projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 3 - Chap 1

Hàng chục con thuyền, vô số cỗ máy cơ giới, vũ khí ma thuật đã được tạo ra để chiến đấu với tộc người thú. Ngoài ra họ cũng đưa vào thêm cả người của thế giới khác để chống lại tộc người thú, những người luôn tự hào về sức mạnh thể chất của mình. Với hơn 300,000 quân của mình, quân đội của đế chế hoàn toàn áp đảo so với tộc người thú.
Kazuya biết được những thông tin này là từ điệp viên của mình ở vương quốc Canary. Có thể thấy được là tộc người thú hoàn toàn bất ngờ trước hai đòn tấn công mũi nhọn của đế chế.
Một nhóm người thú đã tạo cố gắng tạo tuyến phòng thủ ngăn chặn bước tiến của quân đội đế chế ở biên giới, tạo thêm chút thời gian cho quân tiếp viện. Họ đã cố thủ trong pháo đài. Tuy nhiên họ đã bị tấn công bởi những cỗ máy giết người tự động được trang bị “Ngọn Giáo Lửa Thần Thánh” và “Súng Ác Quỷ”.
Họ đã cố gắng chống trả trong tuyệt vọng nhưng quân đội đế chế với vũ khí ma thuật của mình đã giành chiến thắng.
Đúng như kết quả, sau khoảng 3 tuần. Quân đội đế chế đã hoàn toàn vượt qua được các công sự ở biên giới với sức mạnh tuyệt đối của mình.
Đáp lại với động thái đó, liên minh tộc người thú đã tấn công quân đội đế chế. Đồng thời cũng tấn công luôn cả người thế giới khác được gọi là anh hùng và bị tổn thất nặng nề. Họ đã thất bại trong việc đánh bật quân đội đế chế ra khỏi lãnh thổ của mình.
Với như vậy, quân đội đế chế không ngừng tiến về phía trước với một khí thế khó cưỡng lại được. Mặt khác, các làng mạc và thị trấn đã bị xét xử bởi các tín đồ tôn giáo Lowen. Đa phần các người thú đều bị giết chết. Những ai không bị giết thì cũng thành nô lệ.
Haaa, chúng ta vẫn chưa chạy được xa lắm….
Trên lãnh thổ liên minh tộc người thú, hai chị em người Elf không ngừng thở nặng nề trong khi nghỉ ngơi trên một cây cổ thụ.
Thị trấn mà họ sống đã hoàn toàn bị phá hủy bởi quân đội của đế chế. Họ đã cố gắng chạy thoát thân, tuy nhiên, họ đã bị phát hiện và bị truy đuổi.
Người chị Sarisa đang kéo tay đứa em gái Lydia chạy trốn khỏi những kẻ đang đuổi theo mình.
Haa, haa. Nee-san, em không thể chạy được nữa rồi….
Lydia. Chỉ một chút nữa thôi
Nhưng, em không thể di chuyển đôi chân của mình được nữa
Nói xong, Lydia đặt tay lên cây và thở nặng nề.
Lydia đứng dậy mau. Nếu không chạy, chúng ta sẽ bị giết đấy!!
Nee-san, chị chạy trước đi…..
Bởi vì những lời động viên của Sarisa mà Lydia đã gắng gượng được cho đến giờ, tuy nhiên đây có vẻ đã đến giới hạn của cô.
Em nói gì thế? Lydia–
Ngay lúc đó. Khi Sarisa định tiếp tục nói, thì bụi cây gần đó vang lên tiếng xào xạc.
Cuối cùng cũng bắt được!! Lũ chúng mày thật phiền toái mà!!
Hai chị em người Elf đã bị bao vây bởi những người lính của quân đội đế chế.
Sarisa không ngờ là mình bị bắt nhanh hơn mong đợi.
Tụi mày nghĩ tụi tao đã nỗ lực thế này mà để cho chúng mày chết dễ thế sao? Đợi tụi tao sướng đã đi rồi tụi tao sẽ cho tụi mày ra đi thanh thản!!
「「Uu…..」」
Đôi mắt của hai chị em người Elf bắt đầu ngấn nước khi nghĩ tới tương lai thê thảm của mình.
Khi những người lính đang tiến đến gần thì hai người họ ôm chặt lấy nhau và không ngừng run rẩy.
Và thật bất ngờ khi cánh tay của người lính chuẩn bị chạm lấy họ, thì nó biến mất.
GYAAAAAAA!?!? TAY CỦA TAO!!!
Một phần cánh tay của người lính đã biến mất, và máu không ngừng chảy ra khiến người lính đó không ngừng quằn quại trong đau đớn.
Những người lính của quân đội của đế chế cũng như hai chị em người Elf hoàn toàn choáng váng trước cảnh tượng này.
Ể–
Chuyện gì đang xảy ra vậy?–
Tay của tao–
Và khi người lính kịp nhận ra chuyện gì thì chúng đã chết từng người một bởi những vụ nổ từ tim hay não của mình.
Hai chị em người Elf ôm chặt lấy nhau, cố gắng chịu đựng nỗi sợ hãi khi thấy từng người lính xung quanh mình chết đi.
A, AAAAAAAAAAAAAAA!
Người lính cuối cùng dường như không thể chịu đựng được nữa hét lên điên cuồng và cố gắng chạy đi.
Trong lúc bỏ chạy, hắn ta không ngừng nói những lời điên cuồng. Tuy nhiên, chỉ được vài bước, bộ não của hắn ta phát nổ và hắn ta ngã xuống ngay tại đó.
..Hở? Hết rồi sao?
Sau khi những người lính đã bị giết, Sarisa lặng lẽ ngước nhìn lên. Lúc này đây, khu rừng vô cùng yên tĩnh chỉ còn lại những tiếng gió thổi qua bụi cỏ hay tiếng chim vang đâu đây.
Nhưng rồi các bụi cây lại vang lên tiếng xào xạc lần nữa, thình lình những người đàn ông được phủ đầy cỏ xuất hiện, bao vây lấy hai người chị em họ.
Quá bất ngờ và sợ hãi trước những gì mình thấy hai chị em bất bỉnh.
———
Tại sao quân tiếp viện vẫn chưa đến!? Cứ như thế chúng ta không thể tiến thêm được nữa!
Quân đội đế chế từng bước áp sát thủ đô của liên minh tộc người thú, nhưng tốc độ của họ đã bị chậm lại. Một quý tộc tỏ vẻ không hài lòng vì sự chậm chạp của quân đội, thì người chỉ huy lên tiếng.
Có tin đồn là có một nhóm người rừng đã tấn công các tuyến đường tiếp tế của ta. Chúng được gọi là “Kẻ Săn Mồi”….
Kẻ Săn Mồi? Nếu chúng giúp cho bọn người thú thì diệt chúng đi!
Chúng ta không biết là chúng có hợp tác với bọn người thú hay không
Vậy thì tại sao chúng lại tấn công các tuyến đường tiếp tế của chúng ta!?
Tôi không biết. Bởi vì… tới giờ chưa có ai còn sống trở về cả…
Người chỉ huy lo lắng là không biết có nên báo cáo vấn đề này cho cấp trên không.
Được rồi!! Thế thì hãy gửi một đơn vị đi ‘tìm hiểu’ về những kẻ được gọi là “Kẻ Săn Mồi” này!!
Và như thế, hơn 1000 lính bao gồm 40 vũ khí ma thuật và 500 cỗ máy cơ giới đã tiến sâu vào khu rừng để đánh bại những “Kẻ Săn Mồi”.
――――――――――――
Một lực lượng đặc nhiệm đã được gửi tới để hỗ trợ liên minh tộc người thú. Họ xử lý một loạt các nhiệm vụ như ám sát chỉ huy, ném bom theo yêu cầu và phá hoại các tuyến đường tiếp tế của quân địch.
Hành động
Viên trung úy làm một nụ cười không hề sợ hãi với chuẩn úy Clements, người được trang bị khẩu Mosin-Nagant M28, giống với khẩu súng của lính bắn tỉa huyền thoại, Simo Hayha, được biết đến với cái tên “Cái Chết Trắng”.
..Không phải chúng có quá nhiều sao?
Khi chuẩn úy Clements bắt đầu càu nhau thì tín hiệu vô tuyến phát ra.
Đây là chó săn 01. Dựa theo kết quả giám sát từ RQ-11 Raven. 40 vũ khí ma thuật, khoảng 500 cỗ máy cơ giới và rất nhiều lính bộ binh cũng như phù thủy đang tiến tới vị trí các người, quân số ước tính khoảng 1000 – 1500 người. Xem xét lực lượng tương quan, chúng ta ở vào thế bất lợi. Đề nghị dụ địch tới điểm được định sẵn và tiêu diệt chúng ở đó
『『『「Đã rõ」』』』
Được rồi, chúng ta hành động thôi nào
Yep….sẽ rất thú vị đây
Chuẩn úy Clements là đội trưởng của đại đội 2, được gọi là đội đặc nhiệm Delta. Sau khi hồi đáp lại cho chó săn 01 thì đơn vị của anh bắt đầu di chuyển âm thầm theo quân đội đế chế, như một loài dã thú đang rình rập con mồi của mình.
――――――――――――
Cái quái gì thế, đây là trò đùa phải không?
Đã ba ngày trôi qua sau khi một nhánh quân của đế chế được gửi đi để điều tra những “Kẻ Săn Mồi”, tuy nhiên không hề có tin tức nào được đáp lại. Đế chế cũng đã gửi đi nhiều sứ giả với nỗ lực là sẽ nhận được thông tin về số phận của nhánh quân đó, nhưng đều ra đi không trở lại. Và rồi cuối cùng, khi một chỉ huy quân đội dẫn một đơn vị nhỏ tiến vào trong rừng. Ở đó, ông thấy vô số xác chết, và rất nhiều mảnh vụn của vũ khí ma thuật hay cỗ máy cơ giới.
3 ngày trước….
Đại đội 2, có bí danh là Delta đã khéo léo dẫn dắt quân đội đế chế rơi vào khu vực được thiết bẫy sẵn ở sâu trong rừng.
Ngay khi tiến vào khu rừng, quân đội đế chế đã cho những người lính sử dụng vũ khí ma thuật tiến lên phía trước làm tiên phong. Các cỗ máy cơ giới ở trung quân và bộ binh bọc hậu. Với đội hình như vậy, quân đội đế chế đã bị dẫn dụ vào khu vực bẫy của đội đặc nhiệm. Ngay khi họ đặt chân mình vào khu vực bẫy, một quả mìn liền được bắn lên trên không, rồi sau đó phát nổ. Ngay lúc quả mìn định hướng phát nổ, nó bắn ra những quả bóng kim loại nhỏ theo vòng cung 360 độ.
Do đòn tấn công bất ngờ, đã có rất nhiều bộ binh bị chết và bị thương nặng bởi những quả bóng kim loại đó. Tuy nhiên nó lại có rất ít ảnh hưởng đến các loại vũ khí ma thuật hay các cỗ máy cơ giới khi mà điểm yếu của con người đã được chúng bao phủ lại bởi những bộ giáp đầy mạnh mẽ. Nhưng với sự tập trung hỏa lực của khẩu súng phóng lựu tự động MK19 và súng máy hạng nặng M2, các cỗ máy cơ giới là những con ngã xuống trước.
MK19 đã cho thấy được hiệu quả của mình với loạt đạn 40mm x 53mm chuyên dùng cho các mục tiêu bọc thép. Nó có thể ngay lập tức bắn hạ bất kỳ mục tiêu nào trong phạm vi bán kính 5m. Với điều kiện đó là những chiếc xe vận chuyển bộ binh hạng nhẹ được bọc thép dày không quá 5cm.
Một vài vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới bằng cách nào đó vẫn còn sống dưới làn đạn đã cố gắng bảo vệ các bộ binh còn sót lại. Họ bắn trả các ma thuật của mình vào rừng, tuy nhiên mỗi phát bắn của họ như chìm vào hư không vậy.
Mặc dù cuộc phản kháng của quân đội đế chế rất yếu, nhưng các tên lửa chống tăng RPG-7, M72 LAW, Type 87 và FGM-148 Javelin cũng đã được phóng ra.
Các vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới nhận đòn tấn công của loạt tên lửa chống tăng bị tiêu diệt ngay tức thì.
Sau đó, khoảng 300 bộ binh còn sống sót đã chạy trốn vào khu rừng sau khi nhìn thấy các vũ khí tân tiến của mình bị phá hủy một cách dễ dàng, họ biết cuộc chiến này không còn thích hợp dành cho họ nữa. Tuy nhiên, để chắc không cho một tên lính đế chế nào sống sót, một trung đội lính bắn tỉa đã mai phục sẵn trong rừng.
Người chỉ huy của quân đội đế chế sau khi thấy cảnh tượng trước mắt mình đã bật thốt lên.
Tất cả các vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới của chúng ta đã bị phá hủy, chuyện quái gì thế này!? Làm sao mà bọn chúng có thể làm được chứ? Các cỗ máy này đã được thiết lập kết giới ma thuật để ngăn các thần chú ma thuật cấp cao!! Và thậm chí là không có một xác kẻ thù nào ở đây cả!?
Những người lính bỏ chạy từng người một mà nằm xuống với những vết thương xuất hiện trên ngực và đầu mình. Vô số viên đạn đã để lại trên thi thể những người lính quân đội đế chế.
Lẽ nào thần chết thật sự tồn tại trong khu rừng này?
Thảm cảnh trước mắt làm người chỉ huy cảm nhận được một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng mình. Những người lính dưới quyền ông bất ngờ hét lên đau đớn từ phía sau ông. Tuy nhiên ông vẫn cố giữ bình tĩnh và truyền lệnh rút lui cho các binh sĩ còn lại.
Thình lình một người lính đang chạy kế bên ông ngã xuống với một lỗ thủng to tướng trên đầu mình.
Người chỉ huy hoàn toàn choáng váng trước cảnh tượng ấy, và khi ông ngước nhìn lên thì thấy một trận mưa đạn đang bay về phía mình, sau đó, ông đã mất đi ý thức mãi mãi.
――――――――――――
Woot! Headshot!
Viên trung úy nói như thế sau khi anh kéo lại cái chốt khẩu Mosin-Nagant M28 của mình. Anh hoàn toàn bỏ qua lời báo cáo của chuẩn úy Clements, người đang hành động như một lính quan sát.
(TL: Thường đối với lính bắn tỉa sẽ có một người cầm ống nhòm ngắm cho bắn. Ở đây mình không biết gọi là gì, nên đành tạm gọi là lính quan sát)
Lên đạn. Bắn. Lại headshot!
Trong số hai người bị viên trung úy bắn, có một người là chỉ huy quân đội địch.
Chết tiệt, tôi không thể thay đổi góc bắn được
Chuẩn úy Clements cao giọng đầy kinh ngạc với viên trung úy.
.Trung úy, có thể bắn headshot ở khoảng cách 400m mà không cần nòng nhắm thì quá đủ ấn tượng rồi
Đừng có nói những lời vô nghĩa thế, đuổi theo mấy tên chạy trốn
Những lời của viên chuẩn úy đã bị bỏ qua khi viên trung úy tháo hộp đạn đã hết của mình ra bắt đầu di chuyển.
Ể!? Đợi tôi với, trung úy! Chúng ta bỏ đi thế, những người kia ổn chứ!?
Và một lần nữa viên chuẩn úy lại bị viên trung úy ‘bơ’ khi anh ta đuổi theo tàn quân của đế chế.
――――――――――――
Tôi trở về rồi đây
Một vài ngày sau khi tiêu diệt đội quân của đế chế. Chuẩn úy Clements đã hoàn thành cuộc tuần tra của mình và quay trở về căn cứ.
「「Làm tốt lắm」」
Hai người cất cao giọng khen ngợi sự làm việc của những người lính. Rồi sau đó trở về trong lều cá nhân của mình.
Một thời gian nữa tổng thống Nagato sẽ đến đây
Ừm. Ngài ấy có lẽ sẽ đến thủ đô của liên minh tộc người thú trong 2 – 3 ngày nữa. Sau đó chúng ta sẽ bắt đầu phản công và đánh bại chúng
Ahh…. Chán thiệt mà. Tôi sẽ đi kiểm tra xem thứ chúng ta tìm thấy có phát hiện gì không?
Ừm, mới đi về, cũng hơi mệt, chắc có lẽ tôi sẽ đi ngủ một giấc đây
Viên trung úy sau khi rời khỏi lều đã làm một biểu hiện đầy kinh ngạc.
Có tìm thấy gì không?
Viên trung úy hỏi sau khi nhìn vào các vũ khí ma thuật và cỗ máy cơ giới đã được tháo rời ra. Một nhân viên kỹ thuật đang làm việc với chúng.
Hở? À, là ngài à, trung úy. Có các mạch điện tử thô sơ được sử dụng để điều khiến những cỗ máy này. Hiện tại tôi vẫn chưa thể tìm hiểu hết về nó được, đợi đến khi về nước, chúng tôi sẽ làm một cuộc kiểm tra chi tiết hơn….
Ừm. Hmm…. Có vẻ như đây đúng là vũ khí được tạo ra bởi người thế giới khác
Đúng vậy, nền văn minh của thế giới này khó thể nào mà có được công nghệ như thế
Xem ra sau này sẽ còn rắc rối dài dài…..
Không sai
Viên trung úy và nhân viên bảo quản tiếp tục cuộc trò chuyện trước chiến lợi phẩm của mình.
Bình luận