projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 11


Sao rồi? Đã tìm thấy sĩ quan chưa?
Vẫn chưa, thưa ngài. Nhưng chúng tôi đã tìm thấy xác của hai người lính mất tích
Sau khi quân đội đế chế rút vì bị tổn thất nặng nề. Kazuya bắt đầu tìm kiếm 3 người mất tích.
Sĩ quan….anh ở đâu?
Hi vọng anh không trở thành tù nhân chiến tranh.
Hai người lính anh ấy tìm kiếm đã trở thành xác chết. Duy chỉ có sĩ quan Funasaka, người đi tìm kiếm họ, vẫn chưa có tung tích.
Chấm dứt việc tìm kiếm và quay trở về đi
Mặc dù rất lo lắng cho sự an toán của sĩ quan, nhưng Kazuya vẫn buộc phải kết thúc cuộc tìm kiếm.
「「「Vâng」」」
Kazuya quay trở về lâu đài mà Maria đang đứng đợi.
Kazuya-san, Karen gọi cậu
À, tôi biết rồi
Sau khi nghe báo, Kazuya đi tìm Karen.
Tsu!!……cậu dường như vẫn an toàn!!
Ừm……6 binh sĩ của tôi đã chết, và 1 người thì mất tích
…..Tôi biết rồi
Sau khi xác nhận Kazuya vẫn bình an, Karen nở một nụ cười tươi như hoa. Tuy nhiên khi nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt của Kazuya, lòng ngực cô như thắt lại.
…..Quân địch có thể mai sẽ quay lại tấn công. Cậu thế vẫn ổn chứ?
Tôi ổn mà. Cơ mà cô nghĩ chúng ta có thể thủ được không?
Kazuya hỏi Karen một câu hỏi khác để thay đổi chủ đề.
Quá rõ ràng rồi còn gì, chúng ta không ổn chút nào. Chúng ta không có vấn đề về lương thực. Thế nhưng chúng ta gặp rắc rối về vấn đề vũ khí. Nhờ sức mạnh của cậu chúng tôi mới vượt qua được thời gian qua. Nếu không có cậu, chúng tôi nghĩ là mình sẽ không làm được thế?
Mà, quân tiếp viện sẽ mất khoảng thời gian khá lâu để đến đây đấy
Tôi biết…..
Sau một cuộc thảo luận về tương lai u ám của mình, Kazuya rời khỏi phòng cùng với Karen.
Chào mừng trở về, chủ nhân
Chitose đang đứng chờ Kazuya ở một góc của tòa lâu đài, nơi một chiếc lều đã được dựng nên như là trung tâm chỉ huy.
Có báo cáo gì không?
Có, thưa ngài. Chúng tôi nhận được báo cáo từ binh sĩ ở thủ đô. Quân tiếp viên từ thủ đô đã bắt đầu lên đường từ trưa hôm qua
Trưa hôm qua……Có bao nhiêu quân ở đó?…..Và bao lâu họ sẽ đến đây?
Quân tiếp viện dự kiến khoảng 25,000 người. Chỉ sợ lúc họ đến thì đã muộn rồi. Ngoài ra cũng đã có báo cáo thiệt hại, ngài nhìn xem
Đúng rồi……cho tôi xem
Kazuya đọc bảng báo cáo mà Chitose đưa cho mình.
6 người chết trong tổng số 50 binh sĩ. Bởi vì nhờ năng lực chữa thương của tôi mà số người bị thương là 0
…..Chủ nhân
Nhìn thấy Kazuya cau mày khi xem bảng báo cáo, Chitose gọi với một vẻ rụt rè.
Gì vậy?
Chúng ta không biết khi nào thì quân tiếp viện của vương quốc sẽ đến. Mà chúng ta thì không gọi quân tiếp viện từ căn cứ đến, thế liệu có quá nguy hiểm không?
…..Ừm
Sự chênh lệch về hỏa lực không còn là lợi thế quá lớn của chúng tôi nữa….
Nhưng….nếu sử dụng quân tiếp viện của căn cứ thì không thể lấy lí do là nhóm thám hiểm thông thường được nữa.
Mọi người chắc chắn sẽ hoài nghi về những vũ khí hiện đại mạnh mẽ được sử dụng.
…..Ngoài ra, có vẻ như có người nào đó đang đợi chúng tôi thể hiện hết toàn bộ sức mạnh của mình.
Chúng ta nên làm gì đây?
Umm……
Chitose cũng không biết phải nên làm thế nào cả.
…..Tôi biết rồi. Ra lệnh cho toàn bộ lực lượng trên bộ của chúng ta rút về bên trong các bức tường thành. Đồng thời ra lệnh cho lực lượng trên không chuẩn bị sẵn sàng cất cánh bất cứ lúc nào
Vâng, chủ nhân
Kazuya cuối cùng cũng đưa ra quyết định bổ sung hỏa lực từ tiền đồn.
Buổi sáng ngày hôm sau, mọi người ai nấy đều lo lắng là quân địch sẽ tổ chức tấn công ma thuật quy mô lớn như ngày hôm qua. Thậm chí cả trước khi mặt trời lặn, các binh sĩ đều đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.
…..Chúng không đến
Vâng
Có vẻ như cuộc tấn công mọi người dự đoán đã không xảy ra. Và cuộc tấn công trước đó chỉ là một đòn cảnh cáo.
Hơn thế nữa, dường như doanh trại quân địch không có bất kỳ động tĩnh nào. Xem ra ngày hôm nay trôi qua một cách bình yên rồi.
KANG! KANG! Tiếng chuông báo động khẩn cấp vang lên khắp pháo đài.
Kazuya nghe thấy tiếng chuông đó, cậu liền yêu cầu Chitose liên lạc với các binh sĩ thông qua radio.
Xảy ra chuyện gì vậy?
Một hạm đội trên không của quân địch đang tiếp cận chúng ta từ phía sau, thậm chí có cả pháo đài bay nữa
Hạm đội trên không và pháo đài bay?
Để xác nhận báo cáo, Kazuya liền leo lên đầu tường thành quan sát.
Không thể nào……làm sao mà một thứ viễn tưởng như thế có thể tồn tại….
Thứ mà Kazuya nhìn thấy là một hòn đảo to lớn bao phủ trong những khẩu pháo. Và đủ mọi loại tàu bay, lớn có, nhỏ có bay trên không theo hai bên nó.
Ôi…Nhìn nó thật giống một pháo đài trên không.
Trong lúc Kazuya nghĩ thế. Karen đang mặc bộ giáp sáng bóng, nắm tay Maria vội đi đến bên cạnh cậu.
Kazuya, tôi muốn thỉnh cầu cậu một yêu cầu cuối cùng
Karen nói trong khi nhìn Kazuya với một vẻ mặt buồn thảm.
….Gì vậy?
Bởi vì quân đội vương quốc đang hướng đến đây tiếp viện. Trong khi chúng tôi ngăn cản chúng, cậu có thể dẫn những người dân gia nhập vào đoàn quân tiếp viện của vương quốc được không?
………………Cô định hi sinh thân mình à?
Tôi không muốn chết…..nhưng có cách nào khác để ngăn chúng sao? Thành phố này xong rồi. Cho dù quân tiếp viện có đến thì cũng không thể nào ngăn được chúng
Ngay khi Karen nói thế, cô nhìn sang pháo đài to lớn trên không.
Thình lình, khuôn mặt của một người đàn ông xuất hiện. Ông có mái tóc bạc và đôi mắt khá kì lạ.
Tên của tôi là Renya. Và tôi là người đến từ thế giới khác. Tuy nhiên, lúc này đây tôi đã trở thành pháp sư phục vụ cho đế chế ma thuật Elsass, và tên của tôi bây giờ là Gohon
Này, chuyện gì xảy ra thế?
Do những lời phát biểu của ông, mọi người đều ngược nhìn lên người đàn ông được gọi là Gohon.
–Và tôi nói với kẻ thù của đế chế. Bỏ vũ khí xuống, đầu hàng ngay lập tức. Chỉ cần các người làm thế, các người sẽ được tiếp tục sống
Lắng nghe những lời nói của người đàn ông, Kazuya nói với Chitose bằng một giọng trầm thấp.
(Đây có phải thứ người ta gọi là chứng hoang tưởng không? Có vẻ dường như kẻ địch rắc rối của chúng ta xuất hiện rồi)
(Vâng, có lẽ là nó. Kể từ khi ông ta tin mình là một pháp sư)
Một tiếng nổ nhỏ vang lên mà cả Kazuya và Chitose đều có thể nghe thấy.
Nhìn vào hướng âm thanh phát ra, họ thấy một cột khói đen bốc lên từ căn cứ của quân địch.
Đó là một vụ tai nạn?
Có vẻ đó chỉ là một sự trùng hợp
Chitose nói với Kazuya trong khi quan sát quân địch đang dập đám cháy bằng ống nhòm của mình.
Karen bất ngờ đến gần Kazuya.
Việc tôi yêu cầu cậu thế nào?
Tôi không phải nhà thám hiểm, vì thế rất xin lỗi
….Cậu vừa nói cái gì?
Ồ xin lỗi, tôi đang tự hỏi mình là. Có thật sự cần thiết để cho Karen trở thành vật hy sinh không?
Cậu không nghe hắn ta sao? Nếu chúng ta không làm gì, chúng ta sẽ bị tiêu diệt. Hay là cậu định từ bỏ mọi người ở đây để đầu hàng đế chế?
Đối mặt với áp lực cực lớn từ quân đội của đế chế, Kazuya không hề xem xét tới việc đầu hàng. Cho dù cô có nắm lấy cổ cậu chặt tới mức mặt cậu đỏ cả lên.
Kazuya liếc nhìn Chitose, ra hiệu cho cô với khẩu Beretta của mình, trong khi đó cậu nhìn chằm chằm vào Karen.
Không….sẽ không thể nào có chuyện như thế xảy ra
Thế thì chúng ta có thể làm gì chứ?
Vậy thì nhìn xem
Kazuya thì thầm trong khi gỡ từng ngón tay đang siết chặt lấy cổ mình ra. Rồi liên lạc qua điện đàm.
Tất cả quân đội. Bắt đầu kế hoạch A. Tấn công!
『『『『『『『『Tuân lệnh!!』』』』』』』』
10 giây sau, rất nhiều vật thể lạ dài và mỏng xuất hiện trên bầu thời thành phố pháo đài.
Karen đã bị sốc hoàn toàn, nhưng việc này rất dễ hiểu. Những thứ bay trên thành phố pháo đài là 1 tiểu đội F-22 Raptor và hàng loạt tên lửa không đối không AIM-120 BVRAAM.
Những con tàu quân đội đế chế đang tiến tới không thể nào tránh được loạt tên lửa, khi mà tốc độ của chúng đạt tới chiếc Mach 4. Âm thanh của vụ nổ không ngừng vang lên và thổi bay những con tàu đi.
Những con tàu làm bằng gỗ có sức phòng thủ rất yếu và dễ bị phá hủy. Hơn thế nữa là trên nó còn chứa thuốc nổ nên khiến vụ nổ càng lớn thêm.
Một vài tên lửa cũng nhắm tới pháo đài bay nhưng không gây thiệt hại gì cho nó do kết giới ma thuật mạnh mẽ đã bảo vệ nó.
………………Kazuya…..Chuyện đó là cậu làm sao?……
Karen cố gắng lắm mới thốt nên lời trước cảnh tượng vô cùng gây sốc trước mặt mình khi từng chiếc, từng chiếc tàu bay rơi xuống như những quả cầu lửa.
Hahaha, cô ngạc nhiên chứ?
Kazuya nói trong khi cười tình nghịch như một cậu bé đã hoàn thành trò đùa của mình.
Mặt khác, pháo đài bay hoàn toàn hỗn loạn khi nhận phải cuộc tấn công bất ngờ từ loạt tên lửa.
Royal Oak, Prince Andrew, St Michael, Victory và Prince đang chìm! Không thể bay được nữa! Chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp!
Hạm đội đã bị thiệt hại nặng nề! Rút lui ngay!!
Renya!! Chúng ta làm gì đây!?
Ngay khi báo cáo thiệt được gửi đến, một người đàn ông liền xin mệnh lệnh phải làm gì.
Tại sao tên lửa lại xuất hiện ở thế giới này!?…..Không thể nào được! Chết tiệt! Chắc chắn bên phe chúng cũng có người thế giới khác
Renya không hề nghe những lời của thuộc cấp mình mà bắt đầu lầm bầm.
Renya-san? Xin hãy ra lệnh cho chúng tôi!
Trong khi ông lãng phí thời gian, thì rất nhiều tên lửa đã bắn vào kết giới.
Pháo đài không ngừng rung chuyển do bị tác động của nó.
A……nhanh lên! Chuẩn bị súng thần công!
Hết sững sờ, khuôn mặt Renya đỏ lên giận dữ.
Renya-san!? Chúng ta không thể làm thế được! Chúng ta không thể hạ kết giới xuống để bắn pháo được! Quân địch sẽ tấn công ngay nếu chúng ta làm thế!
Ồn ào! Cứ làm theo lệnh của tôi!
Nhưng!!
Chấp hành ngay đồ chết tiệt!! Đó là mệnh lệnh!!
……Tuân lệnh
Ông đã để cho cảm phúc của mình chi phối bất chấp thuộc cấp của mình ngăn cản mà ra mệnh lệnh.
Kết giới ma thuật đã được hạ xuống như mong đợi, và rất nhiều tên lửa đã bắn tới pháo đài.
Tuy nó không gây sát thương chí mạng, thế nhưng mục tiêu của những tên lửa không đối không này là pháo đài bay.
Tuy nhiên khi một quả tên lửa bay tới gần phòng chỉ huy mà Renya và những người khác đang có mặt, thì nó đã thổi bay bức tường đi.
HII!!
Renya bằng cách nào đó vẫn còn nguyên vẹn, tuy nhiên khi ông thấy cánh tay đứt rời của thuộc cấp mình ông liền quay đi ngay.
Rút lui!! Rời khỏi đây ngay bây giờ!!
Nhưng nếu chúng ta rút lui…..Đơn vị ở mặt đất….
Ồn ào!! Cứ mặc chúng! Rút lui ngay!!
Không thể kháng lệnh, người lính bị thương nhẹ liền điều khiển pháo đài rút đi.
Hạm đội khi nãy gây áp lực vô cùng lớn thì giờ đây đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Quân đội của đế chế đều hoàn toàn si ngốc khi nhìn thấy cảnh này.
―――――――――――――――
18 chiếc A10 Thunderbolt II được trang bị bom chùm CBU-87/B.
Mọi người đã sẵn sàng chưa!?
Trung đội 2 sẵn sàng!!
Trung đội 3 cũng đã sẵn sàng!!
Vậy thì các chiến đấu cơ, xuất kích!!
『『Ya!!(Tuân lệnh)』』
Theo mệnh lệnh của thiếu tá, những chiếc phi cơ bắt đầu giảm độ cao xuống còn 200m.
Và chúng bắt đầu thả khoảng hơn 198 bom chùm xuống căn cứ của quân đội đế chế với một đội hình vô cùng đẹp và chính xác.
Tiếng động vang lên khi những quả bom chùm rời khỏi máy bay. Ngay sau đó nó liền rời xuống đất và tách thành 202 mảnh nhỏ. Gây sát thương trên diện rộng. (TLN: Có 202 quả bom bi trong mỗi quả bom. Tương đương với 39996 vụ nổ ở khắp nơi)
Hàng ngàn quả bom nổ cùng lúc giết hại không thương tiếc vô số người của quân đội đế chế.
Các chiến đấu cơ, sang phải. Xuất kích
Các đơn vị trên không vốn muốn tàn sát quân đội của đế chế, một lần nữa quay trở lại doanh trại của đế chế.
Chúng hạ xuống độ cao thấp hơn và nổ súng vào trong đội hình quân địch.
Tấn công!!
―――GUVOOOO!!
Được kích hoạt, 7 nồng đạn của khẩu gatling gun GAU-8 đạn 30mm xoay liên hồi với một tốc độ cao. Từng viên đạn được bắn ra nhanh đến mức như thể thân máy bay đang thở ra lửa vậy.
Hơn 4,200 lượt đạn xuyên giáp gây nổ bắn vào quân địch mỗi phút khiến cho quân đội của đế chế bị thiêu thành tro.
Kiểm tra đạn dược. Tất cả chiến đấu cơ quay về căn cứ!!
Sau cuộc tấn công ngắn 10 giây, các chiến đấu cơ đã quay trở về căn cứ. Để lại một vệt cháy dài trên mặt đất, cũng như một biển máu rộng lớn.
Xác nhận các tàu bay của quân địch đã rút lui
Các đơn vị trên không đã quay trở về căn cứ thành công, nhưng 1 đơn vị vẫn được giữ lại để đề phòng bất trắc
Trực thăng sẽ đến trong 7 phút nữa, và quân đội mặt đất cũng sẽ đến trong 15 phút
Trong khi nghe hết báo cáo này đến báo cáo khác, Kazuya nhìn vào các chiến đấu cơ đang bay theo đội hình trên bầu trời thành phố.
….Những động cơ bay đó, chúng là đồng minh của cậu à? Kazuya, cậu rốt cuộc là ai thế?
Karen hỏi Kazuya sau khi chứng kiến những động cơ bay đó bay nhanh hơn cả những thứ mà cô biết trong thế giới này. Cũng như khi chúng đánh bại quân đội hùng mạnh của để quốc giống như đè bẹp một con kiến vậy. Thật khó mà có thể che giấu được vẻ ngạc nhiên trên mặt cô.
….Tôi đoán nếu nói chúng tôi là những nhà thám hiểm thì vô nghĩa nhỉ…Tôi sẽ nói cho cô biết rõ hơn sau này
Ồ! Đợi chút đã!
Thế nhưng tiếng kêu của Karen đã bị phớt lờ đi, Kazuya tiếp tục đi đến lều chỉ huy được bao quanh bởi các những người lính đang canh gác.
Chỉ huy vừa gửi một mệnh lệnh đến
Nội dung là gì?
Tiêu diệt tất cả mọi quân địch xung quanh thành phố. Không thương xót
Các tay súng và các phi công trong những chiếc trực thăng Apache AH-64D bắt đầu ‘nhảy múa’ trên bầu trời thành phố pháo đài sau khi nhận được mệnh lệnh của Kazuya. Lúc này đây, họ gần như thống lĩnh bầu trời, khi mà các kỹ sĩ rồng đã bị tiêu diệt và là hạm đội tàu bay của đối phương đã rút lui.
Sau khi suy nghĩ một thoáng, các phi công nở một nụ cười tàn nhẫn.
Tuân lệnh. Bắt đầu cuộc chơi thôi nào
Nghe có vẻ vui đấy.
Các phi công bắt đầu cất lên tiếng hát của mình bằng những chiếc loa được gắn phía bên dưới thân của mình. (TL: mình nghĩ là bắt đầu cuộc xả súng dồn dập.)
Kết thúc rồi
Với những lời này, một cơn mưa đạn 30mm từ khẩu M230A1 và đạn tên lửa 70mm được bắn vào quân đội của đế chế đang mất đi sức chiến đấu.
Sau cuộc tấn công của Kazuya, quân đội của đế chế được cho là vào khoảng 600,000 giảm còn 300,000 người. 100,000 trong số chúng đầu hàng vương quốc và chỉ còn 200,000 chạy trở về lãnh thổ của mình.
Bình luận