projects

Kuro no Maou - Arc 3 - Chap 42

Lúc này tại đồi Goldran, trên mặt đất hiện tại hầu như Thập Tự Quân không thể cầm cự lâu trước quân đội Daidalos bằng đội hình phương trận, và trên trời các kỵ sĩ pegasus đang cố giữ chân đội quân rồng bay.
Và kể cả trên bầu trời, nơi các kỵ sĩ Pegasus đang chiến đấu với những con rồng, vượt lên trên những tầng mây, Tông Đồ thứ 7 cũng đang đối mặt với Vua Rồng.
Bên dưới ánh mặt trời chói chang, tồn tại cả một khung trời trong xanh nhưng chỉ có thể chiêm ngưỡng từ Đồi Goldran, và bầu trời đó đang bị đốt cháy trong cả hai màu trắng và đen.
“oooooo!!!”
Một màu đỏ sẫm, ánh sáng của sự hủy diệt Gaevinal dùng Hơi Thở Rồng đốt cháy cả không khí xung quanh.
[Quang Dực Thánh Thuẫn – Alarux Aegis]
Đôi cánh thiên thần tỏ ánh sáng màu trắng bao phủ lấy Sariel, và ngăn chặn hơi thở đó một lần nữa.
Kỷ năng bí mật cấp Thiên đường vượt trên bất cứ loại ma thuật cấp cao nào khác – [Thánh Thuẫn --  Aegis] có thể đón nhận hầu hết tất cả loại ma thuật được dùng bởi con người mà không hề bị sứt mẻ gì.
Nhưng bị tiếp nhận đòn tấn công của con rồng đen không lồ đó vô số lần, cuối cùng nó cũng đã bị phá hủy.
“[Sonic Walker]”
Trước khi hơi thở có thể chạm đến cô, Sariel nhảy lên phía trên từ vị trí con pegasus cô đang cưỡi.
Theo lẽ thường thì cô sẽ phải rơi tự do xuống dưới, nhưng cô lại đang bước đi trên không trung.
Sariel chạy trên không khí. Tiến gần tới vị trí vua rồng trong khi giải phóng ánh hào quang màu bạc với toàn bộ sức mạnh của mình, cô lúc này nhìn không khác gì một cục thiên thạch.
Một tốc độ không thể nhìn thấy được bằng mắt thường và xông thẳng đến mục tiêu đầy ý hăm dọa trên không trung, chính là hiệu ứng của võ nghệ lớp Hiền nhân.
Nhưng đôi mắt đỏ rực của Gaevinal có thể dễ dàng bắt kịp tốc độ cơ thể cô đang tiến lại gần.
Ông ta quất chiếc đuôi to tướng của mình vào cô ta. Mặc dù chỉ là một kiểu di chuyển đơn giản, nhưng chiếc đuôi đang vung đi không khác gì một bức tường thành di động.
Cái đuôi được bao phủ bởi những lớp vảy, và nó được xem là thứ cứng nhất trong tất cả các sinh vật sống, cứng hơn cả một tường thành.
Nếu cái đuôi đó được vung đi như một cái roi với vận tốc âm thanh, thì phải cần bao nhiêu ma thuật phòng ngự mới có thể chặn được cái thứ đó?
Di chuyển với tốc độ cao ở giữa không trung, Sariel tập trung hết tất cả năng lượng ma thuật của mình cho đợt tấn công tiếp theo. Việc sử dụng [Thánh Thuẫn -- Aegis] thêm một lần nữa là không thể. Nên cô dựa hết vào tốc độ của mình để né tránh nó.
Cuộc tấn công dữ dội đến thế, nhưng cô vẫn nhìn thấy nhờ nâng cao tầm nhìn và giác quan thứ 6 khến nó gần như trở thành năng lực tiên đoán.
Cái đuôi với sức công phá như cơn bão sượt qua vị trí thân dưới Sariel, chỗ mà cô vừa đứng cách đó không lâu.
Khi mái tóc bạc của cô rung lên, cô né cú tấn công và rút ngắn khoản cách giữa cô và vua rồng. Đáp trả lại, Gaevinal tiếp tục tung đòn tiếp theo.
Những cái móng vuốt lớn hơn bất kỳ thanh kiếm nào tấn công Sariel tới tấp.
Mang trong mình độ sắt bén không thể tin nổi, và có thể dễ dàng cắt đứt cơ thể người một cách dễ dàng chỉ bằng một cái chạm, những chiếc móng vuốt không chỉ cứng và sắt bén, rõ ràng chúng còn được cường hóa thêm ma thuật  hòng tăng thêm phạm vi tấn công. Nhưng Sariel né tránh nó một cách dễ dàng. Gaevinal bất lực khi nhìn thấy Sariel đã tiến sát lại gần mình. Cuối cùng, ông đã ở trong phạm vi của Thánh Thập Thương – Grand Cross.
“[Nguyệt Quang – Lunalux.]”
Sức mạnh thể chất, năng lượng ma thuật, tập trung sức mạnh, cường hóa tất cả mọi thứ lên hết khả năng bằng [Faust Berserk], và tiếp tục nâng cao chúng bằng [Lunalux].
Thời gian tác dụng chỉ vỏn vẹn 1 giây, nhưng nó lại sử dụng hết năng lượng của 10 ma thuật thông thường gộp lại. Và ngay thời khắc năng lượng ma thuật được sử dụng, Sariel tạo ra một kỹ năng có thể nói là tước đoạt mạng sống ngay tức khắc, một hành động chỉ những người đã gần như là một phần của Chúa mới có thể sử dụng, võ nghệ tối thượng.
“--- Thánh Thương – Brionac.”
Ngay thời khắc chạm vào Grand Cross, một ánh sáng trắng chói lóa tràn đầy vùng trời.
Một ánh sáng thần thánh và tuyệt đẹp, nhưng nó cũng có một cường độ lớn đủ để triệt tiêu kỹ năng hơi thở rồng.
[Brionac] được giải phóng bởi Sariel với toàn bộ sức mạnh, lưỡi thương sáng trắng nhắm thẳng vào trái tim của con rồng.
Ngay lúc này, cho dù trước mặt nó là lá chắn hay bức tường, Thánh Thương đã đâm xuyên qua nó lúc này, đã mất đi tên gọi ‘đoạt mạng tức khắt’.
(“Cứng quá... không thể đâm sâu hơn nữa....”)
Lớp vẫy được cho là cứng nhất, xác thịt như thép, và được sự bảo vệ linh thiêng như Vua Rồng; [Brionac] đâm xuyên qua hết cả thẩy những thứ đó, nhưng nó không chạm được tới trái tim.
Rút lại ngọn thương, trước khi máu tuôn ra từ miệng vết thương,
“Goooaahh!!”
“nn---”
Do tiếng gầm của Gaevinal, thân thể nhỏ bé của Sariel bị thổi bay như một chiếc lá.
Bị thổi bay giữa không trung, Sariel sửa lại tư thế như thể cô đã lường trước được việc này, cô hạ xuống chỗ con pegasus.
Sariel cưỡi trên con Pegasus và Gaevinal bị chảy máu từ ngực. Cả hai giữ khoản cách với nhau.
“Để có thể gây ra cho ta một vết thương cỡ này... đứa con gái loài người, ngươi tên gì.”
Từng lời nói của Gaevinal khiến không khí xung quanh rung lên. Bất cứ ai yếu bóng vía đều sẽ ngất đi ngay lập tức.
Sariel dù đang bị áp lực, nhưng vẫn bình thản trả lời.
“Tông Đồ thứ 7 Sariel.”
Cũng giống như lần cô giới thiệu mình trước mặt Kurono.
“Ho, cái tên giống với thiên sứ cổ của Chúa? Ngươi có sức mạnh ánh sáng ứng với cái tên đó của ngươi---”
Vua Rồng hít một thật sâu, ngay thời điểm đó, vết thương từ ngực đã không còn chảy máu, các vết thương khác cũng liền lại.
“Sariel, từ rất lâu rồi ta mới tìm được một đối thủ xứng đáng như ngươi. Từ lúc này, ta sẽ dùng hết toàn bộ sức mạnh...”
Công nhận Sariel là một đối thủ xứng đáng để trổ hết tất cả sức mạnh của mình, Gaevinal phát ra một tiếng gầm cực lớn.
Và rồi, bộ vảy đen tuyền như màn đêm bắt đầu xuất hiện những lằn đỏ. Cơ thể đen tối được thêm vào những lằn đỏ sậm và Gaevinal giải phóng ma thuật, sức sống, tinh thần chiến đấu, và tính khát máu --- Sức mạnh này có thể cảm nhận trực tiếp qua cơ thể, tất cả mọi thứ đều tăng trưởng gấp đôi và trở nên dày hơn.
Kể cả Sariel, đối mặt với sự hiện diện của một thứ to lớn thế này, cô bất giác cau hai hàng lông mày lại.
(“Mình sẽ chết...”)
Đã bao nhiêu năm rồi Sariel nghĩ về bản thân mình.
Thời điểm cô chấp nhận những thí nghiệm để trở thành ‘Tông Đồ’, cô đã mất đi cảm giác sợ chết.
Nhưng, sau khi những thí nghiệm kết thúc, nhiều sự thay đổi, cải tiến, cuối cùng cô đã trở thành một Tông Đồ và được sự che chở của Thiên Chúa Trắng, và từ thời điểm đó, cô đã trở thành một tồn tại như con rồng, vượt xa khỏi cái chết.
Là Tông Đồ thứ 7, Sariel đã tham gia nhiều trận chiến, các cuộc tranh chấp, nổi dậy ở lục địa Arc.
Là sự tồn tại mạnh nhất của nhà thờ, là một Tông Đồ, Sariel chưa từng đối mặt với kẻ thù có khả năng đe dọa tới mạng sống của cô.
Khi cô bị phục kích, cô rút lui, bị phản bội bởi đồng đội, bị bao vây bởi tất cả kẻ thù ở mọi hướng, trong môi trường quân đội nơi đề ra nhất định phải chết, Sariel không nghĩ là mình sẽ chết.
Tông Đồ được xem là một tồn tại siêu việt.
Nhưng ngay lúc này, thời khắc này, Sariel cảm nhận được cái chết. Vị vua rồng màu đỏ sậm trước mặt cô mạnh mẽ hơn bất kỳ đối thủ nào mà cô từng gặp trước đây.
Thậm chí nếu cô có thắng đi, cô sẽ bị bao nhiêu vết thương? Thậm chí có khả năng cô không còn chiến đấu được nữa.
Nhưng, vẫn không cảm thấy sợ sệt, cô thu lại ngọn thương.
Đối với cô, cái chết không phải là điều mà cô sợ nhất.
Rốt cuộc, cô đã từ bỏ cái gọi là bản năng sinh tồn từ rất lâu rồi.Cô ta chẳng còn mặn mà gì với thế giới này nữa. Tất cả những gì cô làm là hoàn thành ‘nghĩa vụ’ của một Tông Đồ.
Đó là mục đích sống của cô.
Cho dù cô có bị giết bởi Vua Rồng ngay tại đây, cho dù cô không đủ sức để chống lại, cô cũng chẳng quan tâm gì đến mấy thứ đó cả.
Miễn là cô còn sống, cô vẫn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của một Tông Đồ.
“....... En Garde.”
Củng cố quyết tâm của mình, Sariel đối mặt với hình hài thật sự của Gaevinal.
“Đến đây, con người với cái tên của Thiên Thần!”
Và rồi, cuộc chiến giữa hai tồn tại mạnh nhất đã bắt đầu.
Bình luận