projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Chap 12


Chuyện……này…..!! Là mơ sao!?
….Không, Karen. Tôi cũng không muốn tin, nhưng phải nói nó là sự thật
Rất nhiều loại vũ khí đã được bày ra trước mắt Karen và Maria.
Trên bầu trời, rất nhiều phương tiện bay như MV-22 Osprey và UH-60 Blackhawk đang lơ lửng trên không. Và rất nhiều binh sĩ đổ ra từ chiếc CH-47 Chinook đáp xuống thành phố. Khẩu M777 Howitzer đang được trực thăng vận chuyển treo lơ lửng trên bầu trời và cả các nhân viên hậu cần cần thiết để vận hành nó.
Một chiếc trực thăng AH-6 Little Bird có bí danh là “Killer Egg” đang bay lơ lửng trên đầu các quân lính đầu hàng, sẵn sàng nã đạn bất cứ lúc nào nếu họ có dị động. Chiếc trực thăng này có một tốc độ đáng tự hào khi mà nó có thể giết chết đối phương trước khi họ kịp cảm nhận đau đớn. Nó được trang bị cụm bắn tên lửa M261 với những quả tên lửa Hydra 70 và cả 1 khẩu mini gun M131.
Ngoài ra trên bầu trời, còn có một chiếc MH-6 little bird đang chở các binh sĩ được trang bị FN Minimi và thậm chí là cả M14EBR.
Những chiếc F-22 vẫn không ngừng bay lượn trên bầu trời đề phòng trường hợp bị tấn công bất ngờ.
Hơn thế nữa, từ khu rừng. Mặt đất không ngừng rung chuyển do tiểu đội xe tăng và tiểu đội xe bọc thép đang tiến về pháo đài.
Đó là cái gì thế!?
Không chỉ Karen, những người khác nhìn thấy cảnh tượng này cũng không biết nên nói gì.
Một lúc sau. Quân tiếp viện từ vương quốc Canary đã đến.
――――――――――――
Sư đoàn 1 đã đến tiếp viện
Sư đoàn 1 bao gồm có những đơn vị nào?
Kazuya nhận được báo cáo trong khi đang ở trụ sở tạm thời tại bên trong thành phố, liền đưa ra câu hỏi với người lính đến báo cáo mình.
Thưa ngài, nó tập hợp gồm 1 tiểu đoàn bộ bình cơ giới, 1 tiểu đoàn pháo binh, 1 trung đoàn kỹ sư, và 1 tiểu đoàn bọc thép
Xe bọc thép, không thể nhiều hơn được nữa à, xem ra đúng là vô vọng mà. Không thể lắp ghép các trang bị đời trước và mình chỉ có thể triệu hồi khoảng 2500 phương tiện
Việc thiếu hụt các phương tiện vận tải chẳng hạn như xe tiếp nhiên liệu, xe vận tải đạn dược, xe hỗ trợ hậu cần để vận chuyển các thiết bị nặng, thậm chí là cả xe cứu hỏa ở căn cứ. Thật sự là vấn đề gây đau đầu.
Vì thế mà MLRS và HIMARS đã không được triển khai do thiếu phương tiện vận chuyển. Thay vào đó pháo M777 Howitzer 155mm có trọng lượng nhẹ được triển khải một cách dễ dàng.
Số lượng mà mình có thể triệu hồi vẫn quá ít đi. A, cấp độ của mình sẽ tăng lên sau trận chiến này. Mình đoán có lẽ số lượng triệu hồi cũng sẽ được tăng lên.
==========================================================================
[Triệu Hồi Vũ Khí]
Có thể sử dụng được vũ khí phát triển trước năm 2013.
[Số Lượng Triệu Hồi]
Cấp độ hiện tại của bạn là 60
Bộ binh
60,000 người (1 tập đoàn quân)
Pháo binh
5,500
Phương tiện
5,500
Máy bay
3,500
Tàu chiến
2,500
Khi những thứ này được triệu hồi thì số người cần thiết để có thể vận hành nó cũng được triệu hồi.
Nhân viên hậu cần (công binh, sữa chữa, thông tin, vận tải, quân y) không bao gồm trong binh lính triệu hồi, và được triệu hồi riêng. Số lượng nhân viên hậu cần có thể được triệu hồi là số lượng nhân viên cần thiết để duy trì một sư đoàn.
Không có hạn chế về việc triệu hồi vũ khí nhỏ, và  khí hạng nặng có thể cần 2  3 người vận hành.
 [Giúp Đỡ]
[Ghi Chú Năng Lực]
Không cần phải sử dụng hệ thống thanh menu. Có thể triệu hồi được thông qua giọng nói và suy nghĩ.
Đạn dược và thiết bị được triệu hồi có thể gỡ bỏ được. Tuy nhiên không thể xóa các binh lính đã được triệu hồi.
(Không thể xóa đi thân xác của người lính đã chết. Và nếu người lính đó đã chết thì không thể triệu hồi họ được nữa)
Trong lúc diễn ra cuộc chiến không thể triệu hồi.
MỚI
Nhân viên hậu cần có được khả năng tự vệ.
========================================================================
….Ồ? Có nhiều thay đổi quá. Mình sẽ kiểm tra chi tiết hơn sau vậy. Bây giờ mình nên tập trung vào giải quyết vấn đề sau chiến tranh.
Kazuya thở dài khi nhìn các binh lính đầu hàng của đế chế.
Xử lý tù nhân là một công việc vô cùng đau đầu. Với nguồn nhân lực trước đây là không đủ, vì thế cậu đã sử dụng năng lực của mình triệu hồi thêm nữa.
Chitose, gọi Osprey đưa tôi đến một địa điểm mà thành phố pháo đài không nhìn thấy được
Tuân lệnh, tôi sẽ sắp xếp ngay lập tức
Khi Kazuya đáp xuống một khu vực cách khá xa thành phố. Do số lượng triệu hồi của cậu đã được tăng lên, cậu triệu hồi thêm binh sĩ và để họ xử lý các tù nhân.
Sau đó, Kazuya nhanh triệu hồi thêm nhiều trang thiết bị nữa để xây dựng căn cứ.
Do được bổ sung thêm binh sĩ, mà vấn đề thiếu nhân lực đã được giải quyết. Một hàng rào dây thép gai được các nhân viên chiến đấu thiết lập xung quanh lều trước khi diễn ra hội nghị chiến tranh dành cho các sĩ quan cao cấp của các cơ quan.
Ngay khi hội nghị chiến tranh bắt đầu. Chitose, người chủ trì cuộc hội nghị này bắt đầu đọc bản báo cáo.
Thứ nhất, thắng lợi chúng ta thu được. Nhờ có lực lượng trên không, chúng ta thu được 12 tàu bay của địch sau khi bị chúng ta bắn hạ. Hiện tại chúng đã được đưa trở về tiền đồn trước khi tháo dỡ chúng, bởi vì chúng tôi phát hiện ra một thứ gọi là “Lò ma thuật” cho phép chúng bay được. Tôi nghĩ chúng ta nhanh chóng sẽ biết về nó thôi. Ngoài ra, vương quốc Canary cũng sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho chúng ta và tôi tin rằng chúng ta sẽ sớm sử dụng được “Lò ma thuật”
Chitose lật sang trang và tiếp tục nói.
Tiếp theo là về vấn đề tù nhân. Hiện tại chúng ta có khoảng 100,000 tù nhân. Trong số đó có 8,000 nữ tu sĩ và nữ binh. Và khoảng 200 quý tộc, chúng ta có thể yêu cầu tiền chuộc với đế chế về các quý tộc
Sau khi kết thúc bản báo cáo thắng lợi quân sự, Chitose ngồi xuống thì Kazuya đứng lên.
Trước tiên, là thảo luân về vấn đề “Lò ma thuật”. Nó có thể tích hợp được vào các tàu chiến mà chúng ta có không?
Kazuya hỏi, liền người đứng đầu cơ quan phát triển công nghệ trả lời.
Tôi nghĩ là có thể thưa ngài. Nhưng với 12 động cơ mà chúng ta thu được, tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể tích hợp được cho 1 tàu khu trục thôi
Tôi hiểu rồi. Thế thì ông hãy tiếp tục phân tích “Lò ma thuật” và xem có thể sản xuất hàng loạt không
Tuân lệnh
Hài lòng với câu trả lời đó, Kazuya chuyển sang chủ đề tiếp theo.
Tiếp theo, là về vấn đề tù nhân….mọi người có sáng kiến gì không?
Kazuya không hề có ý tưởng gì để xử lý 100,000 tù nhân này cả. Nhưng bất thình lình, Chitose giơ tay mình lên.
Nói đi, Chitose
Vâng. Trước tiên, đưa họ tới tiền đồn làm nô dịch. Chúng ta có thể mua vòng cổ để xích họ lại, ngăn chặn các cuộc nổi loạn. Sau đó, khi có cuộc chiến khác diễn ra, chúng ta có thể đưa cho họ ngọn giáo rồi đẩy họ lên tiền tuyến. Có thể xem họ….như là quân cờ vứt đi
…..Thật giống như các binh sĩ Xô Viết….nhưng khổ hơn là không được súng mà chỉ được một cây giáo. (TL: ý ở đây là cung cấp cho tù binh vũ khí chiến đấu, nếu họ lui về các sĩ quan sẽ bắn chết họ)
Cô nói đúng, nhung chúng ta cần đối xử với các tù nhân thật tốt. Chúng ta không nên xem họ như công cụ
Vâng
Chitose gật đầu khi nhìn thấy sự quyết tâm của Kazuya. Bất ngờ, một người lính xông vào với khuôn mặt hoảng sợ.
A! Có chuyện quan trọng, thưa chỉ huy!!
Đã xảy ra chuyện gì?
Sĩ quan Funasaka!! Sĩ quan Funasaka!!
Sĩ quan Funasaka? …..chẳng phải anh ta đã bị giết trong trận chiến rồi sao?
Sau khi quân đội đế chế đầu hàng, xác chết của sĩ quan Funasaka cũng đã được tìm thấy. (Rõ ràng là sau khi anh bị bắt làm tù binh, bằng cách nào đó anh đã thoát ra được và gây nên vụ nổ tạo thành một cột khói đen mà họ thấy trước đó)
Anh ấy sống lại! Sống lại thật ấy, thưa ngài!!!
「「「Hả!?」」」
Tất cả các thành viên đều thốt lên tiếng kinh ngạc khi nghe thấy thông tin đó.
――――――――――――
Sĩ quan!!
Kazuya vừa nhận được tin tức liền chạy tới lều cấp cứu với vẻ bối rối.
Là… chỉ huy sao?
Sĩ quan Funasaka trông giống như một cái xác ướp khi bị phủ từ đầu đến chân trong lớp vải băng nằm ở trên giường.
Thật xin lỗi. Khiến ngài phải thấy tôi trong tình huống thế này
Đừng lo lắng về nó, tôi sẽ chữa trị cho anh ngay bây giờ
Sau khi nói thế, Kazuya liền đưa tay mình lên thân người sĩ quan. Và khi cậu kích hoạt năng lực của mình, một luồng sáng xuất hiện bao lấy hai tay cậu chữa trị vết thương cho người sĩ quan ngay tức thì.
Tuyệt. Các vết thương đã được chữa lành, giờ anh chỉ cần nằm đó nghỉ ngơi thôi
Tuân lệnh. Cám ơn ngài rất nhiều, chỉ huy
Kazuya rời khỏi lều cấp cứu sau khi đã chữa thương cho sĩ quan Funasaka và bảo anh ta nghỉ ngơi một khoảng thời gian.
Ngay khi rời khỏi lều, Kazuya bảo với các bác sĩ đang đứng đợi bên ngoài xem tình trạng của sĩ quan mà chuyển anh ta tới tiền đồn.
Sau khi xác nhận mọi thứ đã được đưa ra mệnh lệnh, cậu bắt đầu trở về lều họp, nơi mà Chitose và những người khác đang đợi.
Làm ơn!! Hãy rủ lòng thương!! Cứu người này đi!! Làm ơn!!
Tiếng khóc đau thương cầu xin giúp đỡ của người phụ nữ vang đến tai Kazuya.
Chuyện gì xảy ra nhỉ?
Kazuya dừng bước lại không đi đến lều nữa và hướng tới tiếng khóc phát ra.
Xảy ra chuyện gì vậy?
Kazuya hỏi người lính gần đó khi cậu đi đến khu vực quân y.
À, người phụ nữ này….đang hấp hối. Tôi thấy cô ấy vẫn còn thở và định giúp đỡ tí, nhưng các bác sĩ nói là vô ích thôi. Nghe có vẻ hợp lý, nhưng họ vẫn có thể thử được mà…a, chỉ huy!! Tại sao ngài ở đây!?
Cuối cùng người lính cũng nhận ra Kazuya. Tuy nhiên Kazuya đã đến gần các nữ tu sĩ đó.
Chuyện này thật kinh khủng
Kazuya rên lên khi nhìn thấy cơ thể cháy đen của người phụ nữ.
Chỉ huy!! Đây là nơi để các tù nhân và quân địch bị thương! Xin ngài hãy lùi lại, ở đây rất nguy hiểm!! Chỉ huy?
Phớt lờ tiếng kêu của người binh lính, Kazuya đi đến gần cơ thể cháy thành than đó.
Cậu….
Kazuya tách các nữ tu sĩ và cơ thể đó ra.
Cả hai tay chân đã bị đứt lìa, hơn thế nữa còn cháy đen thui, tuy nhiên cơ thể đó vẫn còn cử động.
Làm ơn. Serishia….
Ồ, để tôi thử xem coi có làm được không?
Hầu hết trong tình huống như thế mọi người sẽ bỏ mặc quân địch của mình. Tuy nhiên, Kazuya lại muốn kiểm tra thử giới hạn năng lực của mình tới đâu.
Uuu….đây là….
Với một người đã ở trạng thái gần chết như cô, thì sẽ phải tốn một lượng lớn ma thuật.
Kazuya bắt đầu kiểm soát ma thuật của mình để nó phát huy tối đa năng lực đồng thời chống chọi lại với vẻ mệt mỏi của bản thân.
Sau đó thì cơ thể cô ấy cũng bắt đầu hồi phục. Tay rồi tới chân bắt đầu mọc ra, giờ nhìn cô lại trông giống như một con người bình thường.
Hơn thế nữa, làn da sậm màu của cô đã trở về trạng thái bình thường, và tóc cũng đã bắt đầu mọc lại.
Chuyện này… thật thần kỳ
Thần kỳ thật….
….Tôi mệt mỏi quá
Các nữ tu sĩ và những người lính thấp giọng thì thầm sau khi Kazuya kết thúc. Xác chết nằm đó một lần nữa lại trở thành cô gái xinh đẹp.
Seri!!
Whew, tôi đã được cứu…
A, xin lỗi!!
Kazuya gõ con dao lên đầu người lính đang nhìn chằm chằm vào cơ thể khỏa thân của cô gái xinh đẹp như thể muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
……Ôi……
A, Seri!!
Tốt quá!! Thật tốt quá!!
Cô cứ ở đây một thời gian
Kazuya cởi tấm áo khoác của mình ra rồi khoác lên cho cô, người đã được cậu cứu trở về thế giới này nhờ vào năng lực chữa thương thần kỳ.
Tôi nhớ là mình đã bị một ngọn lửa địa ngục thiêu chết, nhưng rồi ánh sáng…
Cô gái xinh đẹp dùng đôi mắt mơ màng dò xét xem cơ thể của mình đảm bảo là nó vẫn ổn.
Ổn rồi, Seri. Là Chúa đã cứu cậu
Giờ thì, Seri. Chúng ta hãy cầu nguyện cảm ơn Chúa
……
…..Nhưng Chúa không làm những chuyện đó.
Với những tín đồ tôn giáo như thế, cậu biết tốt nhất là không nên nói gì cả.
Xong việc, Kazuya liền quay lưng rời đi.
Tạ ơn!? AHA AHAHAHAHAH!!!(TL: lại một con Yandere sinh ra….)
Cô gái xinh đẹp nở một nụ cười tự giễu.
Se….Serishia?
Các nữ tu sĩ bắt đầu nhận ra Seri có gì đó kì lạ khi bắt đầu nói lan man.
Khi tôi đắm chìm trong sự tuyệt vọng và đau khổ. Những lời cầu nguyện của tôi không hề được đáp lại. Cô muốn tôi tạ ơn người đã bỏ rơi mình?
Ngạc nhiên trước tiếng cười đó, Kazuya dường bước lại và nhìn chằm chằm vào cô gái.
Cô gái xinh đẹp đó dường như có một vầng hào quang trên đầu, đang nheo đối mắt của mình lại.
Hòa lẫn hai dòng cảm xúc sợ hãi và cảm giác thách thức thứ mà cô luôn tôn thờ khiến cô trở nên điên loạn.
Cô gượng đứng lên bằng một cây gậy gần đó. Bước từng bước loạng choạng đi tới rồi ngã vào lồng ngực của Kazuya.
Thân xác này của tôi giờ thuộc về ngài!!
……
Cái….Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Kazuya hoàn toàn câm nín bởi cái ôm cổ bất ngờ của cô gái.
Uh…..Tôi có thể biết tên ngài không?
Ồ, được chứ…..tên của tôi là Kazuya Nagato
Nagato…..Kazuya-san. Tên tôi là Serishia Lourke….tôi sẽ là tín đồ trung thành nhất của ngài, tôi sẽ luôn tôn kính và ca ngợi ngài bằng tất cả tấm lòng mình từ bây giờ
Tín đồ?…..Này, cô ngất rồi à?
Kazuya cảm thấy có chút gì đó mất mát khi nhìn cô gái xinh đẹp nở một nụ cười thuần khiết đang bất tỉnh trong vòng tay mình.
Bình luận