projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 2 - Extra

Ngày 15 tháng x
Thủ tướng John Leben bất ngờ đến gặp tôi.
Ông ấy muốn tôi đi gặp một người quan trọng với vương quốc Canary.
Nhưng có chuyện gì giữa tôi, một đứa trẻ bị nguyền rủa với người quan trọng đó chứ.
…..Tuy tôi gật đầu đáp ứng, nhưng tôi không thể thôi khiến tâm trí mình nghĩ lan man về nó.
Ngày 20 tháng x
Tôi đã rời khỏi cung điện
Không một ai đưa tiễn tôi cả.
Thật buồn mà.
Lãnh đạo của đội hiệp sĩ Phyllis và Beretta dường như rất quan tâm tới tôi. Xem ra thế tốt hơn là tôi bị nhốt trong một căn phòng lờ mờ ánh sáng.
Ngày 30 tháng x
Chúng tôi đi đến rìaRừng Cấm
Chẳng lẽ người quan trọng đó sống ở một nơi như thế?
Có vẻ như Phyllis và Beretta cũng không biết.
Tôi cảm thấy thật lo lắng.
Ngày 1 tháng x
Hôm nay là một ngày thật tuyệt!!!
Tôi sẽ không bao giờ quên cái ngày này!!
Bởi vì tôi đã gặp được định mệnh của mình, Kazuya Nagato.
Tuy bây giờ, tôi gọi anh ấy là onii-san…. Nhưng sẽ không lâu nữa…… Nó sẽ thay đổi thôi.
…. Tôi đã kể hết cho anh về mình. Nhưng anh đấy đối xử với tôi, một đứa trẻ bị nguyền rủa, vẫn rất tốt không hề có sự thương hay ghê tởm gì với tôi cả.
Và đó là tất cả!?
Không! Anh ấy để tôi ngồi lên đầu gối của anh!!
Nó thật ấm áp…. Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự ấm áp của làn da con người…..
Tôi không thể tin được là có một thứ lại thơm đến như thế ở thế giới này.
Và khi tôi hít phải cái mùi đó, tôi nghĩ có lẽ là mình đã không thể rời khỏi onii-san được nữa rồi.
Thậm chí ngay cả khi tôi viết cuốn nhật ký này, tôi vẫn không thôi nghĩ về anh.
…..Tuy nhiên vẫn có một việc khiến tôi lo lắng.
Người phụ nữ luôn dính lấy anh ấy là ai?
Tôi nghe nói cô ấy là phụ tá của anh, nhưng trông cô không giống với một phụ tá thông thường chút nào.
Không sao, cho dù anh ấy có quan hệ nam – nữ với người phụ đó thì cũng chẳng có gì cả.
Bởi tôi sẽ là người phụ nữ số một của anh ấy.
……Đúng không?
Ngày 2 tháng x
Thái độ của anh ấy sáng nay với tôi hoàn toàn khác lúc tối qua.
Anh ấy luôn nói về vị trí của mình nhưng tôi đã bảo với anh không cần quan tâm về nó.
Và tôi đã không tốn quá lâu để thuyết phục anh.
Tôi không hề ép buộc anh ấy.
Đúng rồi.
Hôm nay chúng tôi đi đến thành phố pháo đài.
Tôi muốn có một cuộc hẹn hò với anh ấy, nhưng thật buồn là tôi phải ở trong xe ngựa.
Gusun.
Ngày 3 tháng x
Hôm nay chúng tôi phải trở về thủ đô.
Tôi đã mong là mình không trở về sớm thế.
Mà, người phụ nữ trung tá ấy có vẻ quá gần gũi với anh ấy.
Bởi anh là một người tử tế, anh đối xử với cô ta thật tốt, nhưng anh nên tránh xa một người như cô ta ra.
Ngày 4 tháng x
Trước khi đi ngủ, tôi đã được nói chuyện với anh.
Lúc đó, tôi nghĩ là mình đang mơ, nhưng người phụ nữ phụ tá đã đi vào và phá hủy nó.
…..Gần đây, tôi thường nghe có âm thanh lạ vào mỗi tối.
Do tôi tưởng tượng ra sao?
Có vẻ như Beretta và Phyllis vẫn chưa ngủ.
Ngày 5 tháng x
Khi bữa trưa bắt đầu, tôi đã cố ngồi cạnh anh ấy, nhưng thất bại do người phụ nữ đó.
Ngày 6 tháng x
Tôi đã cố gắng với anh, nhưng cô ta lại cản trở lần nữa.
Cô ta luôn dính lấy anh ấy.
Đúng là kẻ gian xảo mà.
Ngày 8 tháng x
Gần đây tôi đã không được ở riêng với anh.
Hoàn toàn là do cô ta.
Tôi mong là cô ta bị một con Orc nào đó ăn mất đi.
Ngày 9 tháng x
Tôi đã đến giới hạn của mình.
Tôi muốn được ở gần anh.
……Chúng tôi một lần nữa lại bị phá rối.
Cô không thể cho tôi ở riêng với anh ấy một ngày được sao, mai tôi phải về thủ đô rồi?
Tôi chắc chắn sẽ trả lại món nợ này.
Ngày 10 tháng x
Tại sao…? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao?
Onii-san, anh ở đâu?
Onii-san……?
Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san, Onii-san.
…….Nhật ký dừng ở đây.
Bình luận