projects

Kuro no Maou - Arc 3 - Chap 39

Vị vua đứng dậy khỏi ngai vàng khi nghe thông tin về 15000 quân từ Virginia.
Tên của đức vua là Gaevinal, nếu nhìn thoáng qua thì ông là một người đàn ông lực lưỡng, cao với tổng chiều dài cơ thể lên đến 2 mét, nhưng hình dáng thật của ông là một con rồng.
Rồng là chủng tộc có năng lượng ma thuật rất mạnh, hoàn toàn khác với các chủng tộc khác. Trong số đó những con rồng có sức mạnh vượt trội được gọi là “hắc long” thuộc bộ tộc Gaevinal.
Dù vậy mỗi con rồng vẫn chỉ theo chủ nghĩa cá nhân, nhưng Gaevinal có tham vọng cai trị mọi thứ giống như vị hoàng đế cổ đại, người đã từng xây dựng nên một đế quốc vĩ đại thống trị cả lục địa Pandora trong thế hệ của ngài.
Ngay lúc khi đang thực hiện tham vọng, điều mà ngài quan tâm nhất chính là thành phố tiểu bang Spada, kéo dài tới dãy núi Gallahad được cai trị bởi vua kiếm ”Leonhart”, người có sức mạnh ngang tầm với ngài.
Ngài thậm chí còn không ngờ rằng con người sẽ đến xâm chiếm vùng đất này bằng cách vượt biển.
Tuy nhiên,
“Mặc dù đã được cảnh báo đến thế, mà bọn chúng vẫn tiếp tục gửi thêm quân tới... chúng đúng rặt toàn một lũ ngốc.”
“Đúng là phiền phức mà, hay ta tiễn chúng ra khỏi lục địa Pandora này, tất nhiên không phải là nơi chúng đến, mà là địa ngục ấy.”
Lúc này bọn chúng một lần nữa động quân chống lại Daidalos, Gaevinal chẳng còn thấy vui vẻ gì để tống chúng đi nữa, ông quyết định sẽ san phẳng Virginia.
Nhưng chẳng bao lâu mọi chuyện vượt ngoài dự tính, điều này cũng đã được hội đồng với Gaevinal đã dự đoán trước.
Bởi vì đã có những báo cáo về những chiếc tàu lớn ra vào cảng biển, kèm theo đó là lượng lớn người và hàng hóa.
Chắc chắn không bao lâu nữa, lũ con người sẽ từ chối việc rời đi và bắt đầu tiến hành phản công.
Lý do tại sao ngài không cản trở những chiếc tàu đến Virginia là vì Daidalos không có lực lượng hải quân. Mà cho dù không có, nếu bọn con người có tập hợp thêm số lượng và tấn công, Gaevinal vẫn sẽ dễ dàng đá chúng ra khỏi đây.
Bắt đầu là rồng, quân đội Daidalos được tổ chức bởi các thú nhân nhìn khá giống quái vật là lực lượng chính.
Cuộc tấn công với ý nghĩa phản công và cơ động chính là thế mạnh của quân đội Daidalos.Con người chẳng thế nào mà có thể chống lại cho dù có là chục ngàn lính trên vùng đồng bằng.
Vì thế, không cần biết lực lượng quân đội Virginia đông cỡ nào, nếu chúng tấn công trước thì Daidalos sẵn sàng đáp trả bất cứ lúc nào.
Bình thường thì cứ điểm Virginia cơ bản rất dễ dàng phá hủy chúng, nhưng vì Daidalos là một thành trì bất khả xâm phạm, thế nên chúng cần phải quyết tâm để hứng chịu nhiều thiệt hại hơn thế.
Quân đội Daidalos tuy vô song nhưng nếu họ không thể thực hiện hết khả năng vốn có của mình, thì sẽ rất khó khăn để kết thúc một cuộc chiến vây hãm kéo dài, và đó là điểm chết của họ.
Và như điều tất yếu, Virginia có khả năng phòng thủ tuyệt vời nhưng lại không thể tấn công, trước tình hình hiện tại cách tốt nhất để giảm tổn thất là ngăn chặn chúng bằng cách phong tỏa khu vực làm dừng bước tiến của chúng.
Với Geavinal, kẻ thù không phải là con người từ Virginia mà chính là bọn từ thành phố tiểu bang Spada.
Xem xét về khả năng Spada cũng có thể tấn công trong tương lai, Gaevinal tránh việc tiêu hạo lực lượng một cách tối đa.
Gaevinal nghĩ rằng, với lực lượng phòng thủ của Dadalos cũng đủ để đánh chặn con người, dù thể sẽ để lại nhiều hoài nghi trong tương lai.
Nhưng cuối cùng, trước khi ta có thể dẫn quân đến Spada thì quân đội con người đã bắt đầu xâm chiếm.
Nếu ta không ở đây, con người có thể đã chiến đấu tốt hơn chút, nhưng bọn chúng lại tấn công vào một thời điểm thế này, vận may của chúng cũng thảm thật đấy.
Dù bằng bất cứ cách nào, con người không chẳng thể có cửa đánh bại Daidalos.
“Vậy, chúng ta đi thôi”
Vua Gaevinal tiến thẳng đến cổng chính cung điện hoàng gia.
Phía sau ngài, 20000 binh lính cùng với giáp trụ và mũ bảo vệ đã được chuẩn bị xong và sẵn sàng đợi lệnh.
“Từ lúc này, chúng ta sẽ tiêu diệt hết bọn con người ngu ngốc đó, không cho bất cứ tên nào có cơ hội quay đầu trở về...”
Gaevinal biến đổi từ hình dạng con người tạm thời trở thành dạng rồng như ban đầu.
“...toàn quân, tiến về phía trước.”
Cùng với tiếng gầm vang, lệnh tiến quân được ban ra, 20000 quân lính Daidalos bắt đầu diễu hành như một trận tuyết lỡ.
Gaevinal biến thành một con rồng khổng lồ với lớp vẩy màu đen, vỗ cả hai cánh, ông tạo nên một cơn gió khủng khiếp và bay lên bầu trời.
Những con rồng dưới trướng cũng đã bắt đầu bay lên trời, dẫn đầu bởi Gaevinal và bay theo ông ta.
Nơi họ tiến đến là điểm giữa của Daidalos và Virginia, khu vực đồi Goldran.
Những con rồng gầm vang lên với lời thề sẽ chiến thắng trận chiến này, tiếng gầm vang cả cõi Daidalos và chúng tiến tới nơi sẽ diễn ra trận quyết chiến.
Bình luận