projects

Netooku Otoko no Tanoshii Isekai Boueki - Chap 11

Ngày hôm sau, tôi thức dậy lúc 5 giờ sáng, khoác lên mình bộ quần áo của thế giới khác đã được giặt khô ngày hôm qua và nhét tất cả những thứ mà tôi muốn mang vào bên trong chiếc túi để mang đến phía bên kia chiếc gương.
Đầu tiên, là con dao. Kể từ khi tôi đưa con dao Bowie cho Shello-san, những cái còn lại ở đây chỉ là những con dao vừa và nhỏ. Trước đây tôi đã làm một con dao Kukri một lần thử cho vui nhưng nó vẫn còn đang dang dở...
Vì thế, tôi chỉ mang theo vỏ dao kích cỡ bình thường.
Sau đó, chỉ để lại duy nhất một đồng tiền vàng ở đây, tôi mang theo 8 đồng tiền vàng còn lại để trong túi. Kể cả đá ma thuật, thẻ Công Hội, máy ảnh kỹ thuật số, bộ dụng cụ dành cho lúc nguy cấp và giấy vệ sinh, khăn tay, khăn tắm, đồ ngủ (bàn chải đánh răng và quần lót để thay), lương thực khẩn cấp và một vài đồ trang sức cầm tay.
Tốt, việc chuẩn bị đã xong.
Danh sách những chỗ để qua đêm đã sẵn sàng. Tôi không chắc mình phải trả bao nhiêu cho một phòng nhưng tôi đang có kế hoạch ở lại trong một quán trọ ở thế giới đó.
Những đồ trang sức mà tôi mang theo chỉ là những món đồ giả giá rẻ và cũng có vài món hơi mắc, khoảng tầm 20 món. Tôi bỏ chúng trong một túi trang sức.
Những món trang sức là một ví dụ về những thứ tôi thu được khi làm việc ở một công ty đen. À, nhắc tới thì tôi chưa giải thích những việc mà tôi đã làm trước đây nhỉ.
Công ty mà tôi xin vào sau khi bị dụ bằng một công việc vừa ý còn trống chỗ có tên là Hello Work, nói một cách đơn giản, đó là một doanh nghiệp thương mại về đồ trang sức. Những việc họ làm khá rộng, từ đồ trang sức đến tranh rồi cả việc xuất nhập khẩu da và lông thú. Tuy nhiên, kinh doanh bán tranh và đồ trang sức là hoạt động kinh doanh chính.
Tôi được chỉ định làm một nhân viên bán hàng trang sức, chỉ tiêu là 2 triệu yên một tháng mà không được trả thêm giờ, không trả lương ngày lễ, phải nói nhiều, bị ép uống nhiều mỗi lần gặp mặt và tôi thường la hét khi say xỉn. Hơn nữa, khuôn mặt của chủ tịch thúc ép làm tôi cảm thấy chán nản với cái công ty đen đó.
Công việc chủ yếu là ‘thôi miên’ khách hàng để bán các món đồ trang sức giả và các món đồ do công ty tự làm... Nói chung là lừa đảo người mua.
Trong những lúc khốn cùng, tiền thưởng được trả như để bồi thường.
[Bạn có thể tự do lựa chọn việc bán trang sức đến tranh đến bán lông thú!] Khi tôi đã nói ra điều đó, tôi nghiêm túc thề rằng mình sẽ rời khỏi đó... Tôi đã nghĩ rằng mình thật liều lĩnh khi xin vào một công ty thưởng đến 4 lần một năm...
Vâng, có thể vì tôi làm việc ở cái công ty đó mà tôi đã có được Chức Nghiệp là Nhà nghiên cứu đá quý... nhưng tôi không muốn làm việc ở nơi đó thêm lần nào nữa... Sau khi tôi rời đi, đã có tin đồn rằng họ bị bắt vì tội trốn thuế nhưng tôi tự hỏi làm thế nào mà họ trở nên như vậy...
Mà thôi kệ, giờ tôi đã có thế giới khác rồi. Tôi phải nhanh chóng đến đó mới được!
Lúc này có lẽ tôi nên đi về phía thành phố Erishe nhưng đó là một quãng đường cực nhọc. Khi tôi nghĩ đến một phương tiện chuyên chở, một con ngựa hiện lên trong tâm trí tôi nhưng tôi chưa bao giờ đi xe ngựa trước đây. Tôi cũng không thể đi bằng xe đạp...
Tôi không cần Kiếm sĩ và Kẻ lừa đảo trong Chức Nghiệp của mình vậy nên sẽ tốt hơn nếu tôi có Chức Nghiệp Cưỡi ngựa thay thế cho chúng. Không biết Chức Nghiệp của tôi có thể tăng thêm trong tương lai không nhỉ? Mình có nên hỏi nữ tu sĩ về vấn đề này không.
Tôi đã đến Erishe trong khi vừa đi vừa nghĩ lan man đủ thứ chuyện, và có lẽ tốt hơn là tôi không nên ghé qua chỗ của Shello-san.
Phải mất khoảng 1 tiếng rưỡi để đi từ căn nhà có chiếc gương đến đây. Vậy tốc độ đi bộ của tôi vào khoảng 6-9km/giờ? Và có lẽ thật tế còn ít hơn thế, tầm 5km/h đổ lên tí? Xem ra tôi cần phải có phương tiện vận chuyển càng sớm càng tốt rồi.
Thành phố Erishe vẫn sôi động như ngày trước.
Tôi đi thẳng đến đền thờ ngay lập tức. Mục tiêu của tôi là nữ tu sĩ Elf!! (Nghĩ lại thì, tôi vẫn chưa hỏi tên cô ấy).
****
"Hôm nay là ngày nghỉ của cô ấy."
Trong khi nắm chặt lấy máy ảnh kỹ thuật số trên tay, tôi nhảy vào thánh đường trong khí thế hừng hực nhưng tôi đã bị chặn lại bởi Pumpkin-san người đã ném những lời tàn nhẫn vào tôi. (Pseudonym. 58 tuổi. Kiểu tóc như quả bí ngô)
"Tôi muốn gặp mặt cô ấy." [Ayase]
"Tôi đã nói với cậu. Hôm nay là ngày nghỉ của cô ấy vì vậy cô ấy đang nghỉ ngơi. Hãy trở lại vào ngày mai." [Pumpkin-san]
Ga-n~ (sfx: thất vọng). Tôi đã bị làm nản chí.
...Lẽ nào là cái ‘ngày này’? Không lẽ Elf cũng trải qua ‘ngày này’ một tháng một lần sao. Không, chờ đã...Tôi nghe nói rằng Elf là loài có ham muốn tình dục thấp... Dựa trên phản ứng, thường là mỗi năm mới một lần, tôi đọc được nó trong một cuốn tiểu thuyết trước đây, đây là khoảng thời gian họ tìm bạn tình! Tôi không nên bỏ lỡ ‘flag’ này!
(TL: Trong hoàn cảnh này, cái ‘ngày này’ được hiểu là ngày kinh nguyệt của phụ nữ xD)
"...Nó thực sự là một vấn đề cấp bách... Cô sẽ cần giúp đỡ phải không?" [Ayase]
"Dù cậu có nói thế. Để tôi nói cậu rõ, là Elf thì mỗi người đều sẽ có một ‘ngày này’ cho riêng mình, nhưng vì mỗi người đều có những mối quan hệ riêng tư của mình nên tôi cũng không rõ lắm. Tóm lại là cô ấy không có ở đây." [Pumpkin-san]
Được rồi! Hãy đi tìm cô ấy! Người có thể giúp nữ tu sĩ đang bị kích động một lần trong năm chỉ có thể là tôi! Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc lấy cái ‘flag’ đó!
...Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về nó, thì tôi lại không có bất kỳ manh mối gì cả. Không biết bắt đầu từ điểm nào, sẽ rất khó cho tôi để có thể tìm thấy được Elf-chan. Bất ngờ tôi nảy ra một ý tưởng. Có lẽ có một kỹ năng mà tôi có thể dùng được.
Tôi gọi cái bảng Chức Nghiệp của mình ra.
Hành trình đến thế giới khác, Nguyên lý của vũ trụTấm gương của sự thật. Một khi tôi dùng Tấm gương của sự thật, tôi sẽ dễ dàng hoàn thành được nhiệm vụ.
Nhưng làm thế nào để sử dụng được kỹ năng này? Tôi thử sử dụng ngón tay click vào đó nhưng nó đi xuyên qua luôn mà không có phản hồi nào.
Mình có làm tương tự như khi lần đầu gọi bảng Chức Nghiệp ra chưa nhỉ.
Đầu tiên tôi thử dùng Hành trình đến thế giới khác.
“Hành trình đến thế giới khác, Hành trình đến thế giới khác, Hành trình đến thế giới khác …..” Tôi bắt đầu cầu nguyện.
...Và không có gì xảy ra.
Vậy, kế tiếp. “Nguyên lý của vũ trụ, Nguyên lý của vũ trụ, Nguyên lý của vũ trụ ……” Tôi cầu nguyện một lần nữa.
...Và lại không có gì xảy ra.
Sao thế này? Giả định của tôi sai sao? Tôi muốn có một hướng dẫn tân thủ - nyaa.
Tôi sẽ làm lại gần nữa, tiếp theo. “Tấm gương của sự thật, Tấm gương của sự thật, Tấm gương của sự thật …….” Tôi cầu nguyện trong vô vọng.
Sau khi cầu nguyện, nội dung trong bảng Chức Nghiệp bắt đầu thay đổi. Trang hiện tại được lật qua.
Chính xác thì là một nội dung mới được hiện lên nó.
Loại
   ?
Tên
   ?
Chú thích
   ?
Thuộc tính ma thuật
   Không
Bảo vệ của thần
   Không
Chủ sở hữu
   Jirou, Ayase
"Cái quái gì thế này..." [Ayase]
Chưa kịp phản ứng lại bất ngờ này thì cơ thể tôi đã bắt đầu phát sáng.
À, đúng rồi, bởi vì tôi đã sử dụngTấm gương của sự thật, vì thế tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ.
PON!
Bảng Chức Nghiệp thay đổi hình dạng của mình lần nữa và một nàng tiên xinh xắn lại xuất hiện trước mặt tôi.
"Yo~yo! Sao cậu nhìn tôi đầy hoang mang vậy nhỉ? Tuy cậu có tốt đấy, nhưng phải cố gắng hơn nữa thì mới vào mắt tôi được. Đây, quà chúc mừng của cậu. Nhiệm vụ này dễ dàng đến ngu ngốc mà. Và cậu thích thì cứ bán nó. Gặp lại sau. Hãy cố gắng hết sức của cậu một lần nữa vì lợi ích của thế giới và Chúa."
PON!
Như vậy, tôi có một hòn đá khác trên tay của mình. Như thường lệ, cô ấy chỉ nói bất cứ điều gì mình muốn và rời đi chỉ như thế.
Ngay lúc này, hãy liên kết lại chuỗi các sự việc từ đầu đến giờ...
Đầu tiên,Tấm gương của sự thật trông giống như một kỹ năng thẩm định. Nàng tiên đã nói như vậy và trong nhiệm vụ đầu tiên.
Món đồ mà tôi muốn thẩm định lần này là chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Từ khi nàng tiên thực hiện xong việc đánh giá, tôi nghĩ một thiết bị công nghệ cao của thế giới khác như máy ảnh kỹ thuật số không thể thẩm định được.
Tuy nhiên, nếu xem xét biểu hiện của nàng tiên, thì đây có vẻ là một kỹ năng vô cùng hữu dụng.
Nếu tôi sử dụng kỹ năng này lên các loại hàng hóa nơi đây, tôi sẽ vô đối. Từ bây giờ tôi sẽ sử dụng kỹ năng này thường xuyên hơn. Thật may mắn...gufufu.
Đá ma thuật lần này có kích thước cỡ vừa lòng bàn tay, trong suốt, sắc nhọn như một viên pha lê.
"Pha lê. Đúng là thất bại mà. Nó chỉ có một màu..." [Ayase]
"Đợi tí! Cậu vừa hoàn thành chỉ dẫn của mình à?"
Pumpkin-san (pseudonym) bất ngờ nhảy lên vui mừng. Từ góc nhìn của một người bên ngoài, tôi chỉ trông như thể đứng im đó và rồi đột nhiên phát sáng lên thôi.
"Có chuyện gì à?" [Ayase]
"Cậu nhận được gì thế?" [Pumpkin-san]
"Etto, điều này..." [Ayase]
Tôi cho cô ấy xem viên pha lê của mình.
"Ho~. Cậu nhận được một thứ tốt đó. Đây là Tấm gương của sự thật."  [Pumpkin-san]
"Tấm gương của sự thật?" [Ayase]
"Đúng vậy, hòn đá này có tên là vậy, tôi thường dùng nó để xem định giá các tài sản của mình." [Pumpkin-san]
......Có vẻ như đây là một viên đá đầy trí tuệ đây.
***
Tôi bọc viên pha lê đó vào một cái khăn rồi cẩn thận nhét nó vào túi sau đó rời khỏi đền thờ.
Không có cách nào tìm được nữ tu sĩ, vì thế tôi đành từ bỏ việc này.
Bỏ cuộc đôi khi là một sự cần thiết. Ông bà ta thường nói: “Thay đổi nhanh chóng cảm xúc có thể tạo nên sự khác biệt trong công việc”.
Giờ do không gặp được nữ tu sĩ, nên người duy nhất tôi có thể tin cậy để thu thập thêm thông tin là Toby-shi từ Phòng Công Thương và Oyaji từ cửa hàng vũ khí...
Trước đây tôi có nói với Toby-shi về việc mình là cháu trai của Rebecca-san. Tuy nhiên có vẻ như anh đã phát hiện ra đó là một lời nói dối...
Nhưng dù sao tôi cũng cần biết vài thứ từ Toby-shi nên tôi đi về phía phòng Công Thương.
Sau khi đến đó tôi nhận ra. Tôi đã có thẻ Công Hội vì thế tôi không nhất thiết phải gặp Toby-shi. Tôi cũng có thể hỏi các nhân viên bình thường khác (tốt nhất là phụ nữ) vì nó sẽ không gây nhiều trở ngại.
Đúng vậy. Nói chuyện một mình với một chàng trai có cái nhìn sắc sảo như anh ta sẽ làm tôi tổn tuổi thọ của mình mất.
Và vậy nên tôi đi đến quầy tiếp tân của Công Hội, xuất trình thẻ và nói với họ rằng tôi muốn bắt đầu công việc kinh doanh vì thế cần tham khảo ý kiến để bắt đầu.
Khi tôi yêu cầu thế, nhân viên lễ tân nữ (có mái tóc dài và khuôn mặt đầy chất phác hiền từ, khoảng 26 tuổi) đã cho tôi vài lời khuyên. Tôi được chỉ đến chỗ ngồi ở một nơi khác dường như là khu vực tư vấn và cuộc nói chuyện của chúng tôi bắt đầu ở đó.
"...Tôi xin được bắt đầu, trên đường đến thành phố này tôi đã bị lũ cướp tấn công và mất đi trí nhớ. Vì vậy có nhiều thứ tôi không chắc chắn lắm. Có lẽ sẽ có một vài thứ tôi nghe đâu đó rồi nhưng với thế thì chưa đủ, tôi đành phiền cô. " [Ayase]
"Vâng... có vẻ như cậu đã có một quãng thời gian khó khăn. Cậu có câu hỏi nào cứ hỏi, tôi sẽ cố gắng hết sức mình miễn là chúng nằm trong phạm vi kiến thức của tôi." [Nhân viên tiếp tân]
Có vẻ như tôi đã quen với việc mình bị mất trí nhớ. Tôi nói ra những lời nói dối quá dễ dàng, tôi không nghĩ đó là do bản chất của mình mà là do Chức Nghiệp Kẻ lừa đảo.
Tôi thực sự là một đứa trẻ ngoan và biết vâng lời. Có rất ít người trước đây cũng là nhân viên trong công ty đen mà tôi gia nhập trước đây vượt qua được lương tâm chính mình, hầu hết họ đều gia nhập một khoảng thời gian rồi nghỉ.
Cuối cùng những người trụ lại được khoảng một năm ngoài tôi còn có 2 người khác nhưng họ không làm hại ai cả.
"Trước hết, tôi muốn biết thông tin về khu vực nhà ở trong thành phố này hay khu vực ngoại ô? Để bắt đầu công việc kinh doanh ở thành phố này tôi không thể chỉ ở nhà trọ và không có một căn nhà của riêng mình được." [Ayase]
"Nhà à? Nếu nó nằm trong thành phố, cậu tìm những người trong Công Hội hỏi thử xem, có vài người đang tìm người thuê nhà của mình đấy. Còn những ngôi nhà ở ngoại ô thì khá khó khăn, quyền sở hữu vẫn còn chưa được rõ ràng. Sẽ không quá khi nói ai đến trước thì của người đó. Đồng thời, cũng đừng nên sống trong các ngôi làng ở ngoại ô. Ở đấy câu phải theo luật lệ của làng nữa. Như thế sẽ rất gây trở ngại cho một thương nhân như cậu." [Nhân viên tiếp tân]
"Tôi hiểu... Vậy một căn nhà bỏ hoang không ai sống thì sao?" [Ayase]
"Một căn nhà bỏ hoang à? Tùy thuộc vào vị trí nhưng nếu nó đã bị bỏ hoang một thời gian dài, tôi nghĩ ở đó sẽ không có vấn đề gì cả. Nhưng cậu sẽ phải sữa chữa rất nhiều... Cậu rõ chứ?" [Nhân viên tiếp tân]
"Cũng phần nào... Nếu tôi quyết định ở lại đó, tôi có thể nhận được văn kiện nào từ Công Hội đảm bảo nó là của mình không? Mặc dù nó là một ngôi nhà bỏ hoang, tôi vẫn lo lắng về việc ở lại đó và trên tất cả là chi phí sữa chữa thật sự cao. Không biết là khi nào thì chủ nhà trước đây sẽ trở về rồi này nọ nữa." [Ayase]
Đúng như tôi nghĩ, cô ấy không biết nhiều về lĩnh vực này vì vậy cô ấy đã đi hỏi cấp trên của mình. Thẳng thắng mà nói, ngôi nhà đó là mối quan tâm chính của tôi. Tôi có cảm giác rằng nếu tôi không thể có được quyền sở hữu nó trước tiên, tôi sẽ không thể ngủ ngon được.
Nếu tôi nhìn nhận theo cách này, nó sẽ là căn nhà riêng của tôi ở một thế giới khác? Tôi ở đó.... cùng với một Elf... thắp lò sưởi, ăn thứ gì đó như món hầm... sau đó tôi sẽ mua một chiếc giường cỡ cho một nữ hoàng... 
Đó là lý do tại sao có một căn nhà quan trọng như thế.
Nhưng nếu có giấy tờ chủ quyền thì ở đây cũng quá hiện đại rồi. Bởi vì đây là một thế giới huyễn tưởng, tôi nghĩ chỉ cần có hành động thích hợp là được.
Tôi nhìn về phía nhân viên lễ tân nữ đang bước đến...wa~a, hóa ra cấp trên của cô ấy là Toby-shi. Sau khi nhận ra rằng đó là tôi, Toby-shi có một cái nhìn phức tạp trên gương mặt mình.
Sau khi thực hiện xong một lời chào hỏi xã giao, Toby-shi từ từ ngồi xuống trong khi trải ra một tấm bản đồ.
"Tôi đã nghe nói về tình hình, Jirou-kun. Ngôi nhà đó nằm ở đâu vậy?" [Toby]
Nó có vẻ là bản đồ của vùng ngoại ô Erishe. Ở phía Nam thành phố Erishe có cái gì đó giống như xa lộ thông đến phía Bắc và phía Tây.
"Etto, trên bản đồ này. Nhà Shello-san... Nó nằm ở đây? Nếu đây là một con đường lớn... Thì nó chỉ ở quanh đây."[Ayase]
"Umu...? Có vẻ không có bất kỳ ngôi nhà bỏ hoang nào ở đó...? Misaki-san, cô có thể gọi Oruseru đến đây không. Anh ấy quen thuộc với khu vực đó hơn." [Toby]
Nhân viên lễ tân trả lời là có và cô ấy di chuyển khỏi chỗ ngồi.
Hình như tên cô ấy là Misaki-san. Nó nghe rất giống một cái tên Nhật Bản.
Oruseru-san (một Ojisan Oniisan khoảng 32 tuổi) đến ngay lập tức.
"Oruseru. Có một ngôi nhà bỏ hoang ở đó trong nhiều năm và cậu trai trẻ tuổi này muốn ở lại đó. Đã từng có ngôi nhà nào ở đó không?" [Toby]
Sau khi nghe Toby-shi nói, Oruseru-san chăm chú vào tấm bản đồ.
"Nn? Nó ở đây? ...Đừng đùa với tôi chứ. Không có gì ở nơi đó cả. Tôi đã từng đến chơi ở đó rất nhiều lần khi tôi vẫn còn là một đứa trẻ. Nếu có bất kỳ ngôi nhà bỏ hoang nào ở đó, thì nó đã trở thành sân chơi cho bọn trẻ rồi. Nếu căn nhà vừa được xây dựng gần đây, tôi không thể không biết về nó." [Oruseru]
"...Đó là như vậy. Jirou-kun. Nơi này gần với rừng. Trừ những người tò mò như Shello-san, hầu như không có ai sẽ sống ở vùng ngoại ô." [Toby]
"Thế ngôi nhà mà tôi thấy là sao?" [Ayase]
"Có khi nào cậu đã nhầm lẫn không? Nếu thật sự có một ngôi nhà ở đó... để xem nào... cậu ở lại đó sẽ không sao cả. Và xác minh quyền sở hữu cũng không có vấn đề gì cả. Có lẽ đó là ngôi nhà mà chỉ có cậu mới nhìn thấy được." [Toby]
Toby-shi mỉm cười khi anh ta nói như vậy.
Người này chắn chắn đang nghĩ tôi là một kẻ ngốc. Misaki-san và Oruseru-san cũng làm một biểu hiện cay đắng.
Chết tiệt, sao lại xảy ra thế chứ.
Thế nhưng, nếu tôi suy nghĩ một cách bình tĩnh, thì tôi có thể dễ dàng có được quyền sở hữu của nó.
"Cám ơn rất nhiếu, Tobias-san. Vậy phiền anh xác nhận quyền sở hữu của nó giùm. Và rảnh thì ghé thăm tôi nhé." [Ayase]
"À, nhất định. Giờ tôi sẽ làm giấy tờ cho cậu ngay, đợi một lát nhé." [Toby]
Toby-shi và tôi nhìn nhau cười. Cứ như đây là một trò hề vậy.
Toby-shi và Oruseru-san đã trở lại nơi làm việc của mình. Và tôi tiếp tục công việc hỏi thăm của mình
Dù chuyện về nhà ở đã được giải quyết nhưng tôi vẫn còn có nhiều điều mà tôi cần phải biết.
Làm thế nào mở một cửa hàng. Giá gốc của một cửa hàng. Gợi ý cho chỗ trọ. Giá của nơi ở trọ. Về nơi thu mua, về thành phố này và thế giới này...
Nhưng giờ tôi cần hỏi một thứ trước đã.
"Tôi muốn thuê người bảo vệ mình, không biết ở nơi nào có cái này nhỉ?" [Ayase]
"Người bảo vệ? Cậu có thể đến Công Hội Đạo Tặc để thuê người nhưng giá thành của nó sẽ rất đắt đấy?" [Misaki]
"Tôi cũng đã nghĩ như vậy. Thông thường thì các thương nhân sẽ làm gì? Họ có thường thuê các du hành giả không?" [Ayase]
"Bình thường thì họ sẽ mua nô lệ? Tuy nhiên cũng có vài trường hợp là họ sẽ thuê người bảo vệ riêng." [Misaki]
"Đúng vậy... chính là nô lệ. Nhưng trong những trường hợp khẩn cấp, những người nô lệ đó có mạo hiểm mạng sống của mình vì công việc không?" [Ayase]
"Các khế ước của nô lệ sẽ kí kết dựa trên khế ước linh hồn vì thế sẽ ổn thôi." [Misaki]
"Khế ước linh hồn?" [Ayase]
"Khế ước linh hồn là khế ước được kí kết bằng sức mạnh tinh thần của mình. Nếu cậu hủy khế ước cậu sẽ mất đi phước lành được ban của mình. Với cũng có rất nhiều nô lệ đã hy sinh thân mình như những chiến binh thực thụ. Vì thế cậu không cần lo họ sẽ quay lưng lại và bỏ chạy trước kẻ thù." [Misaki]
Tôi hiểu rồi. Có vẻ như nô lệ là một lựa chọn tốt.
Chắc có lẽ mình sẽ mua một nô lệ.
Khi tôi bắt đầu suy nghĩ như thế, tâm trí của tôi dần dần nghĩ tới việc mua một nô lệ.
Nhưng thế tôi sẽ phải chăm sóc họ và vài người trong số họ sẽ rất là bốc mùi.
Mà, một nô lệ thì bao nhiêu tiền nhỉ?
Nếu có thể tôi muốn mua một nô lệ nữ trẻ tuổi.
Và sẽ còn thật tuyệt nữa nếu đó là một Elf.
"Một nô lệ thường có giá nhiêu nhỉ?" [Ayase]
Tôi vô tình thốt ra những lời trong suy nghĩ của mình.
"Tôi cũng không chắc lắm, nhưng tối thiểu thì cũng khoảng 10 đồng vàng..." [Misaki]
"Tôi hiểu..." [Ayase]
Có vẻ khá rẻ.
Nếu là 10 đồng vàng vậy tương đương khoảng 1,5 triệu yên.
Giá của sự sống nơi đây rẻ thật.
Sống ở đây thì theo luật ở đây, tôi sẽ nghiên cứu xem nơi nào họ bán nô lệ vậy.
Và như vậy cuộc mua bán nô lệ với khởi đầu một cuộc sống mới đã bắt đầu cho chuyến hành trình lớn của tôi.
Bình luận