projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 3 - Chap 2

Các người đứng đầu của các cơ quan đang họp với Kazuya bàn bạc về vấn đề của liên minh tộc người thú.
Chỉ huy đội đặc nhiệm. Hoạt động tiến triển thế nào rồi?
Tất cả các đơn vị đều đã hoàn thành suôn sẻ nhiệm vụ của mình, không để lại bất kỳ manh mối nào. Do hành động của chúng ta mà hệ thống chỉ huy trong quân đội đế chế đang có sự rối loạn. Và bước tiến của chúng cũng đã ngừng lại khi các tuyến đường tiếp tế đã bị chúng ta cắt đứt
Tôi chỉ gửi họ đến để tranh thủ thêm chút thời gian nhưng xem ra hiệu quả hơn tôi tưởng.
Kazuya gật đầu hài lòng với chiến thuật du kích của đội đặc nhiệm.
Tiếp theo, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Việc mở rộng tuyến đường sắt để vận chuyển cung cấp hàng hóa cho liên minh tộc người thú thế nào rồi?
Báo cáo
Người Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đứng lên, nhìn vào tờ giấy trên tay mình và bắt đầu đọc.
Các tuyến đường sắt và đường cao tốc đều đang tiến triển rất tốt. Chúng tôi có thể hoàn thành nó đúng trong khoảng thời gian đã định trước đó. Còn về việc vận chuyển hàng hóa. Số lượng hàng hóa mà chúng ta định ra trước đó vẫn còn quá thấp, theo tính toán hiện tại, con số chúng ta cần ít nhất là gấp ba lần nó. Tôi đã thêm các mục cần thêm vào trong bảng báo cáo, mọi người hãy vui lòng mở trang 15 xem
Ok, tôi thấy rồi. Còn chuyện gì khác cần báo cáo nữa không?
Một vài người liền giơ tay mình lên đáp lại câu hỏi của Kazuya.
Bộ trưởng Bộ Thông tin trước đi
Vâng, thưa ngài, chuyện tôi muốn thông báo là về đế chế ma thuật Elsass. Chúng tôi đã sử dụng vệ tinh do thám và máy bay do thám tầm cao kiểm tra toàn lãnh thổ của họ. Chúng tôi phát hiện ba chiếc tàu bay giống như trong cuộc chiến trước đây ở thành phố pháo đài. Chúng hiện vẫn đang được xây dựng cải thiện nốt phần trên. Ngoài ra, chúng tôi còn phát hiện thêm 2 pháo đài giống pháo đài bay nhưng là loại trên mặt đất và trên biển(TL: Pháo đài di chuyển trên mặt đất và pháo đài trên biển)
Có vẻ…rắc rối đây. Giám sát chúng 24/24. Không rời mắt khỏi chúng một giây nào. Nếu chúng dám đến thì cứ thổi bay chúng với SLBM (tên lửa đạn đạo được phóng từ tàu ngầm) và ICBM (tên lửa đạn đạo liên lục địa). Còn gì nữa không?
Kazuya thúc giục, thấy vậy người Bộ trưởng Bộ Thông tin mỉm cười nhẹ.
Còn, thưa ngài. Chúng tôi tìm thấy một đế chế ở bên kia đại dương, cách đây 15,000 km. Chúng tôi cũng đã cử máy bay do thám khu vực đó và phát hiện một vài kết quả đáng kinh ngạc
gì thế?
Đế chế đó có trình độ khoa học công nghệ tương đương với thời Thế Chiến I ở thế giới của chúng ta
…..Chuyện đó? Chẳng phải mình đã đi đến một thế giới huyễn tưởng rồi sao. Tại sao lại cũng có công nghệ tồn tại ở đây nữa? Thế giới này xem ra không chỉ đơn giản như thế…..
..Nếu họ có trình độ công nghệ như thế, tại sao họ lại không xâm chiếm lục địa này? Hay chẳng lẽ họ không mong muốn lãnh địa?
Đế chế đó dường như không ở vào vị trí quá tốt để làm thế. Dựa vào cuộc do thám, chúng tôi thấy có vẻ như là họ vừa mới kết thúc xong cuộc chiến quy mô lớn của mình. Thêm vào đó, khoảng cách giữa hai lục địa là quá lớn, và việc tồn tại các loài sinh vật biển to lớn với lớp sương mù dày đặc, chuyện họ đến lục địa là một việc vô cùng nguy hiểm
Sương mù dày đặc…. Có vẻ như nó là vết ngăn của các châu lục. Giờ mình đã hiểu tại sao trình độ công nghệ tại các nơi lại khác nhau như thế.
Tôi rõ rồi. Sau đó, các người hãy cứ tiếp tục theo dõi họ
Sau khi nói thế, người Bộ trưởng Bộ Thông tin ngồi xuống.
Tiếp theo là Bộ trưởng Bộ Công nghệ
Vâng, thưa ngài, về vấn đề lò phản ứng ma thuật, với sự hỗ trợ của vương quốc Canary, chúng tôi đã có được phương pháp để sản xuất hàng loạt nó. Tuy nhiên, các phù thủy bị chúng ta bắt làm tù binh cũng có liên quan tới nó. Tiếp theo là về cỗ máy cơ giới và vũ khí ma thuật mà đội đặc nhiệm mang về. Chúng dường như có sử dụng các mạch điện tử thô sơ. Tuy chưa kiểm tra chi tiết, nhưng nhìn sơ qua chúng tôi có thể sản xuất hàng loạt được cả hai
Kazuya nhìn vào người Bộ trưởng Bộ Thông tin đã kết thúc bản báo cáo của mình, cậu nói.
Về vấn đề lò phản ứng ma thuật. Hãy thảo luận với đô đốc hải quân làm sao cho mỗi tàu của chúng ta đều được trang bị nó, rồi sau đó báo cáo lại. Với, hãy làm một cuộc kiểm tra chi tiết cỗ máy cơ giới và vũ khí ma thuật để xem chúng ta có thể sản xuất chúng hàng loạt được không?
Tuân lệnh
Ngay khi Bộ trưởng Bộ Thông tin ngồi xuống, Kazuya liền nói với Chitose.
Chitose
Có một vài vấn đề, thưa ngài. Sự chuẩn bị để gửi quân đội đến lãnh thổ liên minh tộc người thú đã hoàn tất. Đối với lực lượng mặt đất, chúng ta có Type 10, M1A2 Abram, M2 Bradley, Stryker và Humvee. Ngoài ra, chúng ta cũng có một lực lượng hỗ trợ trên không bao gồm AC-130, F-15E, A-10 cùng hàng loạt các loại máy bay trực thăng khác. Chúng sẽ được đưa đến căn cứ của chúng ta ở thủ đô của tộc người thú. Còn về vấn đề căn cứ chúng ta ở lãnh thổ của liên minh tộc người thú, chúng ta hiện vẫn đang thảo luận với họ
Tiếp theo là về vấn đề vũ khí. Việc cải tiến và làm mới tất cả các loại vũ khí đã hoàn thành được 85%. Và nhờ việc sản xuất các vũ khí mới đang được thực hiện, mà tình trạng thiếu vũ khí của chúng ta đã được khắc phục. Hiện tại chúng ta đã có thể bắt đầu huấn luyên quân tình nguyện
Parabellum bước đầu thử nghiệm chấp nhận khoảng 4,000 người của vương quốc Canary. Và như thế đội quân tình nguyện ra đời.
Nếu cô không nói thế…. Thì tôi đã quên mất. Mà?…Liệu có dùng được chứ?
..Tôi hi vọng là họ sẽ có ích trong tương lai
Ừm, cô nói đúng. Chúng ta cho họ các vũ khí lỗi thời một chút
Vâng. Việc quản lý súng đạn sẽ khắt khe hơn JSDF. Tuy nhiên có vẻ như nó vẫn ổn. Thật sự thì đã có một người lính tình nguyện đã cố gắng tháo rời vũ khí của mình ra. Nhưng có vẻ như hắn ta không biết nó đã được gắn với một quả bom nhỏ. Những kẻ tọc mạch phải chịu đau mới biết mùi
Thế thật tốt…. Chúng ta không phải lo sẽ bị họ thổi bay đi
Vâng
Kazuya mỉm cười khi thấy sự phát triển của mình tiến triển một cách nhẹ nhàng.
――――――――――――
Sau khi cuộc họp kết thúc, Kazuya quay trở về phòng mình để thư giãn. Bất ngờ tiếng gõ cửa vang lên.
Xin thứ lỗi
Chuyện gì vậy, Chitose? Mấy đứa trẻ đó là sao?
Kazuya nghiêng cổ tỏ vẻ nghi hoặc nhìn vào bảy cô gái mặc đồ hầu gái đang đứng bên cạnh Chitose.
Chẳng phải ngài nói là muốn đi đến lãnh thổ của liên minh tộc người thú sao. Những cô gái này sẽ là người hầu của ngài
Nghe thấy lời của Chitose, các cô gái tiến lên một bước và cúi đầu xuống.
Kazuya bất ngờ nhìn kỹ hơn vào một trong các cô gái.
..Này, Chitose. Những người này liệu có thể chứ?
Có thể thưa ngài. Họ là những người sắp chết ở nhà tù dưới lòng đất. Đây là hai chị em ma cà rồng Liner và Reyna. Culottes là cáo và Wilhelm là sói. Augel là một Lamia và Rumi là một Dark Elf
À, hèn gì trông họ thật thấy quen
Khi Kazuya đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình và đi tới chỗ bảy cô gái đang cúi đầu xuống thì bất ngờ họ ngẩng đầu lên và nhìn cậu với đôi mắt đầy phấn khích.
(…..Chitose, chuyện này là sao?)
(À, về chuyện đó….. Họ đã như thế khi tỉnh dậy. Có lẽ là do ngài đã sử dụng ma thuật của mình để chữa lành vết thương cho họ)
…….Chẳng lẽ đây là tác dụng phụ của năng lực chữa thương?
Trong khi nghĩ thế, Chitose nói tiếp.
(Ngoài ra…. Họ cũng đã mất ký ức của mình, bao gồm việc họ tên là gì)
(Hả?)
(Chẳng lẽ là việc chữa trị ở nhà tù dưới lòng đất là nguyên nhân….)
(Đúng vậy…..)
Nhờ sự huấn luyện nghiêm ngặt của Chitose, mà cậu đã có thể luyện được công phu ít thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên với nụ cười đầy cuồng tín từ các cô gái trước mặt mình, cậu cảm thấy thật sợ hãi.
Bình luận