projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 3 - Chap 3

Việc xây dựng tuyến đường cao tốc nối liền tiền đồn quân sự của Parabellum ở trong rừng đến vương quốc Canary và lãnh thổ liên minh tộc người thú đã hoàn thành ngoài mong đợi do những nỗ lực của đội ngũ kỹ sư cơ khí, nhờ thế quân đội cũng đã bắt đầu lên đường. Kazuya lúc này đang đáp xuống lãnh thổ của liên minh tộc người thú trên chiếc chuyên cơ VC-25 hay còn được gọi là Không Lực 1.
Khi Kazuya bước ra khỏi chiếc VC-25 và nhìn xung quanh mình. Những gì cậu thấy là từng chuyến máy bay đáp hạ xuống đường băng chở theo vật tư. Chẳng hạn như C-5 Galaxy, C-17 Globemaster III và AN-225 Mriya được nâng cấp từ AN-124 với việc thêm vào động cơ D-18T cho mỗi cánh. AN-225 còn được biết đến với cái tên là “máy bay nặng nhất thế giới” có thể vận chuyển được các phương tiện bọc thép như xe tăng, pháo tự hành và nhân viên hậu cần.
Những chiếc máy bay khác được xếp trong nhà chứa may bay bao gồm phi đội bay dưới quyền của Thiếu tá Rudel. Chẳng hạn như tiêm kích F-15E Strike Eagle, A-10 và máy bay chiến đấu F-15 được lắp đặt với dàn tên lửa dẫn đường bằng laser GBU-12 Paveway II và tên lửa hành trình JDAM MK-80 hay dàn bom chùm CBU-87/B….
Di chuyển tầm mắt mình lần nữa, cậu thấy biến thể của máy bay vận tải C-130, máy bay chiến đấu AC-130. Nó đã được bổ sung đạn dược đầy đủ có thể oanh tạc bất cứ lúc nào vào quân đội của đế chế.
F-22, mẫu máy bay thế hệ thứ 5, hiện cũng đang được chuẩn bị, nó là máy bay có thể đạt tới tốc độ siêu thanh, và là chiến đấu cơ tàng hình đầu tiên trên thế giới. Nó đã được tích hợp thêm dàn tên lửa AIM-120C AMRAAM, 6 quả tên lửa AIM-9L/M Sidewinders, 2 quả tên lửa chống máy bay và 2 tên lửa không đối đất AGM-65 Mavericks.
Những chiếc may bay không có ở đây là máy bay ném bom chiến lược B-52 Stratofortress, B-1 Lancer, B-2 Spirit… chúng hiện tại đang cất cánh từ Parabellum sẵn sàng ném bom đế chế, và trừ trường hợp khẩn cấp thì chúng không được đáp xuống căn cứ Deiresu.
Hướng sang khu vực lực lượng mặt đất, đối diện sân bay, là 2 tiểu đoàn xe tăng đang bảo vệ gần đó. (TL: Có 1 đoạn giới thiệu xe tăng nữa, làm biếng dịch quá, bác nào muốn thì qua Eng xem)
Kazuya sau khi xem xét hết bao quát của căn cứ thì mỉm cười rồi tiến về phía trụ sở chỉ huy cùng với Chitose và những người hầu.
Ngài đến rồi, Tổng thống
Chỉ huy của căn cứ Deirusu là Thiếu tướng Milly tiến lên chào Kazuya, rồi dẫn cậu tới chỗ ngồi. Kazuya hoàn toàn cảm thấy bồn chồn khi thấy vẻ đẹp của Milly. Với đôi mắt xếch và cặp kính làm cô trông giống như một phụ nữ thành đạt. Cô bắt đầu báo cáo.
Như ngài đã thấy, tất cả các binh sĩ ngài gửi đều đã đến. Khi buổi lễ ký kết liên minh kết thúc, chúng tôi hoàn toàn có thể hành động ngay theo lệnh ngài
Cô làm tốt lắm…..
Vâng! Cám ơn ngài đã khen!!
Nở một nụ cười gượng gạo, Milly chào một cách tự hào. Trong khi đó Kazuya leo lên chiếc Humvee đi đến lâu đài ở thủ đô của liên minh tộc người thú.
―――――――――――――――
Tòa lâu đài của liên minh tộc người thú vô cùng bình thường, hoàn toàn ngoài mong đợi của Kazuya.
Cậu đang ngắm nhìn đường phố hai bên đường trong khi được Marquis Oliver dẫn vào bên trong lâu đài.
Những người đó….?
Họ à? Họ là những người chạy nạn từ các làng mạc xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, do có quá nhiều người nên chúng tôi không thể hỗ trợ hết họ được
Trong khi nhìn lấy những người chạy nạn, Kazuya bước vào cánh cổng lâu đài để gặp Vua Quỷ đang chờ sẵn ở đó.
Không biết Vua Quỷ sẽ như thế nào nhỉ?…… Có sừng như mình nghĩ không ta?
Trong khi bước về phía phòng của Vua Quỷ, Kazuya bắt đầu nghĩ lan man.
Đức Vua của chúng tôi đang đợi ngài ở đây
Marquis Oliver dừng lại trước một cảnh cửa được trang trí vô cùng trang trọng.
Vua Quỷ ở trong đó….
Kazuya đánh ực một cái, ổn định lại tâm trí của mình rồi bước vào phòng.
Ugu….. Chào mừng Đức Vua Parabellum đến với liên minh tộc người thú
…….À, ngài là…..
……Là một người phụ nữ!? Hơn nữa còn bị thương rất nặng!?
Khi Kazuya bước vào phòng, thứ mà cậu thấy không phải là một người đàn ông với cơ bắp cuồn cuộn.
Thay vào đó là một người phụ nữ đã mất đi con mắt trái. Cùng với một miểng vải băng phủ lên cánh tay đã mất của mình. Ngực cô không ngừng thở dốc. Trôn cô có vẻ rất đau đớn.
…..Giờ mới nhớ, Marquis Oliver có nói là Vua Quỷ bị thương. Nhưng mình không nghĩ là cô ta bị thương nặng tới thế. Lẽ ra cô ấy nên để các lãnh chúa của mình làm thay việc này chứ?
Tuy nhiên khi nhìn kĩ lại, thì các lãnh chúa của cô không ai là không bị thương mặc dù là không bị nặng như cô.
……Có vài người nhìn mình ánh mắt không thân thiện lắm. Mà cũng chịu thôi. Rất nhiều con người đã tàn sát chủng tộc của họ, vì thế cũng không có gì quá kì lạ khi họ giữ thái độ thù địch với con người như vậy.
Tôi được dẫn tới ngồi cạnh một số lãnh chúa, một vài người trong số đó vẫn nhìn tôi với ánh mắt đầy thù địch.
Etto. Tôi đoán có lẽ chúng tôi nên bắt đầu tự giới thiệu mình. Tôi là Vua Quỷ Amira Rozanguru, thuộc tộc Orge và tôi là một phần của liên minh tộc người thú này. Ngài có thể gọi tôi là Amira, Rozanguru thì quá dài đi, vì thế tôi thường bỏ qua nó, được chứ?
Một trong những lãnh chúa bất ngờ thì thầm gì đó vào tai Amira khi cô bất ngờ thay đổi giọng điệu của mình giữa chừng.
À, không sao đâu. Tôi cũng không bận tâm mấy thứ hình thức này lắm
Thế à? Tốt quá
Amira mỉm cười với những lời của Kazuya trong khi chịu đựng cơn đau từ các vết thương của mình.
Xin phép được giới thiệu đơn giản. Tôi là…..Tổng thống của Parabellum, Kazuya Nagato. Cô thích gọi sao cũng được. Vì tương lai tốt đẹp của chúng ta, Amira
A, vì tương lai tốt đẹp của chúng ta
Sau khi nói xong lời tự giới thiệu, Amira đột nhiên cúi đầu xuống trước Kazuya.
Bệ hạ!?
Bệ hạ!! Người đang làm cái gì thế!?
Các người im đi!! Có chuyện tôi muốn nói với ngài! Tôi thật sự chân thành cảm ơn thời gian trước ngài đã gửi quân đội tới giúp đỡ chúng tôi. Nhờ thế bước tiến của quân đội đế chế đã giảm xuống đáng kể, cho phép chúng tôi kịp thời tổ chức lại lực lượng của mình
..À, không có gì đâu
Các lãnh chúa xung quanh Amira cũng rơi vào trầm tư sau khi nghe lý do tại sao cô cúi đầu trước cậu.
Vậy thì phiền ngài kí vào hiệp định này…
Cô đừng cố gượng quá
?
Khi Amira ngẩng đầu của mình lên, Kazuya đã ngừng việc ký kết của mình lại.
Kazuya nhận thấy khó mà thảo luận trong khi Amira chịu cơn đau như thế. Vì thế cậu đã đưa tay mình đến gần cô.
..Cô có thể nói với họ hạ thấp thanh kiếm của mình xuống được không. Chitose và những người khác, cũng hạ thấp súng mình xuống
Có nghe không
Kazuya đưa bàn tay mình đặt lên người Amira. Các lãnh chúa đang hướng mũi kiếm của mình tới Kazuya. Chitose cũng đặt ngón tay mình lên cò súng như thể cô có thể giết người bất cứ lúc nào.
Cả hai bên đều hạ vũ khí xuống theo lệnh lãnh đạo của mình.
Sự khát chiến trong họ dần giảm xuống.
Cô đã bị thương rất nặng, hãy để tôi chữa cho cô
Vết thương này? Rất cám ơn ngài, nhưng xem ra vô ích thôi. Một người thế giới khác thuộc đế chế hét to lênTa là anh hùng!đã cho tôi vết thương này. Sức mạnh ma thuật hay năng lực chữa thương đều vô dụng với nó cả.
.Ít ra cũng để tôi thử xem
Kazuya đặt bàn tay ấm áp mình lên cô và sau đó thực hiện năng lực chữa thương của mình.
Một thứ ánh sáng vàng mờ xuất hiện và dần chữa trị lấy cơ thể Amira.
..Hể!?
Cái gì!?
Đây là….!?
Na!?
Không chỉ vết thương của Amira lành lại, mà đôi mắt trái đã bị mất của cô cũng dần phục hồi lại. Những người chứng kiến cảnh tượng này không khỏi thốt nên lời.
.Trở lại rồi sao!? Mắt và tay của tôi bình thường rồi à!? Hahaha…..AHAHAHA!! Chuyện này! Bây giờ tôi có thể phục thù tên khốn đó rồi!!
Khi cô nắm chặt lấy tay mình, một luồng sức mạnh ma thuật bắt đầu hội tụ lại điểm đó. Nhìn thấy thế cô mỉm cười rồi nhanh chóng nhìn sang Kazuya.
Cám ơn Kazuya! Đây có phải là sức mạnh thần thánh không!?
A….. mệt quá
Kazuya đã sử dụng rất nhiều ma thuật để chữa vết thương cho cô vì thế mà giờ đây cậu thấy rất mệt mỏi.
…..Xem ra mình không nên sử dụng năng lực của mình mà không nghĩ tới tác dụng phụ của nó!?
Kazuya nhìn Amira, người đang làm đôi mắt giống như một đứa trẻ tìm thấy món đồ chơi của mình vậy khi cô nắm rồi thả tay của mình ra.
..Tôi sẽ hoàn thành việc ký kết ngay đây
Ồ, vâng vâng
Và sau đó, liên minh giữa Parabellum và liên minh tộc người thú được kí kết.
Bình luận