cho sự tồn tại của tiểu đội 4. Lúc khi Kazuya tập hợp với tiểu đội 2, Chitose đã muốn cậu ở đó, tuy nhiên cậu lại không nghe.
Nhưng!! Chủ nhân là người không có gì có thể thay thế được!! Chúng tôi sẽ phải làm sao, nếu ngài chết đây!? Xin ngài xem xét lại!!
Chitose!!
Kazuya cắt ngang Chitose với một giọng điệu vô cùng mạnh mẽ.
Chitose, là một chỉ huy. Tôi không thể chỉ gửi binh lính của mình đến nơi nguy hiểm trong khi mình lại ở nơi an toàn được…..cô phải hiểu cho tôi
Chủ nhân….
Chitose nghe những lời của Kazuya mà nhìn cậu với vẻ bứt rứt. Tuy nhiên, như thể đưa ra quyết định, cô thả sợi dây của mình xuống bên dưới tường thành.
Xin ngài hãy tha thứ cho tôi, chủ nhân. Chúng tôi là những người lính trung thành nhất, những người sẽ thực hiện các mong muốn của ngài với tất cả năng lực của mình. Nếu ngài muốn đi tới địa ngục, chúng tôi cũng sẽ đi theo và bảo vệ ngài
Chitose…..
Chúng ta đi thôi! Cho dù kẻ thù có là Chúa, chúng ta cũng sẽ đánh bại ông ta!!
「「「「OUUUUUU!!!」」」」
Chitose cố tình hét lên thật lớn những lời cuối cùng để khơi dậy ý chí chiến đấu quân đội của mình, và các binh sĩ đã hét lớn đáp lại trong khi không ngừng nả súng vào lên trên trời.
Kazuya nở một nụ cười khi thấy tình trạng của Chitose và quân đội mình.
Bây giờ, chúng ta sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu tiểu đội 4. Xuất phát!!
「「「「Tuân lệnh!!」」」」
Kazuya ra lệnh cho quân đội của mình xong liền leo xuống bức tường thành cao 15m.
Ngay sau khi đáp xuống đất, họ liền nhanh chóng chạy tới nơi của tiểu đội 4.
Khung cảnh mà họ nhìn thấy thật là khủng khiếp, khắp nơi đều là xác chết của quái vật, các tòa nhà bị phá hủy bởi những vụ nổ lớn. Có vẻ như tiểu đội 4 đã kiên cường chiến đấu để giữ vững vị trí của mình.
Chúng đến từ cánh phải!
Chúng ở kia!!
Đợi đã—-Chỉ huy!! Tại sao ngài ở đây!?
Một âm thanh bất ngờ phát ra từ trong thành viên của tiểu đội 4, người đang cầm khẩu M4A1 chiến đấu với lũ quái vật.
Nhưng Kazuya đã phớt lờ câu hỏi của người lính và hỏi anh ta.
Tình hình như thế nào!?
À!? Ồ vâng…Hiện tại, quân đội của đế chế không ngừng ồ ạt tấn công vào chúng tôi. Chúng tôi đã cầm cự chúng từ nãy giờ, nhưng chúng tôi sắp hết đạn rồi!! Ngoài ra, hai trinh sát trong tiểu đội đã mất tích, sĩ quan Funasaka đi tìm kiếm họ rồi cũng mất tích luôn!!
 Người binh lính báo cáo với giọng điệu đầy lo lắng.
Tôi biết rồi! Tiểu đội 4! Đưa những người bị thương rời khỏi đây và rút lui mau!!
Tuân lệnh!!…..Vậy chỉ huy sẽ làm gì?
Sau 10 phút, không……15 phút nữa. Chúng tôi sẽ ở đây chờ chỉ huy các người quay lại!
Nhưng chỉ huy! Thế thì quá nguy hiểm!!
Được rồi, rút lui trước đi!!
.Tuân lệnh!! Chúc ngài may mắn!!
Sau khi nói thế, người lính dìu một người lính bị thương bằng vai mình rút lui.
12 phút sau, tiểu đội 4 đã rút lui hoàn toàn.
Chủ nhân!! Chúng ta không thể tiến về phía trước được nữa!!
Chitose hét lên trong khi thay băng đạn cho khẩu MK48 mod 0 của mình.
….Chết tiệt!!
Kazuya hiểu những gì mà Chitose muốn nói. Nếu họ cứ tiến về phía trước, Rất có thể họ sẽ bị chặn đường lui nếu lũ quái vật vòng qua sau lưng mình.
Kazuya vẫn đang giữ vững vị trí của mình đợi sĩ quan Funasaka.
Lũ quái vật đã biến mất!! Nhưng quân đội của đế chế đang đến!!
Kazuya nói to đến mức các binh linh đều có thể nghe thấy, lúc này quân đội và pháp sư của đế quốc bắt đầu vượt qua những lồ hổng trên tường thành.
Chết tiệt thiệt!!
Rõ ràng là họ không thể chịu thêm được nữa, vì thế Kazuya đã ra lệnh cho Ibuki thông qua radio.
Ibuki!!
Ibuki, nghe rõ!! Chuyện gì vậy, thưa ngài!?
Vật lưu niệm’ sẵn sàng chưa!?
Rồi, thưa ngài
Kazuya nghe thấy câu trả lời của trung tá Ibuki, liền ra lệnh cho binh sĩ của mình rút lui.
Tiểu đội 1 và tiểu đội 2, rút lui ngay lập tức!!
Nghe thấy mệnh lệnh, những người lính rút quả lựu đạn khói của mình ra rồi ném về phía quân địch.
Ngay khi chúng phát nổ, một bức tường khói được dựng nên giữa quân đội của Kazuya và quân đội đế chế.
Gì vậy!?
Tất cả quân đội ngừng lại!!
Quân đội của đế chế đang tiến về phía Kazuya liền dừng lại khi họ đến gần màn khói.
Đó chỉ là khói thôi!! Sử dụng ma thuật gió thổi bay chúng đi!!
Tuân lệnh!!
Các pháp sư của địch ngay lập tức sử dụng ma thuật của mình.
.Hở? Chúng đâu hết rồi?
Sau khi lớp khói biến mất, thì không hề thấy bóng dáng người nào trong quân đội của Kazuya. Họ đã rút lui vào sâu trong thành phố.
.Là bẫy sao?….
Cảm nhận có chuyện khác lạ, chỉ huy của quân đội đế chế liền ra lệnh cho lũ quái vật do thám khu vực. Sau khi đội trinh thám trở về an toàn, họ liền tiếp tục tiến quân.
Và họ liền nhanh chóng gặp phải cánh cổng tiếp theo….
Chính là bây giờ!! Giết!!
–SNAP!!
Một số lượng lớn chất nổ C4 và M18 Claymores đồng thời nổ vang, gây thiệt hại nặng nề cho quân đội của đế chế. Chỉ huy của tiểu đội 2, Ibuki là người đã chuẩn bị nó.
Bởi vì vụ nổ diễn ra từ bên trong nên các kết giới ma thuật không thể phát huy được hiệu quả của mình.
Những người lính của quân đội đế chế bị giết ngay lập tức bằng chất nổ C4 có thể nói là may mắn hơn nhiều so với những người dính phải bom M18 Claymores. (TL: M18 Claymores chủ yếu dùng để phá hủy chân địch hơn là tiêu diệt họ)
700 quả bóng thép trong mỗi trái bom M18 Claymores bắn ra xé tan mọi thứ trên đường chúng đi qua, kể cả quân đội của đế chế.
Kết giới ma thuật thất bại, các pháp sư duy trì kết giới bị thương trầm trọng, vì thế họ bắt đầu rút lui.
Tuy nhiên, Kazuya không bao giờ cho phép điều đó.
Đừng bỏ lỡ!! Bắn chúng!!
Những người lính đang chật vật rút lui thì gặp phải một trận mưa tên và đạn của kẻ thù.
Bình luận