projects

Netooku Otoko no Tanoshii Isekai Boueki - Chap 10


2: Anonymous Fairy
Va vào gương và ngủ đi
3: Damn! This thing is bullshit!
-------------------------------------------
Kuku
Trước khi tôi ngăn bạn, chúng ta nên thoát khỏi cái chủ đề này ngay bây giờ!
Nhanh lên! Nhanh lên! Hãy giải thoát cho tôi!
4: Anonymous Fairy
Tôi có cảm giác giống như đang nhìn trộm nàng công chúa đang thay đồ ở một thế giới khác.
5: Anonymous Fairy
Không quan tâm, cơ mà nhanh up hình lên với nhé.
6: Anonymous Fairy
Chủ đề này thuộc thể loại gì thế
Nó là live chat à?
~~Bullshit thread closed~~
7: Isolated self 4noig329de
Xin hãy giải thích chi tiết làm thế nào mà nó kết nối được.
Bạn thấy qua bề mặt hay là đi qua nó?
Một chiếc gương dài và một chiếc gương tay sẽ khác nhau hoàn toàn đấy.
8: Anonymous Fairy
Trò đùa này thật tuyệt mà
9: Anonymous Fairy
Làm thế nào mà Trái Đất kết nối đến đó...
Hẳn là có thứ gì đó giống như đường dẫn
10: Anonymous Fairy
Đã report
11: Anonymous Fairy
Nó vẫn là 1~? (1まだぁ?)
12: 1
Tôi đã đi đến thế giới khác qua chiếc gương.
Phía bên kia chiếc gương là một ngôi nhà thời Trung cổ (ngôi nhà bị bỏ hoang).
Tôi đã chụp một bức ảnh về thứ sống ở đó.
Ngay bây giờ tôi sẽ đi thám hiểm nhiều hơn nữa!
Nếu tôi tìm thấy điều gì thú vị ở đó, tôi sẽ chụp ảnh lại.
(image) (TL: ảnh con nhện trong chương 2)
13: Anonymous Fairy
Ắt có thể là phía bên kia đã thiết lập nó?
Thử làm một vết nứt rồi đi qua nó xem.
14: Anonymous Fairy
Đừng ghi những thứ ngu ngốc như vậy.
15: Anonymous Fairy
Tôi lo sợ là sẽ mở ra kết nối đó. Mà hình ảnh đó là gì thế?
16: Anonymous Fairy
Một con rết lớn à.
17: Anonymous Fairy
Blechwwwjiwwwwewwwwwwjiwwww
Không phải là một con nhện đấy chứ….
18: Anonymous Fairy
Cái quái gì đây?
19: Anonymous Fairy
Sao nó nhiều chân thế?
20: Anonymous Fairy
Đây có phải là sự thật không?
21: Anonymous Fairy
Đó phải là pro CG creator.
22: Anonymous Fairy
>>21
Tôi rất vui... vì đó không phải là một con nhện với rất nhiều chân.
23: Isolated self 4noig329de
Nó phát triển quá nhanh.
Phải cẩn thận hơn nữa!
24: Anonymous Fairy
Hãy nhân hóa con nhện ngay lập tức!
25: Anonymous Fairy
Vâng, đó là một con nhện ở một thế giới khác.
Nó khác những con nhện khác phải không?
26: Anonymous Fairy
Cummin~! Cummin~! I’m cumming!
27: Anonymous Fairy
Bạn có thể thôi đi được không?
Đó là “Another World Spider” sao?
Phải không Anal-chan?
(TL: “Another World Spider” trong Jap được giữ để tiếng Latinh)
28: Anonymous Fairy
Làm sao mới có thể đến đó thế?
---------------------------------------------------------------------------------------
Sau đó các hồi đáp cứ tiếp diễn như thế.
Tôi rất vui. Mọi người thật ngu ngốc mà.
Giờ tôi chỉ cần trả lời thích hợp nữa là được. Xem ra lần tới tôi cần thêm nhiều hình ảnh nữa rồi đây.
***
Hôm nay, tôi quyết định không đi đến thế giới khác mà thay vào đó tôi sẽ chuẩn bị một vài thứ ở thế giới của mình.
Tôi quyết định hủy hết mọi thứ mà tôi đang đấu giá trên mạng. Thật may mắn là chưa ai ra giá cả.
Và rồi tôi nói dối với cha mẹ mình là tôi cần một nguồn cung hàng hóa lớn nên sẽ xa nhà một thời gian.
Sau đó, tôi khóa chặt cửa lại để chắc là không có ai vào. Và giấu tấm gương bên dưới tấm vải.
Tiếp theo tôi kiểm tra các đồng vàng.
Trong lượng của một đồng vàng khoảng 40 gram. Nếu vàng ở thế giới đó có nguyên tố giống như vàng ở thế giới này thì dựa vào giá thị trường tôi có thể đổi được 4,000 yên cho 1 gram. Vậy một đồng vàng sẽ được khoảng 160,000 yên. Và 10 đồng vàng thì sẽ được 1,600,000 yên. À, đó chỉ là ước tính lạc quan thôi nhé.
Nếu giả sử rằng tôi đem bán những đồng vàng này, vẫn còn một mối quan tâm là chúng không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng như thế thì vẫn sẽ bán tốt trên mạng vì vậy tôi đã cố gắng tìm hiểu về “vàng” trong các cuộc đấu giá trên internet.
...Aa, thật vô ích mà.
Những thứ hiện ra là những cục vàng tự nhiên, những thứ hàng hóa thông thường (những đồng xu vàng tinh khiết được phát hành bởi những tổ chức đáng tin cậy).
Mặc dù trong số đó, cũng có những thứ được bán ở chợ đen.
Và trong danh sách mà tôi duyệt qua, tôi đã tìm thấy một thứ thú vị được liệt kê cùng với hình ảnh đính kèm.
Máy thử vàng.
Họ nói rằng nếu vận hành máy này đúng cách, nó sẽ có thể kiểm tra phân lượng vàng bằng cách dò tìm động năng của các electron có trong vàng. Đây là một thứ rất hữu dụng, Tôi nhìn lên bảng giá và ngạc nhiên khi thấy con số 240,000 yên. Đắt thật...
Tuy nhiên, nó có thể đo đến 24 carats (vàng nguyên chất). Mặc dù tôi không chắc những đồng vàng này được bao nhiêu carats, nếu chúng được đo có thể lên đến 24 carats thì thật tuyệt. Nhưng mà ngày nay, các trung tâm mua vàng cũng có máy này vì vậy tôi nên mang theo những đồng vàng đó.
Tiếp theo là về đá ma thuật.
Nó trông giống như một viên đá quý màu xanh dương không hề qua gia công gì cả. Nhìn nó như một viên ngọc lưu ly vậy? Trước đây khi còn làm việc ở công ty tôi đã có dịp thấy qua nó.
Tuy nó có tên là đá ma thuật, nhưng tôi lại không hề biết nó tác dụng đặc biệt nào, trông nó chẳng khác gì một viên lưu ly bình thường cả vì thế định giá nó cũng không phải là vấn đề gì đó quá lớn. Nhưng kích thước nó nhỏ quá. Mà, ngẫm lại thì, hòn đá trong tay của Shello-san không phải màu xanh dương. Vậy thì hòn đá nhận được sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ là ngẫu nhiên, phải chi nó rơi ra cho tôi một hòn đá thật có giá trị thì còn gì tuyệt bằng. Nếu mà được một viên lớn cỡ nắm tay, thì tôi sẽ trở thành tỷ phú ngay...
Với điều kiện là tôi có thể bán được viên kim cương lớn như vậy.
Tuy nhiên, do không biết rõ nó là đá có ma thuật hay chỉ là đá quý bình thường nên trước hết có lẽ tôi nên giữ nó lại đã. Đầu tiên, tôi sẽ kiểm tra giá trị của các đồng vàng này, vì vậy tôi liền rời nhà với một đồng vàng trong tay mình.
Tôi lấy chiếc K-car từ trong nhà ra và lái nó đến trung tâm mua vàng tại thị trấn lân cận.
Ngay cả khi tôi đi đến thị trấn kế bên, thì việc bán một vật không rõ nguồn gốc cũng rất dễ bị nghi ngờ. Lúc này đây, tôi chưa có ý định là sẽ bán thứ gì cả. Tôi là một chàng trai luôn thận trọng.
Trung tâm mua vàng thực chất giống như tiệm cầm đồ vậy. Ở đây, có thể dễ dàng bán được các kim loại quý không rõ nguồn gốc hơn những nơi khác. Tôi dừng xe ở bãi đậu xe và nhanh chóng đi vào.
Tôi cho người bán hàng ở trong khung cửa xem đồng vàng của mình và hỏi người đó về việc mua bán. Nhân viên lấy máy thử vàng ra và kiểm tra đồng vàng một cách hờ hững. Tôi xem như muốn nín thở. Làm ơn! Làm ơn! Hãy là vàng 24 carat!!
"Xin lỗi vì đã để ngài đợi. Đây là vàng 24 carat, 40.3 gram. Giá vàng hiện nay là 3821 yên/gram, thẩm định này có thể nhiều hoặc ít hơn so với thực tế mà chúng tôi có thể đưa ra. Đây là số tiền của nó."
Người bán hàng đưa ra cho tôi một con số tính toán được là 154,000.
Đúng là 24 carat! Ban đầu tôi chỉ nghĩ là nó khoảng 18 carat thôi. Nhưng thật không ngờ đây lại làng vàng nguyên chất!!!
...Cả người tôi nóng lên. Tôi nên làm gì đây?
Tôi không hề có ý định là sẽ bán nó nhưng giá trị của nó thật khiến tôi kinh ngạc.
Cho dù tôi có bán nó ở đây thì cũng sẽ không có vấn đề gì nhưng...
...Không sao.
Cứ bán nó đi! Rồi sau đó tiêu xài!
Ngoại trừ việc xuất trình giấy tờ của tôi thì cuộc giao dịch được thực hiện mà không có thêm hỏi han gì nữa. Và bây giờ tôi có 154,000 yên trong tay. Ngay cả khi tôi chăm chỉ làm việc trong các cuộc đấu giá trên mạng trong một tháng, cũng rất khó để có được một khoảng lợi nhuận như vậy.
Hôm nay thật là một ngày tốt lành mà...
Có vẻ như giờ tôi không còn lựa chọn nào là sống bằng việc kinh doanh ở thế giới khác... Và tôi sẽ không nói là cái thế giới đó đáng sợ nữa...
Sau ngày hôm đó, tôi đã ăn một phần lớn Miso ramen thượng hạng (cùng Gyoza), rời đi đến một nhà tắm công cộng lớn, mua vài lon bia, quay về và uống chúng trước khi ngủ.
Iya~, xa xỉ quá cũng không tốt!
Ể? Mà thế thì không phải mình quá keo kiệt sao?
Kể từ khi trở thành NEET cách đây 2 năm, thì thế này thật là quá xa xỉ với tôi!
Bình luận