projects

Modern Weapons Cheat in Another World - Vol 3 - Chap 4

Sau buổi lễ ký kết, Kazuya đã đáp ứng yêu cầu có một cuộc nói chuyện riêng của Amira, vì thế họ đã đi đến một căn phòng khác.
Chuyện gì thế?
Cuộc nói chuyện diễn ra như thể họ là những người bạn thân của nhau vậy.
Bất ngờ, vào giữa cuộc nói chuyện, tiếng gõ cửa vang lên.
Bệ hạ, tôi đã đưa hai công chúa đến theo yêu cầu của người rồi đây
Ồ, đến rồi sao, vào đi. Tôi nghĩ là tôi nên nhân cơ hội này giới thiệu con gái của tôi với Kazuya
Khi Kazuya hướng ánh mắt mình tới cảnh cửa, cánh cửa được mở ra, hai cố gái và người lính canh xuất hiện trong tầm mắt cậu.
Các con, đây là đại ân nhân của chúng ta
……………..Tên của tôi là Fina Rozanguru……Mẫu hậu!? Vết thương của người!?
A, mẫu hậu! Chuyện gì xảy ra thế!? Vết thương của người đã được chữa lành rồi ư!?
Ta nói các con giới thiệu mình mà!!
「「Tsu!!」」
Khi họ bước vào phòng, một cô gái tò mò nhìn Kazuya như một con mèo vậy, người kia thì nhìn Kazuya đầy thù địch. Khi họ nhìn thấy vết thương của Amira được chữa lành, họ chạy đến ôm chặt lấy cô mà không để ý gì xung quanh cả.
Tôi xin lỗi. Khiến ngài mất mặt quá rồi
Đừng bận tâm. Rõ ràng là họ rất quan tâm tới người mẹ như cô, thế không phải quá tốt sao?
Đúng là vậy…… nhưng không nên là lúc này và ở đây
Khi Kazuya đáp lại lời xin lỗi của Amira, cô mỉm cười đáp lại.
Được rồi, các con, chào ngài ấy nào.
Vâng…….. Tôi là Fina Rozanguru……Còn đây là….
Sao mà chị có thể? Tôi là Lina Rozanguru. Cứ gọi tôi là Lina
Sau khi nghe thấy lời nhắc nhở của Amira, hai người họ chào giới thiệu.
Người chị, Fina Rozanguru thì có mái tóc dài óng ả với bộ ngực đầy đặn và chiếc eo thon, trông cô hồn nhiên ngây thơ giống Amira vậy.
Còn người em, Lina Rozanguru thì có tính cách đầy sôi nổi. Tuy nhiên nụ cười của cô đầy ranh mãnh giống như ác quỷ vậy. Cô cũng có mái tóc dài giống với chị mình, tuy nhiên phần đuôi đã được thắt thành bím.
Rất vui được gặp hai cô. Tôi là Nagato Kazuya, tổng thống của Parabellum. Đây là phó tổng thống–
Katayama Chitose, phụ tá của chủ nhân
Sau khi giới thiệu mình, Fina và Lina ngồi xuống cái ghế Amira đã chỉ.
Kazuya, tôi có một thỉnh cầu nho nhỏ. Cậu có thể lắng nghe được không?
Ồ, là gì thế?
Kazuya có thể đón nhận Fina như là một người giúp việc mình một khoảng thời gian được không?
Mẫu hậu!! Chuyện này!!……
Fina liền ngay lập tức phản ứng lại với những lời của Amira.
Im lặng
Tsu
..Tôi có thể biết lí do không?
Là vì….. cho tương lai của nó. Đứa trẻ này không giống tôi…. Nó thông minh và có những suy nghĩ đầy sâu sắc. Tôi muốn nó có được những trải nghiệm mới để chuẩn bị cho ứng cử viên của Vua Quỷ
Ứng cử viên Vua Quỷ? Nó không được kế thừa à?
Kazuya hỏi Amira.
Luật ở đây là kẻ mạnh sẽ thống trị kẻ yếu. Vì thế khi Vua Quỷ chết đi, các ứng viên sẽ tranh đấu với nhau. Và chỉ ai thể hiện được sức mạnh chính đáng của mình mới xứng đáng được tiếp nhận nó
Sau khi suy nghĩ một lúc và thấy không có vấn đề gì, Kazuya đáp ứng yêu cầu của Amira.
――――――――――――
Sau khi Kazuya rời khỏi phòng, Fina lên tiếng đầy giận dữ với Amira.
Mẫu hậu!! Tại sao lại bắt con theo hắn ta, hơn thế nữa hắn ta còn là một con người gớm ghiếc!!
Con người gớm ghiếc!? Kazuya là người đã chữa thương cho ta và còn hỗ trợ chiến tranh cho chúng ta nữa!! Ở bên cậu ta, con sẽ học được rất nhiều thứ!!
Nhưng!!
Không nhưng nhị gì nữa! Quyết định là thế!!
~~~Tsu!! Con ghét người!!
Fina hét to lên rồi chạy ra khỏi phòng.
Đó là bởi vì cả hai con quá cứng đầu!! À, chị con đâu rồi?
Lina buông ra tiếng thở dài.
Lina lại đây
Amira ra hiệu cho Lina ngồi lên đầu gối mình và cô bắt đầu vuốt ve đầu đứa con gái mình.
Mẫu hậu, nhột
……
Trong khi lắng nghe những lời vui mừng và xấu hổ từ Lina. Amira suy nghĩ sâu sắc về vấn đề nào đó.
Mẫu hậu!! Con ghét người!! Tại sao người lại muốn đuổi con đi hả!?
Trên hành lang của tòa lâu đài, Fina đang thể hiện sự tức giận của mình ra ngoài.
Con chỉ muốn bên cạnh người thôi…….
Gun!! Fina đập mạnh cánh tay mình lên bức tường trên hành lang.
Fina, cô ổn chứ?
Một anh chàng Elf ở đầu hành lang kia xuất hiện.
Nelson!!
Ồ!? Xảy ra chuyện gì vậy, Fina?
Nhìn thấy Nelson, Fina liền thay đổi biểu hiện của mình và nở một nụ cười.
Chuyện là thế à….
Đúng vậy. Tôi không muốn đi, nhưng mẫu hậu lại muốn tôi…..
Sau khi nghe thấy câu chuyện, Nelson nở một nụ cười đầy xấu xa rồi để tay vào túi lấy ra một thứ.
Đây là?
Nó là vòng tay. Nhớ đeo nó thường xuyên, nó sẽ bảo vệ cho cô
Cám ơn, Nelson
Fina nhận chiếc vòng tay mà không hề cảm nhận được sự nguy hiểm đằng sau nụ cười của Nelson.
――――――――――――
Sau cuộc nói chuyện, Kazuya quay trở về căn cứ Deirusu của mình.
Chủ nhận, mọi chuyện ổn chứ?
Ừm, chỉ là một cái nợ nhân tình thôi
Nợ nhân tình….
…….Mà thôi, kệ đi. Quân đội đế chế bây giờ tới đâu rồi?
Kazuya nhìn Chitose và các binh sĩ xung quanh cô hỏi.
…… Quân đội đế chế hiện đang tập kết bên ngoài thị trấn của liên minh tộc người thú có tên là Olga. Có vẻ như chúng đang định tấn công thị trấn chiếm lấy hàng hóa. Và động tĩnh của chúng ở các nơi khác gần điểm tập kết cũng đã được chúng ta nắm bắt
Chitose chỉ vào một vài điểm trên bản đồ.
Umm. Hãy giải quyết việc này nhanh chóng, mùa đông cũng sắp đến rồi….. Trước tiên chúng ta sẽ để cho không quân mở màn cuộc chiến. Rồi sau đó bộ binh sẽ tham chiến và thu dọn tàn cuộc. Chúng ta có thể cùng liên minh tộc người thú thực hiện kế hoạch này không?
Được, thưa ngài
.Vậy, sắp xếp như thế
Kazuya giao báo cáo chi tiết cuộc tấn công cùng với quân của liên minh tộc người thú cho thiếu tướng Milly.
Lãnh thổ tộc người thú hiện đang tràn ngập lính của đế chế! Chúng ta hãy đánh bật chúng ra khỏi đây nào!
「「「「Tuân lệnh!!」」」」
Từ sân bay rất nhiều máy bay và trực thăng cất cánh mang theo tên lửa và bom, còn các lực lượng mặt đất cũng bắt đầu hành quân tiến về Olga. 
Bình luận